Lý Thần bênh Phạm Băng Băng chằm chặp

Google News

(Kiến Thức) - Lý Thần không tiếc lời trách tình cũ Trương Hinh Dư đã phản bội mình trước khi cuộc tình tan vỡ để thanh minh cho tình mới Phạm Băng Băng.

Sau khi công khai quan hệ yêu đương, Phạm Băng Băng đã vướng phải rất nhiều chỉ trích rằng cô chính là người thứ ba chen ngang vào tình cảm của Lý Thần và Trương Hinh Dư. Trước những lời bình luận đó, nam diễn viên Lý Thần ra sức bênh vực bạn gái mới. Anh đã lên weibo viết một tuyên bố dài nhằm thanh minh cho Băng Băng.
Ly Than benh Pham Bang Bang cham chap
Lý Thần bênh vực Phạm Băng Băng và cho rằng Trương Hinh Dư đã lừa dối anh quan hệ với Hoắc Kiến Hoa.
Một người bạn của Lý Thần tiết lộ lý do nam diễn viên Võ Tắc Thiên chia tay với Trương Hinh Dư là vì cô đã lừa dối anh quan hệ với nam diễn viên Hoắc Kiến Hoa.
Cuối cùng, chính Lý Thần đã không giữ được kiên nhẫn khi bạn gái mới Phạm Băng Băng bị chỉ trích dữ dội là kẻ phá đám quan hệ của anh và Trương Hinh Dư nên đã “đăng đàn” trên blog và tuyên bố chính Hinh Dư là người lừa dối anh khi họ đang hẹn hò. “Tôi và Phạm Băng Băng biết rõ khi chúng tôi hẹn hò cả hai đều độc thân. Chúng tôi không muốn công khai quan hệ vì muốn chuyện tình cảm phát triển tự nhiên không bị soi mói. Giờ thì chúng tôi quyết định nói cho mọi người biết tình yêu của mình vì chúng tôi muốn sống một cuộc sống bình thường”, Lý Thần viết trên blog
“Tôi phải nói rõ mọi chuyện thế này vì tôi biết chính Trương Hinh Dư mới là người khiến quan hệ của tôi và cô ấy trước kia tan vỡ vì lý do cô ấy lừa dối tôi”.
Ly Than benh Pham Bang Bang cham chap-Hinh-2
 Lý Thần và Phạm Băng Băng lần đầu xuất hiện công khai sau khi khẳng định quan hệ.
Lý Thần nói mặc dù anh biết những lời mình nói ra sẽ bị “ném đá” nhưng anh phải nói để bảo vệ Phạm Băng Băng: “Nếu tôi không nói thì Băng Băng nhỏ bé của tôi sẽ bị vu oan. Mặc dù cô ấy là người mạnh mẽ nhưng tôi sẽ không cho phép quá khứ của mình làm hại Băng Băng”.
Đối với tình cũ Trương Hinh Dư, Lý Thần tuyên bố anh muốn cắt đứt mọi mối quan hệ với cô: “Tôi có cuộc sống của tôi và sau tuyên bố này dù Trương Hinh Dư có làm gì, chúng tôi cũng sẽ không đáp lại. Anh hi vọng em sẽ có một cuộc sống tốt đẹp và chúng ta sẽ không bao giờ gặp mặt nhau nữa”.
Ly Than benh Pham Bang Bang cham chap-Hinh-3
 Lý Thần bênh vực Phạm Băng Băng và "nói xấu" tình cũ Trương Hinh Dư.
Đáp lại những lời tuyên bố lạnh lùng của Lý Thần, Trương Hinh Dư đã lên blog và gọi tình cũ là kẻ nhẫn tâm: “Luôn luôn vô tình và giờ thì mọi chuyện đã kết thúc!”.
Bạn của Trương Hinh Dư cũng bảo vệ cô bằng cách chia sẻ một bức ảnh anh chụp với Phạm Băng Băng cùng với gia đình anh hồi tháng 10 năm ngoái, mặc dù cùng thời gian đó, anh vẫn ở lại nhà Trương Hinh Dư khi uống rượu say. Ngoài ra, tháng 11/2014, Lý Thần còn nhờ Trương Hinh Dư gọi giúp anh món cua giá 30.000 NDT để anh gửi cho một người bạn.
“Anh tìm thấy tình yêu mới và giờ muốn vùi dập tình cũ của mình!”. Tuy nhiên, người bạn này không lên tiếng phủ nhận chuyện Trương Hinh Dư đã bắt cá hai tay khi còn yêu Lý Thần.
Bảo Tâm (Theo ihktv)

Bình luận(0)