Justin Bieber mời 6 cô gái vào vui vẻ tại khách sạn

Google News

(Kiến Thức) - Sau tour diễn tối thứ 7 tuần trước tại Cộng hòa Séc, Justin Bieber đã rủ một nhóm 6 cô gái trẻ đẹp về phòng khách sạn của mình vui vẻ.

Có tin cho biết nam ca sĩ 22 tuổi đã yêu cầu công ty người mẫu Daniela cung cấp cho anh 8 cô gái để tiệc tùng cùng nhau tại quán bar Hemingway ở Parague, Séc, ngay sau khi anh kết thúc buổi diễn.
 Hình ảnh bữa tiệc Justin Bieber vui vẻ cùng 6 cô gái tại khách sạn được cắt ra từ một video. (Ảnh Daily Mail).
Lời yêu cầu này đã được công ty người mẫu Daniela đăng lên Facebook với nội dung: “Cần 8 cô gái xinh đẹp đi ăn tối và tiệc tùng cùng Justin Bieber. Các cô gái sẽ không được trả thù lao. Nếu bạn quan tâm, hãy nhắn tin cho tôi thật nhanh. Tôi sẽ cho những người được chọn lựa biết địa điểm và thời gian. Bạn cần ở đó 1 giờ, cư xử tốt và nói tiếng Anh”.
Vì thời gian tìm kiếm không nhiều nên chỉ chọn được 6 cô gái đủ yêu cầu và họ đã tới phòng khách sạn của nam ca sĩ người Canada cùng uống rượu cùng với một người bạn nam khác.
Denisa, một trong 6 cô gái tham gia tiệc tùng với Justin Bieber ở Parague, Cộng hòa Séc. (Ảnh: Facebook)
Hai trong số 6 cô gái tham gia bữa tiệc cùng Justin Bieber tối hôm đó khẳng định nam ca sĩ chỉ đơn giản cần có hội để tiệc tùng chứ không có ý gì.
Nhân viên hàng không kiêm vũ công Denisa, một trong 6 cô gái cũng khăng khăng không có gì xảy ra giữa giọng ca Sorry và các cô gái như những gì mọi người bình luận trên mạng xã hội.
Hai trong số 4 cô gái còn lại tham gia tiệc tùng với Justin Bieber, một người là người mẫu và một người là y tá.
Tuy nhiên báo chí Séc cho rằng Bieber đã dành trọn cả một đêm với một trong số 6 cô gái đó, tuy nhiên không ai trong số họ thừa nhận đã ngủ với nam ca sĩ.
Thái An (Theo Daily Mail)

>> xem thêm

Bình luận(0)