Justin Bieber cũng nghiện trò Pokemon Go

Google News

(Kiến Thức) - Justin Bieber nghiện trò Pokemon Go đến nỗi giữa đêm anh hòa vào dòng người đông đúc ở New York để bắt cho bằng được Pokemon.

Hoàng tử pop Justin Bieber nghiện trò Pokemon Go khi anh bị bắt gặp đang phiêu lưu lúc sáng sớm tinh mơ bên ngoài công viên trung tâm Central Park. Tại đó vào thời điểm Justin đang có mặt, có hàng trăm người dân New York cũng đang đổ ra đường với hi vọng bắt được con Pokemon.
Justin Bieber cung nghien tro Pokemon Go
 Justin Bieber hòa vào đám đông lúc nửa đêm để tìm Pokemon ở công viên trung tâm Central Park.
Giọng ca Purpose tay cầm điện thoại đứng gần cửa hàng Apple ở số 59 và 5 đường Ave sau khi một con Pokemon xuất hiện ở khu vực nói trên.
Một nhân chứng cho biết họ nhìn thấy Bieber nhảy ra khỏi ô tô, theo sát là 6 vệ sĩ, lúc đó là 12h30 đêm. Nhưng lúc đó cũng chẳng ai thèm để ý tới ngôi sao pop vì đám đông game thủ đang dán mắt vào màn hình để tìm Pokemon.
Justin Bieber không phải là người nổi tiếng duy nhất nghiện trò Pokemon. Nam ca sĩ John Mayer đã bỏ ra 100 USD để mua trò chơi này. Nick Jonas thì tiết lộ bạn diễn cùng tour với anh, Demi Lovato phàn nàn cô không tìm được con Pokemon nào trong khu vực cô lưu trú.
Justin Bieber cung nghien tro Pokemon Go-Hinh-2
 
Theo TMZ, 10% trong số 100 triệu chủ nhân điện thoại di động của Verizon mở ứng dụng Pokemon vào riêng một ngày thứ ba tuần trước.
Tuy nhiên, trò chơi đình đám này khiến nhiều người bị thiệt mạng khi họ mải mê bắt Pokemon mà không biết mình đang ở những khu vực nguy hiểm.
>>> Xem MV Purpose của Justin Bieber:
Thái An (Theo nydailynews)

Bình luận(0)