Johnny Depp và Amber Heard ly hôn sau 1 năm kết hôn

Google News

(Kiến Thức) - Sau hơn 1 năm nên duyên vợ chồng, Johnny Depp và Amber Heard ly hôn vì không hòa hợp.

Johnny Depp và Amber Heard ly hôn sau 15 tháng kết hôn. Nữ diễn viên 30 tuổi đã đệ đơn ly hôn hôm 24/5 với lý do chia tay là không hòa hợp và đòi chồng chu cấp sau khi đường ai nấy đi.
Johnny Depp va Amber Heard ly hon sau 1 nam ket hon
Johnny Depp và Amber Heard đã chia tay sau hơn 1 năm kết hôn. 
Hai ngày sau khi vợ đệ đơn ly hôn, ngôi sao "Cướp biển vùng Caribbean" cũng đệ đơn lên tòa yêu cầu tòa án hủy đề nghị chu cấp của vợ sau ly hôn. Một nguồn tin cho hay hai vợ chồng Johnny Depp không có hợp đồng hôn nhân nên Amber không có cơ hội được chia đồng nào trong số tài sản khổng lồ trị giá 400 triệu USD của chồng.
Kể từ giữa tháng 4/2016, cặp sao Hollywood này đã không còn thấy đi chung với nhau.
Johnny Depp va Amber Heard ly hon sau 1 nam ket hon-Hinh-2
Johnny Depp và Amber Heard. 
Cuộc sống vợ chồng của hai ngôi sao Hollywood bị ảnh hưởng nhiều bởi vụ bất đồng với nhà chức trách Australia khi Amber cố tình đưa hai con chó của cô vào Australia khi Depp đóng phần tiếp theo của "Cướp biển vùng Caribbean" tại đây vào năm ngoái.
Amber đã bị phạt 1000 USD sau khi nhận tội giả mạo văn bản bảo vệ biên giới khi nhập cảnh vào Australia năm 2015.
Tháng 11 năm ngoái, trả lời tạp chí Marie Claire, nữ diễn viên 30 tuổi khẳng định hôn nhân của cô vẫn ổn dù rất nhiều tin đồn cho hay giữa hai vợ chồng Amber không có sự hòa hợp.
Johnny Depp va Amber Heard ly hon sau 1 nam ket hon-Hinh-3
 Johnny và Amber quen nhau khi đóng chung phim năm 2009.
Johnny chia tay nữ diễn viên người Pháp Vanessa Paradis năm 2012 sau 14 năm chung sống và có hai con chung, Lily Rose 16 tuổi và Jack 13 tuổi. Trước đó, Depp từng kết hôn với Lori Anne Allison nhưng cuộc hôn nhân này chỉ kéo dài 2 năm tới năm 1985 thì chia tay. Nam tài tử Hollywood còn có một thời gian dài yêu đương với siêu mẫu Kate Moss.
Johnny Depp va Amber Heard ly hon sau 1 nam ket hon-Hinh-4
 Trước khi đến với nhau cả Johnny và Amber đều chia tay mối tình lâu năm của họ. Johnny chia tay Vanessa Paradis còn Amber chia tay người tình đồng tính Tasya van Ree.
Johnny và Amber tổ chức hôn lễ trên hòn đảo riêng của nam tài tử 52 tuổi ở Bahamas hồi tháng 2 năm ngoái. Đám cưới bí mật tới nỗi Johnny chỉ mời có 24 khách. Họ quen nhau khi đóng chung phim "The Rum Diary" năm 2009. Bộ phim ra mắt khán giả năm 2011 và đến năm 2012 thì hai người công khai quan hệ.
Amber từng thẳng thắn tuyên bố mình là người lưỡng tính. Trước Depp, cô có một thời gian khá dài cặp kè với nhiếp ảnh gia đồng tính Tasya van Ree.
>>> Johnny Depp và Amber Heard xin lỗi vì đã mang chó bất hợp pháp vào Australia:
Thái An (Theo Daily Mail)

Bình luận(0)