HHHV 2012 chia tay vì bạn trai từ chối tình dục trước hôn nhân

Google News

Tư tưởng truyền thống của bạn trai đã không được Hoa hậu Hoàn vũ Mỹ 2012 Olivia Culpo đón nhận.

HHHV 2012 chia tay vi ban trai tu choi tinh duc truoc hon nhan
 Olivia Culpo. (Ảnh: Instagram)
Chỉ sau 2 tháng hẹn hò, Hoa hậu hoàn vũ Mỹ 2012 đồng thời cũng là Hoa hậu Hoàn vũ cùng năm Olivia Culpo đã chia tay với Tim Tebow vì ngôi sao bóng bầu dục này nguyện “giữ mình” cho đến khi kết hôn.
“Cậu ấy thật sự yêu cô ấy. Tim hay gửi cho Olivia những bức thư tình hay các lời nhắn dễ thương và bày tỏ tình yêu của mình”, nguồn tin của trang Confidenti@L cho biết.
Có vẻ như những hành động ngọt ngào ấy là không đủ. Việc Tim Tebow từ chối lên giường với hoa hậu hoàn vũ Olivia là nguyên nhân trực tiếp dẫn đến cuộc chia tay của hai người.
HHHV 2012 chia tay vi ban trai tu choi tinh duc truoc hon nhan-Hinh-2
Tim và Olivia. (Ảnh: Design & Trend) 
“Olivia phải chia tay với cậu ấy vì cô ấy không chịu nổi nữa. Tim vẫn níu kéo nhưng cô nàng không thể đồng ý với quan điểm chăn gối của cậu ta. Tim thì lại khá kiên quyết trong vấn đề này”, nguồn tin chia sẻ.
Tim Tebow năm nay 28 tuổi và khá nổi tiếng trong việc nói lên chính kiến của mình về vấn đề quan hệ trước hôn nhân. Hồi năm 2009, Tim cũng đã chia tay với diễn viên Camilla Belle sau vài tháng hò hẹn. Có lời đồn đoán rằng hai người chia tay cũng vì lời thề chay tịnh của anh chàng.
Trước khi hẹn hò với Tim, hoa hậu Olivia đã qua lại với nam ca sĩ nổi tiếng Nick Jonas và mới chia tay cách đây không lâu.
Theo VnTinnhanh

Bình luận(0)