Diễn viên Katie Holmes tiết lộ chuyện yêu Jamie Foxx

Google News

(Kiến Thức) - Mối tình bí mật của diễn viên Katie Holmes và Jamie Foxx dường như đã được nhân vật chính vô tình tiết lộ với báo chí.

Diễn viên Katie Holmes và nam tài tử Jamie Foxx đã bí mật hẹn hò được hai năm nhưng cả hai chưa bao giờ cùng nhau xuất hiện và khẳng định họ là một đôi.
Tuy nhiên mới đây nữ diễn viên 36 tuổi đã buột mồm trong một lần phỏng vấn với tờ UsWeekly về người bạn trai tin đồn 47 tuổi, Jamie Foxx. Trong buổi nói chuyện đó, Katie tỏ ra rất quan tâm tới Jamie khi cô vừa tới Los Angeles sau khi vừa tham gia sự kiện Met Gala ở New York. “Katie vội vàng gọi điện cho Jamie ngay khi vừa xuống máy bay và nói cô yêu anh ấy” – một nhân chứng kể lại.
Dien vien Katie Holmes tiet lo chuyen yeu Jamie Foxx
 Katie Holmes và Jamie Foxx.
Cũng theo người này, vợ cũ của Tom Cruise luôn khen ngợi Jamie Foxx hết lời và nói anh đã mang niềm vui cho thế giới này.
Trong một bài báo in trên UsWeekly tháng 3 năm nay, có kể câu chuyện tình của Katie và Foxx. Theo đó cả hai đã bí mật hẹn hò và Katie thường xuyên ở lại nhà của Foxx tại Los Angeles.
Tương tự vậy, trên tạp chí OK! tuần này có bài viết rằng cả hai ngôi sao Hollywood đều nói với nhau những lời yêu đương có cánh.
Tuy nhiên, khi biết tin này, Jamie đã phủ nhận và nói trên TMZ rằng họ chỉ là bạn bè đơn thuần. Còn Holmes thì không đưa ra lời bình luận nào.
Dien vien Katie Holmes tiet lo chuyen yeu Jamie Foxx-Hinh-2
 Hình ảnh thân thiết của Katie và Jamie trong studio hồi tháng 2/2015.
Katie và Jamie được cho là hẹn hò từ năm 2013 khi hai người khiêu vũ với nhau trong một bữa tiệc ở Hamptons. Trước đó cả hai quen nhau qua sự giới thiệu của Tom Cruise.
Katie kết hôn với Tom từ năm 2006 đến 2012 và có một con gái chung Suri. Jamie từng cộng tác với Tom trong bộ phim rùng rợn "Collateral" năm 2004. Còn Foxx có hai con gái, Corinne Bishop sinh năm 1994 và Annalise sinh năm 2009.
Thái An (Theo DM)

Bình luận(0)