Bí kíp giữ chồng cực sốc của Victoria Beckham

Google News

Một người vợ “xương xẩu, cò hương” Victoria Beckham đã làm cách nào để giữ chân người đàn ông “quyến rũ nhất thế giới” trong suốt 15 năm chung sống?

Khi Victoria Beckham chỉ là một thành viên hát bè trong nhóm nhạc Spice Girls, thì Becks là một cầu thủ nổi tiếng toàn thế giới với rất nhiều fan hâm mộ cuồng nhiệt, trong đó, không ít các bóng hồng quyến rũ và nổi tiếng sẵn sàng “xin chết”. Khi Vic chỉ là một cô nàng “xương xẩu” nhan sắc bậc trung và không có gì nổi bật thì Becks luôn lọt top những người đàn ông quyến rũ nhất thế giới.
Vậy lý do gì, để 15 năm chung sống, dù trải qua rất nhiều những thăng trầm, biến cố, cặp đôi Vic – Becks đến giờ đã trở thành tượng đài hạnh phúc và thành đạt khiến cả thế giới ngưỡng mộ.Hãy cùng xem, Vic có tuyệt chiêu gì để trói chân người chồng đào hoa của mình và giữ gìn cuộc hôn nhân hạnh phúc.
Bi kip giu chong cuc soc cua Victoria Beckham
Trước tiên, xem Vic đã làm gì khi Becks có bồ?
Năm 2004, dư luận thế giới dậy sóng khi chuyện tình ái của Bec với thư ký riêng Rebecca Loos vỡ lở. Chàng tuyển thủ khi đó đang khoác áo cho đội Real Madrid. Vụ việc đã tốn không ít giấy mực của báo chí, thậm chí, người ta còn sẵn sàng tinh thần để chuẩn bị đón nhận một vụ ly hôn ầm ĩ nhất.
Vic đã đón nhận chuyện này thế nào? Cô im lặng, không lên tiếng bất cứ một lời nào. Sự bình tĩnh của Vic làm sự việc phần nào dịu bớt. Và, khi dư luận xã hội đang đoán già đoán non kết quả cuộc hôn nhân này thì Vic xuất hiện và phát biểu:
"Đó quả thật là một khoảng thời gian khó khăn. Chúng tôi đã cùng ngồi lại và nói chuyện với nhau. Hôn nhân không phải là một chuyện dễ dàng. Nó luôn có chướng ngại vật, nhưng sau khi vượt qua nó một cách mạnh mẽ, chúng tôi càng hạnh phúc hơn".
Một sự tha thứ thực sự Vic đã làm khiến Becks tự thấy hối lỗi và biết ơn vợ hơn. Và bất chấp dự luận, Vic – Becks đã đồng hành với nhau hạnh phúc suốt hơn 10 năm sau đó.
Vic và Becks luôn sánh đôi với nhau trong các sự kiện
Cặp đôi luôn xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện to nhỏ. Lúc nào cũng tay trong tay, tình cảm khiến rất nhiều người ngưỡng mộ. Đây là cách Vic ngầm tuyên bố với tất cả mọi người rằng: “Becks là của cô và họ đang hạnh phúc”.
Vic luôn là cổ động viên của Becks
Vic là fan cuồng nhiệt nhất của Beck, đến mức cô từng thốt lên rằng: "Tôi thần tượng anh ấy!". Hình ảnh Vic và con cổ động cho Beck trên sân đã trở nên quá quen thuộc. Cảm kích trước tấm lòng của vợ, Beck cũng từng sẵn sàng sang Mỹ để vợ có thể tiếp cận bạn bè ở Hollywood, từ đó dễ dàng phát triển thương hiệu thời trang của Vic.
Vic đặt lòng tin sâu sắc ở chồng
Ngần ấy năng chung sống, Vic luôn luôn bị bủa vây bởi rất nhiều các tin đồn tình ái của người chồng đào hoa. Thế nhưng, cô vẫn một lòng tin tưởng vào Becks. Với bản lĩnh của một người phụ nữ mạnh mẽ Vic đã vượt qua tất cả và khẳng định với công chúng rằng cô và David luôn là bạn tâm giao. Luôn ca ngợi Becks là người yêu thương gia đình và sống rất trách nhiệm. Vic đã khôn khéo giúp Becks tự thức tỉnh và quay về với gia đình.
Bi kip giu chong cuc soc cua Victoria Beckham-Hinh-2
 Sinh nhiều con để tình cảm 2 vợ chồng thêm khăng khít.
 Sinh nhiều con để tình cảm 2 vợ chồng thêm khăng khít
Con cái là sợi dây kết nối của vợ chồng, hiểu rõ điều đó nên Victoria đã lên kế hoạch khôn ngoan lần lượt sinh thêm con đấy chính là cậu con trai thứ ba Cruz và thiên thần đáng yêu Happer.
Nhìn vào gia đình Vic – Becks hiện giờ, có lẽ ai cũng phải vô cùng nể phục. Hãy nhìn những cậu con trai kháu khỉnh, khôi ngô và cô công chúa nhỏ Happer xinh xắn, có người cha người mẹ nào lại không yêu thương?
Tâm lý để hiểu sở thích của chồng
Những món quà tâm lý như bộ nội y quyến rũ hoặc voucher xăm hình miễn phí luôn là những món quà khiến David vui vẻ. Ngoài ra vợ chồng Beckham còn cùng nhau theo dõi những chương trình tivi mà họ đều ưa thích như “Keeping Up With The Kardashians”, hay show truyền hình thực tế của Melanie B.
Hai gia đình thông gia như một
Một trong những bí kíp giữ gìn hạnh phúc của đôi này là luôn hòa nhã, vui vẻ với bố mẹ hai bên. Lịch trình bận rộn của nhà Beck không bao giờ thiếu hai cái tên Sandra và Jackie, hai người mẹ "vĩ đại". Họ kết bạn với nhau, cùng gia đình Beck chu du khắp nơi trên thế giới và nhiệm vụ chính là chăm sóc ba cậu nhóc tì và cô công chúa nhỏ để Becks và Vic có thêm những khoảng thời gian riêng tư với nhau.
Theo Khỏe&Đẹp

Bình luận(0)