“Bà trùm Hoa hậu” sốc vì Phạm Hương trượt Top 15

Google News

(Kiến Thức) - Chuyên gia sắc đẹp Ines Ligron vô cùng ngỡ ngàng khi đại diện của Việt Nam - Phạm Hương trượt Top 15 tại chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015 chính thức khép lại cách đây vài giờ. Người hâm mộ Việt Nam đã đồng hành cùng Phạm Hương tại cuộc thi nhan sắc này suốt thời gian qua. Tuy nhiên, không như kỳ vọng của mọi người, Phạm Hương bất ngờ trượt khỏi Top 15.
Không chỉ khán giả Việt Nam, chuyên gia sắc đẹp hàng đầu thế giới – Ines Ligron cũng sốc khi Phạm Hương trượt top 15.
 Hoa hậu Phạm Hương.
Ba trum Hoa hau soc vi Pham Huong truot Top 15
 Bà Ines Ligron bất ngờ khi đại diện Việt Nam trượt Top 15.
Trên trang cá nhân, bà thông báo những gương mặt xuất sắc của đại diện đến từ châu Á như: Nhật Bản, Philippines, Indonesia, Australia và Thái Lan, đồng thời bày tỏ sự ngạc nhiên khi đại diện của Việt Nam phải dừng chân quá sớm. Bà viết: "Có điều gì sai sót khi Hoa hậu Việt Nam trượt Top 15".
Trước đó, bà Ines Ligron đã dành cho Phạm Hương rất nhiều lời khen ngợi. Bà nhận xét: "Vietnam and Thailand are the best two delegates of Asia this year and anyone saying otherwise is in serious denial… Behind the scenes, their team have prepared them perfectly. They are fresh, stylish and bubbly". 
(Việt Nam và Thái Lan là hai đại diện xuất sắc nhất của Châu Á tại cuộc thi năm nay. Cả hai đã có sự chuẩn bị rất chu đáo cho cuộc thi. Họ rất tự nhiên, phong cách và rất sôi nổi).
Không như thế, bà còn dự đoán Phạm Hương sẽ bước lên bục vinh quang của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015.
Ba trum Hoa hau soc vi Pham Huong truot Top 15-Hinh-2
 "Bà trùm hoa hậu" từng dự đoán Phạm Hương sẽ lọt Top 5. 
Có lẽ đấu trường sắc đẹp lớn nhất hành tinh ngày càng khó đoán hơn bao giờ hết. Những tiêu chí về sắc đẹp của hoa hậu chắc hẳn đang dần thay đổi?
Dù Phạm Hương không đạt thành tích, khán giả Việt Nam đều ghi nhận sự nỗ lực hết mình của cô. Không giành được thứ hạng cao nhưng sự tỏa sáng của Phạm Hương trong suốt thời gian thi đấu cũng giúp cái tên Việt Nam được biết đến nhiều hơn trên thế giới.
Hoàng Minh (TH)

Bình luận(0)