Nhờ tích đức, lương thiện, con giáp này sẽ có lộc trong suốt cuộc đời

Google News

Những con giáp này vốn trời định giàu có mà lại hay giúp đỡ người khác nhiệt tình với bạn bè không tính toán thế nên nhận được rất nhiều phúc báo.

Tuổi Dậu
Trời sinh tuổi Dậu rất thông minh và có tính cách sắc sảo. Tuy nhiên họ lại không dùng những điều đó trong chuyện tình cảm của mình bao gồm bạn bè và gia đình. Bởi vì họ cho rằng, tình thân, tình bạn hay bất cứ thứ tình gì trên thế giới này đều phải dùng tâm để cảm nhận, và nâng niu như cách mà họ yêu thương bản thân mình.
 
Tuổi Dậu nhiệt tình trong công việc cũng như quan hệ xã hội, đối với họ để có một mối quan hệ tốt trong cuộc sống này không phải là điều dễ dàng. Một khi đã thân thiết thì tuổi Dậu sẵn sàng làm mọi thứ để giúp đỡ người khác.
Nếu có người ban tuổi Dậu, bạn hãy nhớ trân trọng hết mức, vì họ cũng thuộc dạng kiểu bạn hiếm có khó tìm, trọng tình trọng nghĩa.
Tuổi Tý
Với sự nhanh nhạy cùng may mắn có được, người tuổi Tý dễ gặt hái thành công và giàu sang phú quý. Không những thế, con giáp này lại giỏi thương thuyết tài chính, dễ làm giàu nhờ kinh doanh, truyền thông.
Không những thế, trời sinh tuổi Tý sở hữu trái tim lương thiện và một tâm hồn đầy nhân hậu. Đối với bất cứ người nào, tuổi Tý cũng đều thích giúp đỡ kể cả người xa lạ. Họ không thích thấy người khác buồn.
Tuy nhiên, tuổi Tý cũng rất rõ ràng và sòng phẳng. Khi họ đối tốt với ai đó và cũng mong nhận lại những gì mình đã cho. Nếu cảm thấy trong mối quan hệ đó không công bằng, họ sẽ sẵn sàng buông tay không do dự. Vì vậy, ai có bạn tuổi Tý hãy trân trọng họ nhé. Họ thừa sức giúp đỡ và sát cánh bên bạn mọi lúc bạn cần.
Tuổi Tý, tuổi Dậu nên trồng cây phong thủy gì trong văn phòng để cả năm 2018 may mắn
Cây vạn niên thanh
Vạn niên thanh sống lâu năm mà vẫn xanh tốt, mùa đông lá không héo úa nên được coi là loài cây cát tường, sử dụng rộng rãi. Trồng vạn niên thanh trong nhà hay văn phòng bất kỳ dịp nào là ngụ ý sung túc tốt đẹp, mọi thứ như ý và trường thọ.
 
Bạn nên đặt cây bên cạnh cửa sổ gần bàn học hoặc bên cạnh phòng đọc sách, phòng khách hoặc văn phòng làm việc.
Cây kim tiền
Cây kim tiền theo phong thủy là loại cây mang nhiều may mắn. Lá kim tiền có viền tròn, xanh , mọng đầy sức sống mang tính âm phù hợp với kiến trúc hiện đại đều có góc cạnh – tính dương nên giúp điều hòa, cân bằng âm dương.
 
Vì thế kim tiền được đánh giá rất cao trong phong thủy khi đem đến tài lộc, thịnh vượng, giàu sang, sức khỏe cho gia chủ. Đặc biệt khi kim tiền nở hoa gia chủ càng đắc lộc.
Hoa trạng nguyên
Cây hoa trạng nguyên với sắc đỏ rực tươi mới và tràn đầy sức sống mang ý nghĩa sự tốt lành may mắn, đỗ đạt cao trong thi cử, thành công trong sự nghiệp. Hoa trạng nguyên là biểu tượng cho sự thành đạt trong học hành, thi tú tài của con người Việt Nam.
- Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm -
Theo Mộc Trà/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)