Đàn ông cưới được nàng giáp này làm vợ, gia tộc sẽ thịnh vượng 3 đời

Google News

Phụ nữ tuổi Mão, tuổi Sửu là những con giáp nữ có tướng vượng phu ích tử, kết hôn thì vận may và tiền tài ngày càng dồi dào hơn.

Phụ nữ tuổi Sửu
Nhiều người cho rằng phụ nữ tuổi Sửu lại lam lũ và vất vả hơn, bởi lẽ họ sinh ra vốn đã có tinh thần làm việc chăm chỉ, siêng năng, dù trời có sập xuống, tuổi Sửu vẫn cày lưng làm việc hằng ngày với mong muốn đạt được những điều tốt đẹp nhất trong cuộc sống.
Tuy nhiên, tuổi Sửu là những người có khả năng nhìn xa trông rộng, họ làm tất cả mọi thứ chỉ để tạo dựng một cơ ngơi vững chắc sau này, để chồng con không phải trải qua những ngày tháng nghèo khó.
Phụ nữ tuổi Sửu vốn hiền lành và đôn hậu, vì vậy họ được hưởng phước lành trời ban, chồng nào cưới được vợ tuổi Sửu, cùng họ gầy dựng gia đình thì sẽ tạo ra được khối tài sản khổng lồ.
 Ảnh minh họa 
Kết hôn với phụ nữ tuổi Sửu, bạn sẽ là người may mắn nhất thế gian. Cô ấy là con người của gia đình, hiền thục, đảm đang, sẵn sàng hy sinh bản thân vì gia đình của mình. Nếu như bạn luôn bận rộn với công việc của mình thì phụ nữ tuổi Sửu sẽ là hậu phương vững chắc nhất, giúp bạn chăm sóc cho ngôi nhà thân yêu.

Dù có phải trải qua những thăng trầm, khó khăn trong cuộc sống, phụ nữ tuổi Sửu sẽ luôn là người ở phía sau ủng hộ, tiếp thêm sức mạnh giúp bạn vượt qua thử thách.
Mời quý độc giả xem video 5 con giáp có đuổi cũng không bao giờ hết người thương (Nguồn: Youtube/Online tử vi):
Bên cạnh đó, phụ nữ tuổi Sửu vốn đơn giản, họ không quá yêu cầu hoặc đòi hỏi gì ở người chòng, họ chỉ cần đối phương luôn bên cạnh và cùng họ trải qua mọi sóng gió khó khăn là đủ.
Màu sắc may mắn của tuổi Sửu là màu vàng, đỏ, xanh lá cây. Nên hạn chế màu đen.
Phụ nữ tuổi Mão
Tuổi Mão được xem là con giáp có số vượng phu nhất, không những sở hữu tính cách phóng khoáng và giàu tình cảm, tuổi Mão còn có tính tự chủ, quyết đoán, không bao giờ chịu đầu hàng trước những khó khăn, thử thách. Nhờ vậy mà đa số phụ nữ tuổi Mão đều đạt được nhiều thành công khi tuổi đời còn trẻ.

Đường tình duyên của tuổi Mão khá gian truân, nhưng khi họ thật sự tìm được ý trung nhân thì đó là một cuộc hôn nhân viên mãn khiến nhiều người ghen tị. Không những thế, phụ nữ tuổi Mão còn chiếm trọn tình cảm của gia đình nhà chồng.

Có thể nói, đối với họ cưới được con dâu tuổi Mão như đào được kho báu, không những cả nhà được hạnh phúc ấm no, và vợ chồng tuổi Mão cũng ngày càng thành công viên mãn.

Màu sắc may mắn của tuổi Mão là vàng, đen, xanh lá cây. Nên hạn chế màu trắng.
Theo Linh Linh (t/h)/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)