Phim hay đáng xem nhất cuối tuần (22-23/8/2015): “Cầu được ước thấy“

Google News

(Kiến Thức) - Bộ phim hài khoa học viễn tưởng “Cầu được ước thấy” là phim hay đáng xem nhất cuối tuần này. Phim công chiếu ngày 21/8.

Mời quý độc giả xem trailer phim hay đáng xem nhất cuối tuần “Cầu được ước thấy”:
“Absolutely Anything” (tựa Việt là “Cầu được ước thấy”) là bộ phim hài khoa học viễn tưởng được thực hiện bởi đạo diễn Monty Python và Terry Jones. Đây là tác phẩm đánh dấu vai diễn lồng tiếng cuối cùng của danh hài gạo cội Robin Williams và cũng là phim hay đáng xem nhất cuối tuần này.
Phim hay dang xem nhat cuoi tuan 22-23/8/2015 Cau duoc uoc thay
 Poster phim "Cầu được ước thấy".
Nội dung phim “Cầu được ước thấy” kể về một giáo viên tên Neil (Simon Pegg). Vào một ngày, Neil bỗng nhiên phát hiện ra rằng anh có thể biến mọi điều anh muốn trở thành hiện thực. Đây là một quyền năng đặc biệt được một nhóm người ngoài hành tinh đang theo dõi anh đã ban tặng.
Phim hay dang xem nhat cuoi tuan 22-23/8/2015 Cau duoc uoc thay-Hinh-2
 Simon Pegg.
Neil đã sử dụng năng lực này để làm mọi thứ anh muốn như hóa thân thành Tổng thống Mỹ hay trò chuyện với chú chó Dennis (Robin Williams lồng tiếng). Chính Dennis cũng sẽ là trợ thủ đắc lực giúp anh chính phục cô gái đang sống ở căn hộ tầng dưới tên Catherine (Kate Beckinsale). Tuy nhiên, Neil lại không hề biết rằng nếu anh sử dụng quyền năng này cho mục đích xấu, thế giới sẽ bị hủy diệt.
Phim hay dang xem nhat cuoi tuan 22-23/8/2015 Cau duoc uoc thay-Hinh-3
 Nhân vật của Simon Pegg có thể trò chuyện với chú chó.
Phim hay dang xem nhat cuoi tuan 22-23/8/2015 Cau duoc uoc thay-Hinh-4
 Simon Pegg và Kate Beckinsale.
Được biết, Simon Pegg là một trong những nghệ sĩ thành công nhất Hollywood. Anh từng góp mặt trong một loạt các dự án phim ảnh thành công như “Nhiệm vụ bất khả thi”, “Chiến tranh giữa các vì sao” hay “Giữa bầy xác sống”.
Ngoài cố nghệ sĩ Robin Williams - người đã qua đời vào tháng 8/2014, phim có sự lồng tiếng của Michael Palin, Jones, Terry Gilliam, John Cleese và Eric Idle.
Phim hay dang xem nhat cuoi tuan 22-23/8/2015 Cau duoc uoc thay-Hinh-5
 Cố danh hài Robin Williams.
Với nhiều tình huống hài hước, phim “Cầu được ước thấy” hứa hẹn khiến khán giả không thể nhịn cười. Bộ phim công chiếu ngày 21/8 tại các rạp trên toàn quốc.
Thu Cúc (TH)

Bình luận(0)