“Chàng trai năm ấy” lùi ngày chiếu vì Sơn Tùng đạo nhạc

Google News

(Kiến Thức) - Ê kíp Chàng trai năm ấy vừa ra thông báo lùi ngày công chiếu vì ca khúc nhạc phim Chắc ai đó sẽ về của Sơn Tùng đạo nhạc.

Galaxy Studio và Công ty Wepro vừa gửi thông báo chính thức về việc lùi ngày công chiếu bộ phim Chàng trai năm ấy của đạo diễn Quang Huy.
Theo đó, bộ phim dự kiến ra mắt ngày 14/11 sẽ lùi ngày công chiếu vì vấn đề liên quan đến bài hát trong phim Chắc ai đó sẽ về, do ca sĩ Sơn Tùng sáng tác và thể hiện.
Đơn vị sản xuất bộ phim cũng gửi lời xin lỗi vì sự cố lỡ hẹn này, đồng thời khẳng định sẽ cố gắng hết sức để sớm đưa bộ phim đến với khán giả.
“Chang trai nam ay” lui ngay chieu vi Son Tung dao nhac
Bộ phim "Chàng trai năm ấy" chính thức lùi ngày công chiếu. 
Bên cạnh đó, Galaxy và Công ty Wepro cũng cho biết sẽ tổ chức họp báo trong thời gian sớm nhất có thể và trả lời thẳng thắn, không né tránh mọi câu hỏi liên quan đến sự cố này. Hiện tại, thời hạn ra mắt bộ phim vẫn còn bỏ ngỏ.
Chắc ai đó sẽ về là ca khúc do Sơn Tùng M-TP sáng tác dành cho bộ phim đầu tay mà anh đóng vai chính: Chàng trai năm ấy. Tuy nhiên, sau khi ra mắt, bản nhạc phim này đã bị tố là sản phẩm đạo từ ca khúc Because I miss you của nhóm nhạc Hàn Quốc CN Blue.
“Chang trai nam ay” lui ngay chieu vi Son Tung dao nhac-Hinh-2
 Poster của bộ phim.
Trước lùm xùm này, đạo diễn Nguyễn Quang Huy đã đệ đơn giải trình lên Cục Bản quyền tác giả (Bộ VH-TT&DL) để xin ý kiến thẩm định.
Sáng 9/11, Hội Âm nhạc VN gồm các nhạc sĩ Phó Đức Phương, Đỗ Bảo, ... đã phân tích và đưa ra kết luận Chắc ai đó sẽ về đạo nhạc. Với hành vi này rất có thể ca khúc Chắc ai đó sẽ về sẽ bị cấm lưu hành.
Đây không phải là lần đầu tiên Sơn Tùng M-TP bị tố đạo nhạc. Trước đó các bản hit Em của ngày hôm qua, Cơn mưa ngang qua, Em đừng đi... cũng bị tố đạo ca khúc của Hàn và Nhật Bản.
Nguyệt Cát

>> xem thêm

Bình luận(3)

Minh Hiền

Hân Mi

Mong đợi lắm vậy mà lại xảy ra sự cố như vậy. Buồn quá.

Minh Hiền

Lệ Quyên

Rất thích phim này, mong rằng phim sớm công chiếu để được coi và nhìn lại về một ca sĩ anh Wanbi Tuấn Anh.

Minh Hiền

Đăng Khoa

Không biết như thế nào chứ, đang rất hóng bộ phim này.