Cảnh quay khiến Triệu Thị Hà phải rùng mình trong “Mỹ nhân“

Google News

(Kiến Thức) - Cảnh quay khó nhất của Hoa hậu Triệu Thị Hà trong phim Mỹ nhân không phải là đóng với Quách Ngọc Ngoan mà phải ngâm mình trong hồ nước lạnh.


Mời quý độc giả xem trailer bộ phim “Mỹ nhân”:
Sở hữu vẻ đẹp phúc hậu, Hoa hậu Triệu Thị Hà được đạo diễn Đinh Thái Thụy tin tưởng giao vai diễn nặng ký trong phim "Mỹ nhân" - cô đào Thị Thừa. Đây cũng là vai diễn đầu tiên trên màn ảnh rộng của Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2011.
Chưa có nhiều kinh nghiệm với môn nghệ thuật thứ bảy, lại phải vào vai một cô đào hát tài sắc vẹn toàn, người chiếm được sự sủng ái của chúa Nguyễn Phúc Tần, Triệu Thị Hà đối mặt với không ít khó khăn. Người đẹp phải trau dồi khả năng diễn xuất, đồng thời học đàn, học múa, học cách đi đứng nói năng như một thiếu nữ Việt thuở xưa để hóa thân trọn vẹn vào nhân vật.
Canh quay khien Trieu Thi Ha phai rung minh trong My nhan
 Hoa hậu Triệu Thị Hà trong phim "Mỹ nhân".
Canh quay khien Trieu Thi Ha phai rung minh trong My nhan-Hinh-2
 Triệu Thị Hà vào vai cô đào Thị Thừa có nhan sắc nghiêng nước nghiêng thành.
Chia sẻ về vai diễn trong phim "Mỹ nhân", Triệu Thị Hà cho biết, cảnh quay khó nhất của cô là phải ngâm mình dưới làn nước lạnh trong đêm, chưa kể còn phải múa với bộ trang phục ướt sũng, nặng trịch, vừa bị hun khói để tạo hiệu ứng. Cuối cảnh, cô còn phải lặn sâu xuống dưới hồ, da nhăn lại vì ngâm nước lâu, cả người run cầm cập vì lạnh.
Canh quay khien Trieu Thi Ha phai rung minh trong My nhan-Hinh-3
 Cảnh quay giữa hồ nước lạnh của Triệu Thị Hà.
Canh quay khien Trieu Thi Ha phai rung minh trong My nhan-Hinh-4
 
Cũng trong phim, người đẹp có nhiều cảnh tình tứ với nam diễn viên Quách Ngọc Ngoan. Trước khi quay, người đẹp được “cảnh báo” Quách Ngọc Ngoan rất đẹp trai và đào hoa nên cô phải chuẩn bị tinh thần để không bị phân tâm trong quá trình quay. Tuy nhiên, những cảnh quay này lại không phải trở ngại với Triệu Thị Hà. "Ở ngoài hậu trường Ngoan là người vui vẻ, hay đùa giỡn nhưng lúc làm việc thì cực kỳ nghiêm túc nên Hà cũng bị cuốn theo tinh thần của anh", người đẹp chia sẻ.
Canh quay khien Trieu Thi Ha phai rung minh trong My nhan-Hinh-5
 Quách Ngọc Ngoan và Triệu Thị Hà.
Canh quay khien Trieu Thi Ha phai rung minh trong My nhan-Hinh-6
 Cặp đôi có những cảnh tình tứ bên nhau.
Bộ phim "Mỹ nhân" do Đinh Thái Thụy làm đạo diễn với sự tham gia của các diễn viên: Quách Ngọc Ngoan, Triệu Thị Hà, Kim Hiền, Hà Việt Dũng, Trọng Hải, Châu Thế Tâm...
Nội dung phim khắc họa một phần lịch sử của giai đoạn phân tranh thời Trịnh - Nguyễn cùng với những âm mưu thâm độc, đầy bí hiểm chốn hậu cung giữa các phi tần kề cận đấng quân vương.
Phim "Mỹ nhân" khởi chiếu trên toàn quốc từ ngày 13/11.
Diệu Nga

Bình luận(0)