Sở hữu chung hệ khung sườn và động cơ với khá nhiều dòng xe môtô cỡ nhỏ của Yamaha như R15 hay FZ150i, mẫu xe môtô Yamaha TFX150 sau khi được mở bán chính thức tại Việt Nam đã thu hút sự quan tâm của nhiều biker trẻ. Ở dạng nguyên bản, mẫu xe này vốn đã có thiết kế rất cá tính và thể thao.Tuy nhiên, không bằng lòng với chiếc TFX150 nguyên bản, một chủ xe tại Sài Gòn đã quyết tâm" lột xác" nó thành một chiếc xe môtô Yamaha scrambler mang phong cách "bụi bặm" nhưng hiện đại. Bản độ này gây ấn tượng bởi một loạt các chi tiết gia công thủ công bằng thép dập.Ở dạng nguyên bản, TFX150 được trang bị cặp mâm 5 cây khỏe khoắn thừa hưởng từ mẫu xe phân khối lớn Yamaha MT-03. Trên bản độ scrambler, chi tiết này được giữ nguyên. Tuy nhiên cặp lốp nguyên bản của xe đã được thay bằng lốp gai để có độ bám tốt hơn trên các địa hình xấu. Hệ thống phanh và phuộc nguyên bản của xe không có sự thay đổi.Phần đầu phong cách robot kèm đèn LED nguyên bản của TFX150 đã được loại bỏ, thay vào đó là cặp đèn LED L4, xi-nhan LED nằm bên dưới một tấm thép dập lỗ theo phong cách xe đua flat-track. Ở phía trên ghi-đông của xe, cặp bảo vệ tay nắm kèm xi-nhan cùng với gương hậu Rizoma Class nhỏ gọn khiến chiếc xe mang "chất" việt dã hơn.Ở hai bên thân xe, những tấm ốp bằng thép dập khiến tổng thể chiếc xe trở nên "ngầu" hơn. Bộ vỏ ốp bình xăng nguyên bản của xe không có sự thay đổi, chỉ được trang trí lại bằng cách dán decal vân carbon ở giữa và nhôm xước màu xám hai bên.Hệ khung và động cơ nguyên bản của chiếc TFX150 không có sự thay đổi, tuy nhiên phần đuôi xe đã được tối giản với pad biển số rút gọn và yên mới với đèn hậu tích hợp. Theo đúng phong cách scrambler, chiếc xe sở hữu cây pô 2 nòng phong cách hãng ống xả Zard, với các tấm chống nóng cũng được làm từ inox dập lỗ.Mẫu naked bike/streetfighter phân khối nhỏ Yamaha TFX150 đã được trang bị một loạt các chi tiết gia công "hàng thửa", biến nó thành kiểu dáng scrambler đầy khỏe khoắn và góc cạnh.
Sở hữu chung hệ khung sườn và động cơ với khá nhiều dòng xe môtô cỡ nhỏ của Yamaha như R15 hay FZ150i, mẫu xe môtô Yamaha TFX150 sau khi được mở bán chính thức tại Việt Nam đã thu hút sự quan tâm của nhiều biker trẻ. Ở dạng nguyên bản, mẫu xe này vốn đã có thiết kế rất cá tính và thể thao.
Tuy nhiên, không bằng lòng với chiếc TFX150 nguyên bản, một chủ xe tại Sài Gòn đã quyết tâm" lột xác" nó thành một chiếc xe môtô Yamaha scrambler mang phong cách "bụi bặm" nhưng hiện đại. Bản độ này gây ấn tượng bởi một loạt các chi tiết gia công thủ công bằng thép dập.
Ở dạng nguyên bản, TFX150 được trang bị cặp mâm 5 cây khỏe khoắn thừa hưởng từ mẫu xe phân khối lớn Yamaha MT-03. Trên bản độ scrambler, chi tiết này được giữ nguyên. Tuy nhiên cặp lốp nguyên bản của xe đã được thay bằng lốp gai để có độ bám tốt hơn trên các địa hình xấu. Hệ thống phanh và phuộc nguyên bản của xe không có sự thay đổi.
Phần đầu phong cách robot kèm đèn LED nguyên bản của TFX150 đã được loại bỏ, thay vào đó là cặp đèn LED L4, xi-nhan LED nằm bên dưới một tấm thép dập lỗ theo phong cách xe đua flat-track. Ở phía trên ghi-đông của xe, cặp bảo vệ tay nắm kèm xi-nhan cùng với gương hậu Rizoma Class nhỏ gọn khiến chiếc xe mang "chất" việt dã hơn.
Ở hai bên thân xe, những tấm ốp bằng thép dập khiến tổng thể chiếc xe trở nên "ngầu" hơn. Bộ vỏ ốp bình xăng nguyên bản của xe không có sự thay đổi, chỉ được trang trí lại bằng cách dán decal vân carbon ở giữa và nhôm xước màu xám hai bên.
Hệ khung và động cơ nguyên bản của chiếc TFX150 không có sự thay đổi, tuy nhiên phần đuôi xe đã được tối giản với pad biển số rút gọn và yên mới với đèn hậu tích hợp. Theo đúng phong cách scrambler, chiếc xe sở hữu cây pô 2 nòng phong cách hãng ống xả Zard, với các tấm chống nóng cũng được làm từ inox dập lỗ.
Mẫu naked bike/streetfighter phân khối nhỏ Yamaha TFX150 đã được trang bị một loạt các chi tiết gia công "hàng thửa", biến nó thành kiểu dáng scrambler đầy khỏe khoắn và góc cạnh.