Kể từ khi ra đời cách đây 2 năm, chiếc xe số côn tay dáng underbone Yamaha Exciter 150 đã nối tiếp thành công của "đàn anh" Exciter 135 trước đó và được dân chơi xe rất ưa chuộng. Đã có nhiều phong cách độ Exciter 150 được dân chơi "sáng tạo", tuy nhiên phong cách độ kiểng vẫn được nhiều người ưa chuộng do không làm mất dáng nguyên bản của xe.Chơi xe theo phong cách kiểng, một biker Sài Gòn đã "dọn nhẹ" chiếc Exciter 150 của mình. Ngay từ cái nhìn đầu tiên, chiếc xe này đã gây ấn tượng bởi dàn vỏ với tem màu đỏ - xám nổi bật và các họa tiết hình cá mập dữ dằn. Một số chi tiết của xe như đèn demi hay yên cũng được chế lại so với Exciter nguyên bản.Thay vì mâm 5 cánh kép nguyên bản của Exciter, bản độ này đã được chủ xe lựa chọn mâm Racing Boy 5 cây như những mẫu xe đua underbone "chạy trường" tại nhiều nước Đông Nam Á. Hệ thống phanh trước của xe cũng được độ lại với đĩa Galfer, heo Brembo 2 pis đối xứng và dây dầu HEL.Nằm ở phía trên tay lái của xe cũng là một loạt các món "đồ chơi" quen thuộc với những người yêu xe tại Việt Nam. Ở phía bên tay phải là sự xuất hiện của cùm ga Domino, cùm phanh Brembo và bình dầu Bonamici.Trong khi đó, bên tay trái của xe là đồng hồ Koso Mini 3, cùm công tắc rút gọn, gương hậu CRG và cùm côn Accossato. Cả 2 bên tay lái đều có bao tay Spider kèm cặp gù carbon, trong khi bảng đồng hồ nguyên bản đã được thay bằng đồng hồ Koso dành riêng cho Exciter 150.Chủ xe đã hoàn toàn không can thiệp tới kết cấu của khối động cơ 150 cc SOHC 4 van trên Exciter 150 nguyên bản, chỉ trang trí nó bằng dàn ốc Proti. Ngoài ra, "mang cá" chắn nhông của xe cũng đã được thay bằng loại Racing Boy sắc sảo và đẹp mắt hơn."Dàn chân" phía sau chiếc xe cũng được độ mâm Racing Boy, phanh Brembo, đĩa Galfer, dây dầu HEL và bình dầu Bonamici. Ngoài ra, chiếc xe còn có phuộc Racing Boy bình dầu rời và cặp lốp Pirelli để cho cảm giác điều khiển ổn định hơn trên đường.Vốn có kiểu dáng thể thao nguyên bản, chiếc Yamaha Exciter 150 của một biker Sài Gòn đã càng trở nên bắt mắt và đồng thời có khả năng vận hành nâng cao với loạt "đồ chơi" nâng cấp.
Kể từ khi ra đời cách đây 2 năm, chiếc xe số côn tay dáng underbone Yamaha Exciter 150 đã nối tiếp thành công của "đàn anh" Exciter 135 trước đó và được dân chơi xe rất ưa chuộng. Đã có nhiều phong cách độ Exciter 150 được dân chơi "sáng tạo", tuy nhiên phong cách độ kiểng vẫn được nhiều người ưa chuộng do không làm mất dáng nguyên bản của xe.
Chơi xe theo phong cách kiểng, một biker Sài Gòn đã "dọn nhẹ" chiếc Exciter 150 của mình. Ngay từ cái nhìn đầu tiên, chiếc xe này đã gây ấn tượng bởi dàn vỏ với tem màu đỏ - xám nổi bật và các họa tiết hình cá mập dữ dằn. Một số chi tiết của xe như đèn demi hay yên cũng được chế lại so với Exciter nguyên bản.
Thay vì mâm 5 cánh kép nguyên bản của Exciter, bản độ này đã được chủ xe lựa chọn mâm Racing Boy 5 cây như những mẫu xe đua underbone "chạy trường" tại nhiều nước Đông Nam Á. Hệ thống phanh trước của xe cũng được độ lại với đĩa Galfer, heo Brembo 2 pis đối xứng và dây dầu HEL.
Nằm ở phía trên tay lái của xe cũng là một loạt các món "đồ chơi" quen thuộc với những người yêu xe tại Việt Nam. Ở phía bên tay phải là sự xuất hiện của cùm ga Domino, cùm phanh Brembo và bình dầu Bonamici.
Trong khi đó, bên tay trái của xe là đồng hồ Koso Mini 3, cùm công tắc rút gọn, gương hậu CRG và cùm côn Accossato. Cả 2 bên tay lái đều có bao tay Spider kèm cặp gù carbon, trong khi bảng đồng hồ nguyên bản đã được thay bằng đồng hồ Koso dành riêng cho Exciter 150.
Chủ xe đã hoàn toàn không can thiệp tới kết cấu của khối động cơ 150 cc SOHC 4 van trên Exciter 150 nguyên bản, chỉ trang trí nó bằng dàn ốc Proti. Ngoài ra, "mang cá" chắn nhông của xe cũng đã được thay bằng loại Racing Boy sắc sảo và đẹp mắt hơn.
"Dàn chân" phía sau chiếc xe cũng được độ mâm Racing Boy, phanh Brembo, đĩa Galfer, dây dầu HEL và bình dầu Bonamici. Ngoài ra, chiếc xe còn có phuộc Racing Boy bình dầu rời và cặp lốp Pirelli để cho cảm giác điều khiển ổn định hơn trên đường.
Vốn có kiểu dáng thể thao nguyên bản, chiếc Yamaha Exciter 150 của một biker Sài Gòn đã càng trở nên bắt mắt và đồng thời có khả năng vận hành nâng cao với loạt "đồ chơi" nâng cấp.