Kể từ thế hệ Exciter thứ 2 hay còn được dân chơi Việt gọi là Exciter 2011, dòng xe số côn tay Yamaha Exciter đã không còn phiên bản bánh căm, thay vào đó là mâm đúc 5 cánh kép. Tới Yamaha Exciter 150, bộ mâm của xe lại tiếp tục được nâng cấp với mâm bản lớn kèm lốp 120/70/17 phía sau. Cùng với kiểu dáng phong cách sportbike, dòng xe này đã nhanh chóng được giới trẻ ưa chuộng.Tuy nhiên, vẫn có không ít biker tại Việt Nam ưa chuộng kiểu dáng bánh căm và độ ngược loại loại vành này cho Exciter 150. Chủ nhân người An Giang của chiếc xe trong bài viết là một ví dụ, khi anh đã độ kiểng lại chiếc xe với bánh căm cùng hàng loạt phụ tùng "hàng hiệu" để khiến nó trở nên không "đụng hàng".Trên bản độ này, chủ xe đã trang bị cho chiếc Exciter bộ niềng nhôm Racing Boy bản lớn cùng với nan hoa màu đen, đem tới vẻ độc đáo cho chiếc xe. "Dàn chân" trước cũng được độ lại với moay-ơ từ Kawasaki Kips 150RR, phuộc USD cùng với heo Brembo 2 pis đối xứng.Lấy cảm hứng từ "mắt lé" của chiếc superbike BMW S1000RR, cặp đèn demi nguyên bản của chiếc xe côn tay Exciter độ đã bị bịt kín một bên, trong khi bên còn lại độ đèn LED L4 và các đèn LED kiểng màu xanh. Toàn bộ phần đầu kèm đèn pha nguyên bản của Exciter đã được thay bằng đầu từ chiếc xe tay ga thể thao NVX 155.Không chỉ có phần đầu, bảng đồng hồ là màn hình LCD đơn sắc đặc trưng của Yamaha NVX cũng đã được độ vào chiếc Exciter. Đương nhiên hệ thống van biến thiên VVA của NVX không được độ vào xe, chính vì vậy khu vực đèn báo VVA trên màn hình đã bị "cưa" ra và thay thế bằng đèn báo số. Mọi chức năng khác của đồng hồ không có sự thay đổi.Cụm đồng hồ không phải là món "đồ chơi" duy nhất nằm trên tay lái của chiếc xe. Ở phía bên phải tay lái là cùm côn CRG và gương hậu gắn gù Arrow.Trong khi đó, bên còn lại cũng đã được độ cùm phanh Brembo RCS 12 cùng bình dầu AEM Titan. Phần mặt nạ trước của chiếc xe gắn vào phần đầu NVX nhờ những con ốc Proti titan nổi bật.Cây pô Two Brothers bằng sợi carbon cùng cổ pô titan khiến tiếng nổ từ khối động cơ nguyên bản của Exciter trở nên uy lực hơn. Dàn để chân của xe cũng được thay thế bằng loại nhôm CNC sắc sảo, gắn với pen đạp Brembo cho hệ thống phanh phía sau."Dàn chân" phía sau của chiếc xe đã được độ lại khá triệt để, bắt đầu từ phuộc Ohlins bình dầu rời và gắp Yamaha R15. Trong khi đó, hệ thống phanh sau cũng được hoàn thiện với đĩa kiểng Galfer và heo Brembo 2 pis đối xứng.Bộ yên của chiếc xe cũng được độ lại với yên 2 tầng phong cách xe phân khối lớn, trong khi pad biển số của xe được rút gọn và gắn với 2 chiếc đèn xi-nhan Spirit Beast. Biển số tứ quý 9 cũng giúp khẳng định "chất chơi" của bản độ này.Được độ lại lấy cảm hứng từ phiên bản BMW S1000RR Gold Bet cùng cặp bánh căm bản lớn và biển số đẹp, chiếc xe số côn tay Yamaha Exciter 150 của một dân chơi tại An Giang đã trở nên "độc" và đẹp mắt hơn.
Kể từ thế hệ Exciter thứ 2 hay còn được dân chơi Việt gọi là Exciter 2011, dòng xe số côn tay Yamaha Exciter đã không còn phiên bản bánh căm, thay vào đó là mâm đúc 5 cánh kép. Tới Yamaha Exciter 150, bộ mâm của xe lại tiếp tục được nâng cấp với mâm bản lớn kèm lốp 120/70/17 phía sau. Cùng với kiểu dáng phong cách sportbike, dòng xe này đã nhanh chóng được giới trẻ ưa chuộng.
Tuy nhiên, vẫn có không ít biker tại Việt Nam ưa chuộng kiểu dáng bánh căm và độ ngược loại loại vành này cho Exciter 150. Chủ nhân người An Giang của chiếc xe trong bài viết là một ví dụ, khi anh đã độ kiểng lại chiếc xe với bánh căm cùng hàng loạt phụ tùng "hàng hiệu" để khiến nó trở nên không "đụng hàng".
Trên bản độ này, chủ xe đã trang bị cho chiếc Exciter bộ niềng nhôm Racing Boy bản lớn cùng với nan hoa màu đen, đem tới vẻ độc đáo cho chiếc xe. "Dàn chân" trước cũng được độ lại với moay-ơ từ Kawasaki Kips 150RR, phuộc USD cùng với heo Brembo 2 pis đối xứng.
Lấy cảm hứng từ "mắt lé" của chiếc superbike BMW S1000RR, cặp đèn demi nguyên bản của chiếc xe côn tay Exciter độ đã bị bịt kín một bên, trong khi bên còn lại độ đèn LED L4 và các đèn LED kiểng màu xanh. Toàn bộ phần đầu kèm đèn pha nguyên bản của Exciter đã được thay bằng đầu từ chiếc xe tay ga thể thao NVX 155.
Không chỉ có phần đầu, bảng đồng hồ là màn hình LCD đơn sắc đặc trưng của Yamaha NVX cũng đã được độ vào chiếc Exciter. Đương nhiên hệ thống van biến thiên VVA của NVX không được độ vào xe, chính vì vậy khu vực đèn báo VVA trên màn hình đã bị "cưa" ra và thay thế bằng đèn báo số. Mọi chức năng khác của đồng hồ không có sự thay đổi.
Cụm đồng hồ không phải là món "đồ chơi" duy nhất nằm trên tay lái của chiếc xe. Ở phía bên phải tay lái là cùm côn CRG và gương hậu gắn gù Arrow.
Trong khi đó, bên còn lại cũng đã được độ cùm phanh Brembo RCS 12 cùng bình dầu AEM Titan. Phần mặt nạ trước của chiếc xe gắn vào phần đầu NVX nhờ những con ốc Proti titan nổi bật.
Cây pô Two Brothers bằng sợi carbon cùng cổ pô titan khiến tiếng nổ từ khối động cơ nguyên bản của Exciter trở nên uy lực hơn. Dàn để chân của xe cũng được thay thế bằng loại nhôm CNC sắc sảo, gắn với pen đạp Brembo cho hệ thống phanh phía sau.
"Dàn chân" phía sau của chiếc xe đã được độ lại khá triệt để, bắt đầu từ phuộc Ohlins bình dầu rời và gắp Yamaha R15. Trong khi đó, hệ thống phanh sau cũng được hoàn thiện với đĩa kiểng Galfer và heo Brembo 2 pis đối xứng.
Bộ yên của chiếc xe cũng được độ lại với yên 2 tầng phong cách xe phân khối lớn, trong khi pad biển số của xe được rút gọn và gắn với 2 chiếc đèn xi-nhan Spirit Beast. Biển số tứ quý 9 cũng giúp khẳng định "chất chơi" của bản độ này.
Được độ lại lấy cảm hứng từ phiên bản BMW S1000RR Gold Bet cùng cặp bánh căm bản lớn và biển số đẹp, chiếc xe số côn tay Yamaha Exciter 150 của một dân chơi tại An Giang đã trở nên "độc" và đẹp mắt hơn.