Trước khi phiên bản Exciter 150 ra mắt, thế hệ Yamaha Exciter 135 cuối cùng hay còn được người chơi xe Việt gọi là Exciter 2011 đã "thống trị" phân khúc xe côn tay underbone tại Việt Nam. Ngay cả trong hiện tại, nhiều biker vẫn ưa chuộng kiểu dáng sắc sảo nhưng nhỏ gọn, thanh thoát của phiên bản này so với đời 150 mới.Tuy nhiên tính tới hiện tại, những chiếc Exciter 135 này cũng đã tương đối cũ sau vài năm vận hành trong điều kiện đường sá Việt. Để "làm mới" lại chiếc Exciter 135 2011 của mình, một biker Trà Vinh đã "dọn mới" lại chiếc xe, đồng thời trang bị cho nó một loạt "đồ chơi" và phụ kiện nâng cấp.Ở phía trên đầu xe là sự xuất hiện của cặp tay phanh và côn CRG, bình dầu AEM Titanium, gù Barracuda CNC và một số con ốc Proti. Phía trên đèn pha là miếng "mào" ốp đầu khiến chiếc xe bớt tạt gió vào người lái và có vẻ ngoài thanh thoát hơn.Thay vì mâm 5 cây nguyên bản, chiếc xe đã được chủ nhân thay cặp mâm Daytona chữ V đẹp mắt hơn. Ở phía trước, hệ thống phanh của chiếc xe đã được nâng cấp với heo Brembo 2 pis đối xứng kèm pad CNC và đĩa Galfer.Cụm đồng hồ nguyên bản trên tay lái của chiếc xe đã được thay bằng đồng hồ Koso điện tử dành cho Exciter 2009, nhưng đã được chế mủ nhựa đầu để vừa với phiên bản 2011. Nằm bên dưới cổ xe là cây trợ lực Ohlins tem khắc cùng núm tăng chỉnh và pad bắt nhôm CNC.Động cơ nguyên bản của mẫu xe côn tay Exciter 135 cũng đã được trang trí lại với một loạt các con ốc Proti, cổ pô titan và lốc nồi trong suốt. Nhiều chi tiết nhựa đen nguyên bản của chiếc xe đã được dán lại bằng sợi carbon thật, đem tới vẻ ngoài thể thao hơn cho xe.Trên nền sơn đen, bộ tem vốn dành cho phiên bản Jupiter MX 135 bán tại thị trường Indonesia khiến cho chiếc Exciter nổi bật và bắt mắt hơn. Ở phía sau, cây phuộc monoshock nguyên bản đã được thay thế bằng phuộc Racing Boy, kết hợp với lốp Michelin Pilot Street tăng độ ổn định cho xe.Chưa dừng lại ở đó, một loạt các "đồ chơi" hấp dẫn cũng nằm ở khu vực bánh sau xe. Trong đó, hệ thống phanh sau được nâng cấp với bình dầu AEM, heo Brembo tháo xe PKL và đĩa Galfer. Cây pô Over hàng Nhật giúp tiếng nổ của chiếc xe trở nên hấp dẫn hơn.Phiên bản Yamaha Exciter 135 2011 vẫn còn khá "hot" trong giới chơi xe đã được dân chơi xe Việt "dọn kiểng" lại với một số "đồ chơi" hấp dẫn, nâng cấp cả về ngoại hình lẫn hiệu năng cho xe.
Trước khi phiên bản Exciter 150 ra mắt, thế hệ Yamaha Exciter 135 cuối cùng hay còn được người chơi xe Việt gọi là Exciter 2011 đã "thống trị" phân khúc xe côn tay underbone tại Việt Nam. Ngay cả trong hiện tại, nhiều biker vẫn ưa chuộng kiểu dáng sắc sảo nhưng nhỏ gọn, thanh thoát của phiên bản này so với đời 150 mới.
Tuy nhiên tính tới hiện tại, những chiếc Exciter 135 này cũng đã tương đối cũ sau vài năm vận hành trong điều kiện đường sá Việt. Để "làm mới" lại chiếc Exciter 135 2011 của mình, một biker Trà Vinh đã "dọn mới" lại chiếc xe, đồng thời trang bị cho nó một loạt "đồ chơi" và phụ kiện nâng cấp.
Ở phía trên đầu xe là sự xuất hiện của cặp tay phanh và côn CRG, bình dầu AEM Titanium, gù Barracuda CNC và một số con ốc Proti. Phía trên đèn pha là miếng "mào" ốp đầu khiến chiếc xe bớt tạt gió vào người lái và có vẻ ngoài thanh thoát hơn.
Thay vì mâm 5 cây nguyên bản, chiếc xe đã được chủ nhân thay cặp mâm Daytona chữ V đẹp mắt hơn. Ở phía trước, hệ thống phanh của chiếc xe đã được nâng cấp với heo Brembo 2 pis đối xứng kèm pad CNC và đĩa Galfer.
Cụm đồng hồ nguyên bản trên tay lái của chiếc xe đã được thay bằng đồng hồ Koso điện tử dành cho Exciter 2009, nhưng đã được chế mủ nhựa đầu để vừa với phiên bản 2011. Nằm bên dưới cổ xe là cây trợ lực Ohlins tem khắc cùng núm tăng chỉnh và pad bắt nhôm CNC.
Động cơ nguyên bản của mẫu xe côn tay Exciter 135 cũng đã được trang trí lại với một loạt các con ốc Proti, cổ pô titan và lốc nồi trong suốt. Nhiều chi tiết nhựa đen nguyên bản của chiếc xe đã được dán lại bằng sợi carbon thật, đem tới vẻ ngoài thể thao hơn cho xe.
Trên nền sơn đen, bộ tem vốn dành cho phiên bản Jupiter MX 135 bán tại thị trường Indonesia khiến cho chiếc Exciter nổi bật và bắt mắt hơn. Ở phía sau, cây phuộc monoshock nguyên bản đã được thay thế bằng phuộc Racing Boy, kết hợp với lốp Michelin Pilot Street tăng độ ổn định cho xe.
Chưa dừng lại ở đó, một loạt các "đồ chơi" hấp dẫn cũng nằm ở khu vực bánh sau xe. Trong đó, hệ thống phanh sau được nâng cấp với bình dầu AEM, heo Brembo tháo xe PKL và đĩa Galfer. Cây pô Over hàng Nhật giúp tiếng nổ của chiếc xe trở nên hấp dẫn hơn.
Phiên bản Yamaha Exciter 135 2011 vẫn còn khá "hot" trong giới chơi xe đã được dân chơi xe Việt "dọn kiểng" lại với một số "đồ chơi" hấp dẫn, nâng cấp cả về ngoại hình lẫn hiệu năng cho xe.