Với hàng loạt các món đồ chơi đắt giá vốn chỉ dành cho môtô PKL, chiếc Yamaha Exciter 135 của một biker tại Sài Gòn này tới nay vẫn được coi là chiếc Exciter độ "khủng" nhất Việt Nam. Thậm chí, chiếc xe đã được chính Yamaha "vinh danh" khi đạt giải nhất cuộc thi "Trang trí xe" tại đại hội Y-Motor Sport tổ chức ở Sài Gòn vào mùa hè vừa qua.Được biết nhân của chiếc Yamaha Exciter 135 độ cực "khủng" này là một biker khá nổi tiếng trong giới chơi xe và cũng đã từng sở hữu một chiếc Exciter 150 độ "bánh béo" của Yamaha R1. Mặc dù có "xác" là một chiếc Exciter 135 nhưng chiếc xe đã được chủ nhân độ lên dàn vỏ của Exciter 150, đồng thời được dán tem trùm hình khuôn mặt của huyền thoại MotoGP Valentino Rossi.Để tạo "cá tính" riêng cho chiếc xe, riêng phần đầu đã được thay bằng đầu của Yamaha Luvias. Để tạo sự đồng bộ, chiếc Yamaha Exciter 135 này cũng có toàn bộ bảng đồng hồ từ Luvias. Bên dưới cổ xe đã được lắp thêm cây trợ lực Ohlins.Chi tiết "khủng" nhất trên chiếc xe đó là bộ mâm Rotobox carbon của xe phân khối lớn, với giá lên tới gần 80 triệu đồng. "Dàn chân" trước của chiếc Exciter này cũng được trang bị hàng loạt phụ tùng "hàng hiệu" như dè carbon, phuộc Ohlins, heo Brembo 4 piston cho cả 2 đĩa, dây dầu Apido.Phía trên tay lái là sự xuất hiện của gù xéo Rizoma, bao tay Rizoma Lux và cần phanh/côn Brembo.Khối động cơ nguyên bản của Exciter 135 đã được nâng công suất nhờ bộ lòng YCS trái 62 mm. Nắp mang cá chắn nhông là loại nhôm CNC của Rizoma. Chân chống bằng nhôm CNC cũng là một nét "chấm phá" độc đáo cho chiếc Exciter 135 độ này.Bưởng côn của chiếc xe được thay lốc trong suốt của S.P.M, lọc nhớt nắp CNC và dàn để chân CNC Rizoma loại dành cho siêu môtô BMW S1000RR.Với động cơ được nâng cấp kèm cổ pô titan và pô MIVV, tiếng nổ của xe đã trở nên trầm ấm và đầy "kích thích" hơn.Để có thể lắp được mâm sau Rotobox bản lớn, gắp Yamaha R6 vẫn tiếp tục được sử dụng giống như bản độ Exciter 150 trước đó của chủ xe.
Mặc dù có cặp bánh rất lớn nhưng theo chủ xe, chiếc Exciter 135 này vẫn có khả năng tăng tốc lớn nhờ độ trái 62. Ngoài ra, trọng lượng của cặp mâm "khủng" Rotobox cũng nhẹ hơn cả mâm zin của Exciter 150.Cùng với gắp sau R6 bằng nhôm nhẹ hơn gắp sắt của Exciter, chiếc xe chỉ hơi khó khăn hơn một chút khi tăng tốc do có tiết diện tiếp xúc mặt đường của lốp lớn.Đi kèm với chiếc Exciter 135 khủng nhất Việt Nam này cũng là một biển số "khủng" không kém với "lục quý" 1. Được biết tổng giá trị sau khi hoàn thành của chiếc Exciter này lên tới 300 triệu đồng.
Với hàng loạt các món đồ chơi đắt giá vốn chỉ dành cho môtô PKL, chiếc Yamaha Exciter 135 của một biker tại Sài Gòn này tới nay vẫn được coi là chiếc Exciter độ "khủng" nhất Việt Nam. Thậm chí, chiếc xe đã được chính Yamaha "vinh danh" khi đạt giải nhất cuộc thi "Trang trí xe" tại đại hội Y-Motor Sport tổ chức ở Sài Gòn vào mùa hè vừa qua.
Được biết nhân của chiếc Yamaha Exciter 135 độ cực "khủng" này là một biker khá nổi tiếng trong giới chơi xe và cũng đã từng sở hữu một chiếc Exciter 150 độ "bánh béo" của Yamaha R1. Mặc dù có "xác" là một chiếc Exciter 135 nhưng chiếc xe đã được chủ nhân độ lên dàn vỏ của Exciter 150, đồng thời được dán tem trùm hình khuôn mặt của huyền thoại MotoGP Valentino Rossi.
Để tạo "cá tính" riêng cho chiếc xe, riêng phần đầu đã được thay bằng đầu của Yamaha Luvias. Để tạo sự đồng bộ, chiếc Yamaha Exciter 135 này cũng có toàn bộ bảng đồng hồ từ Luvias. Bên dưới cổ xe đã được lắp thêm cây trợ lực Ohlins.
Chi tiết "khủng" nhất trên chiếc xe đó là bộ mâm Rotobox carbon của xe phân khối lớn, với giá lên tới gần 80 triệu đồng. "Dàn chân" trước của chiếc Exciter này cũng được trang bị hàng loạt phụ tùng "hàng hiệu" như dè carbon, phuộc Ohlins, heo Brembo 4 piston cho cả 2 đĩa, dây dầu Apido.
Phía trên tay lái là sự xuất hiện của gù xéo Rizoma, bao tay Rizoma Lux và cần phanh/côn Brembo.
Khối động cơ nguyên bản của Exciter 135 đã được nâng công suất nhờ bộ lòng YCS trái 62 mm. Nắp mang cá chắn nhông là loại nhôm CNC của Rizoma. Chân chống bằng nhôm CNC cũng là một nét "chấm phá" độc đáo cho chiếc Exciter 135 độ này.
Bưởng côn của chiếc xe được thay lốc trong suốt của S.P.M, lọc nhớt nắp CNC và dàn để chân CNC Rizoma loại dành cho siêu môtô BMW S1000RR.Với động cơ được nâng cấp kèm cổ pô titan và pô MIVV, tiếng nổ của xe đã trở nên trầm ấm và đầy "kích thích" hơn.
Để có thể lắp được mâm sau Rotobox bản lớn, gắp Yamaha R6 vẫn tiếp tục được sử dụng giống như bản độ Exciter 150 trước đó của chủ xe.
Mặc dù có cặp bánh rất lớn nhưng theo chủ xe, chiếc Exciter 135 này vẫn có khả năng tăng tốc lớn nhờ độ trái 62. Ngoài ra, trọng lượng của cặp mâm "khủng" Rotobox cũng nhẹ hơn cả mâm zin của Exciter 150.
Cùng với gắp sau R6 bằng nhôm nhẹ hơn gắp sắt của Exciter, chiếc xe chỉ hơi khó khăn hơn một chút khi tăng tốc do có tiết diện tiếp xúc mặt đường của lốp lớn.
Đi kèm với chiếc Exciter 135 khủng nhất Việt Nam này cũng là một biển số "khủng" không kém với "lục quý" 1. Được biết tổng giá trị sau khi hoàn thành của chiếc Exciter này lên tới 300 triệu đồng.