Dù đã bị thay thế bởi các phiên bản như Exciter 135 2010 hay Exciter 150 từ lâu nhưng tại Việt Nam, chiếc Yamaha Exciter 135 đời đầu tiên với phần đầu nhỏ và kiểu dáng thon gọn, thể thao vẫn được rất nhiều người chơi lựa chọn. Để "làm mới" chiếc Exciter 135 đời đầu, một biker tại miền Nam đã độ kiểng một số chi tiết và sơn lại chiếc xe trong tông màu đen mạnh mẽ.Ở phía trước, cụm đèn demi nguyên bản của Exciter đã được biker Việt độ lại với cặp đèn dạng thấu kính projector cực "ngầu". Trong khi đó, "dàn chân" trước của xe cũng đã có hệ thống phanh mới gồm đĩa hoa Galfer và heo Racing Boy 4 piston.Nổi bật trên nền sơn đen, chủ xe đã dán cho chiếc Exciter bộ tem màu đỏ đẹp mắt. Trong khi đó, phần "nội công" của chiếc xe cũng được nâng cấp nhẹ với trái piston 62 mm. Ước tính nếu như không thay đổi hành trình dên, trái 62 sẽ giúp dung tích máy của chiếc Exciter này được nâng lên thành khoảng 150 cc.Thay vì cặp mâm nguyên bản, chiếc Exciter cũng đã được người chơi xe độ mâm Racing Boy 5 cây khỏe khoắn, tương tự như những chiếc xe đua "chạy trường" tại các giải đấu khắp Đông Nam Á. Đi kèm với mâm là lốp Michelin Pilot Street với độ bám đường cao hơn. Tuy nhiên hệ thống phanh sau của xe vẫn được chủ nhân giữ phanh đùm, không nâng cấp lên phanh đĩa.Truyền sức mạnh từ động cơ xuống bánh sau là đĩa CNC và xích D.I.D. Trong khi đó, hệ thống phuộc sau của chiếc Exciter đời đầu cũng đã được nâng cấp lên phuộc Ohlins "hàng hiệu".Dù đã ra đời được hơn 10 năm nhưng chiếc Yamaha Exciter 135 thế hệ đầu tiên vẫn được người chơi xe máy Việt "dọn nhẹ" lại. Sau khi thêm một số đồ chơi "nhẹ nhàng, chiếc xe đã có vẻ ngoài cực mạnh mẽ và thể thao.
Dù đã bị thay thế bởi các phiên bản như Exciter 135 2010 hay Exciter 150 từ lâu nhưng tại Việt Nam, chiếc Yamaha Exciter 135 đời đầu tiên với phần đầu nhỏ và kiểu dáng thon gọn, thể thao vẫn được rất nhiều người chơi lựa chọn. Để "làm mới" chiếc Exciter 135 đời đầu, một biker tại miền Nam đã độ kiểng một số chi tiết và sơn lại chiếc xe trong tông màu đen mạnh mẽ.
Ở phía trước, cụm đèn demi nguyên bản của Exciter đã được biker Việt độ lại với cặp đèn dạng thấu kính projector cực "ngầu". Trong khi đó, "dàn chân" trước của xe cũng đã có hệ thống phanh mới gồm đĩa hoa Galfer và heo Racing Boy 4 piston.
Nổi bật trên nền sơn đen, chủ xe đã dán cho chiếc Exciter bộ tem màu đỏ đẹp mắt. Trong khi đó, phần "nội công" của chiếc xe cũng được nâng cấp nhẹ với trái piston 62 mm. Ước tính nếu như không thay đổi hành trình dên, trái 62 sẽ giúp dung tích máy của chiếc Exciter này được nâng lên thành khoảng 150 cc.
Thay vì cặp mâm nguyên bản, chiếc Exciter cũng đã được người chơi xe độ mâm Racing Boy 5 cây khỏe khoắn, tương tự như những chiếc xe đua "chạy trường" tại các giải đấu khắp Đông Nam Á. Đi kèm với mâm là lốp Michelin Pilot Street với độ bám đường cao hơn. Tuy nhiên hệ thống phanh sau của xe vẫn được chủ nhân giữ phanh đùm, không nâng cấp lên phanh đĩa.
Truyền sức mạnh từ động cơ xuống bánh sau là đĩa CNC và xích D.I.D. Trong khi đó, hệ thống phuộc sau của chiếc Exciter đời đầu cũng đã được nâng cấp lên phuộc Ohlins "hàng hiệu".
Dù đã ra đời được hơn 10 năm nhưng chiếc Yamaha Exciter 135 thế hệ đầu tiên vẫn được người chơi xe máy Việt "dọn nhẹ" lại. Sau khi thêm một số đồ chơi "nhẹ nhàng, chiếc xe đã có vẻ ngoài cực mạnh mẽ và thể thao.