Việt Nam Suzuki đồng hành khắc phục hậu quả bão số 3 Yagi

Google News

Việt Nam Suzuki mong muốn đóng góp một phần trách nhiệm cho cộng đồng, hỗ trợ đồng bào thiệt hại do lũ lụt sớm ổn định cuộc sống, khôi phục sản xuất kinh doanh.

Video: Đánh giá chi tiết Suzuki XL7 Hybrid tại Việt Nam.
Trong 2 tuần đầu tiên của tháng 09, cuộc càn quét của cơn bão số 3 Yagi đã gây thiệt hại lớn về người và tài sản, khiến cho nhiều gia đình lâm vào hoàn cảnh khó khăn và mất mát. Công ty TNHH Việt Nam Suzuki cùng công nhân viên gửi tặng số tiền hơn 247 triệu đồng cho Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam, góp một phần sức lực vào công cuộc khắc phục thiệt hại sau bão lũ, chia sẻ khó khăn cùng đồng bào và các gia đình chịu ảnh hưởng nặng nề tại khu vực miền Bắc, miền Trung.
Với vai trò là doanh nghiệp đang hoạt động kinh doanh tại Việt Nam, chúng tôi mong muốn đóng góp một phần trách nhiệm cho cộng đồng, cũng như giúp đỡ đồng bào sớm vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống, khôi phục sản xuất, kinh doanh. Do đó, Việt Nam Suzuki cùng công nhân viên đã hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam bằng việc chung tay quyên góp ủng hộ đồng bào các tỉnh bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3 Yagi.
Viet Nam Suzuki dong hanh khac phuc hau qua bao so 3 Yagi
Đại diện Suzuki Việt Nam trao số tiền quyên góp hơn 247 triệu đồng cho Ủy ban MTTQ Việt Nam để chuyển tới đồng bào lũ lụt. Ảnh: Visuco.
Công tác trao tặng diễn ra vào ngày 26/09/2024 vừa qua tại Hà Nội, với sự góp mặt của đại diện Việt Nam Suzuki và cán bộ đến từ Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam.
Trong thời điểm thiên tai, sự hỗ trợ, san sẻ từ mỗi cá nhân, tập thể doanh nghiệp là điều vô cùng cần thiết và quý giá. Việt Nam Suzuki hy vọng, mỗi hành động nhỏ sẽ tạo nên nguồn sức mạnh lớn, giúp đồng bào vùng bão lũ sớm vượt qua khó khăn, hoạn nạn và có thể ổn định cuộc sống trong thời gian sớm nhất.
Viet Nam Suzuki dong hanh khac phuc hau qua bao so 3 Yagi-Hinh-2
Trong suốt 29 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, Suzuki luôn biết ơn sự yêu mến và tin tưởng của khách hàng. 
"Trong suốt 29 năm có mặt tại Việt Nam, Suzuki luôn biết ơn sự yêu mến và tin tưởng của khách hàng. Chúng tôi tự hào khi được trở thành một phần trong cuộc sống hàng ngày của mỗi gia đình, mỗi khách hàng. Đó là động lực để chúng tôi thực hiện nhiều hoạt động ý nghĩa hơn trong tương lai, đẩy mạnh các chương trình đóng góp xã hội bên cạnh việc cải tiến chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Điều này thể hiện cam kết mạnh mẽ của chúng tôi đối với thị trường và khách hàng Việt Nam", đại diện của Việt Nam Suzuki cho hay.
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)