Toyota Việt Nam (TMV) chính thức ra mắt gian trưng bày độc đáo với chủ đề “Chất lượng chuyển động tạo Nụ cười” tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018 (VMS). Gian hàng được xây dựng theo hình tượng “cây cổ thụ”. Ở đó, mỗi khách hàng sẽ có cơ hội khám phá những giá trị cốt lõi làm nên Chất lượng của Toyota.Kể từ những ngày đầu thành lập, TMV luôn cam kết mang đến những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất tới khách hàng, đồng thời đóng góp hơn nữa vì sự phát triển của ngành công nghiệp ôtô Việt Nam và xã hội. Theo định hướng đó, tại Triển lãm năm nay, công ty muốn truyền tải thông điệp - “Chuyển động tiên phong vì cuộc sống tươi đẹp hơn”.Thứ nhất là vì “Thế giới tốt đẹp hơn”, thể hiện tầm nhìn về chuyển động đô thị trong tương lai, đó là sự tự do di chuyển mà không có bất kỳ rào cản nào thông qua việc trưng bày mẫu xe ý tưởng Toyota i-ROAD với công nghệ tiên phong, thân thiện với môi trường; qua đó một lần nữa khẳng định cam kết trở thành công dân tốt trong cộng đồng sở tại của TMV, đặc biệt về lĩnh vực bảo vệ môi trường.Thứ hai là vì “Cuộc sống tốt đẹp hơn”. Những năm gần đây, phân khúc khách hàng trẻ và khách hàng gia đình có xu hướng tăng trưởng mạnh, cùng với đó, mong đợi của họ cũng ngày một cao hơn. Do vậy, TMV cũng không ngừng cải tiến sản phẩm, góp phần thể hiện phong cách sống của chủ nhân, mang lại sự thoải mái và an tâm cho mỗi khách hàng trên mọi hành trình.Tại Triển lãm lần này, TMV trưng bày 03 mẫu xe lắp ráp trong nước Vios, Innova và Corolla, cùng với đó là 03 mẫu xe nhập khẩu Wigo, Rush và Hiace với mục tiêu hoàn thiện danh mục sản phẩm nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng, đồng thời góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống, hiện thực hóa giấc mơ sở hữu xe hơi của mỗi người dân Việt Nam.Cuối cùng là “Cam kết đóng góp vào sự phát triển bền vững của ngành công nghiệp ôtô Việt Nam”. Xuyên suốt hơn 23 năm góp mặt tại thị trường Việt, Toyota luôn cam kết thúc đẩy sản xuất trong nước, tăng cường nội địa hóa, hỗ trợ đẩy mạnh ngành công nghiệp phụ trợ và ngành công nghiệp ôtô.Phát biểu trong khuôn khổ buổi họp báo ngắn tại gian trưng bày Toyota, ông Toru Kinoshita, TGĐ TMV cho biết: “Năm nay, chiến dịch ‘No Quality. No Life - Chất lượng làm nên tất cả’ lần đầu tiên được giới thiệu tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018 với sự đồng hành của Đại sứ thương hiệu Suboi nhằm nâng tầm chất lượng ở mọi lĩnh vực lên một tầm cao mới, mang lại Nụ cười và Lòng tin của khách hàng".Tại Gian trưng bày của Toyota tại VMS 2018, yếu tố chất lượng cũng sẽ được thể hiện thông qua tinh thần hiếu khách Omotenashi và nhiều hoạt động bên lề hấp dẫn, hứa hẹn mang lại những phút giây thư giãn cho khách hàng, đặc biệt là khách hàng trẻ và khách hàng gia đình.Video: Hé lộ loạt hàng nóng tại triển lãm ôtô Việt Nam VMS 2018.
Toyota Việt Nam (TMV) chính thức ra mắt gian trưng bày độc đáo với chủ đề “Chất lượng chuyển động tạo Nụ cười” tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018 (VMS). Gian hàng được xây dựng theo hình tượng “cây cổ thụ”. Ở đó, mỗi khách hàng sẽ có cơ hội khám phá những giá trị cốt lõi làm nên Chất lượng của Toyota.
Kể từ những ngày đầu thành lập, TMV luôn cam kết mang đến những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất tới khách hàng, đồng thời đóng góp hơn nữa vì sự phát triển của ngành công nghiệp ôtô Việt Nam và xã hội. Theo định hướng đó, tại Triển lãm năm nay, công ty muốn truyền tải thông điệp - “Chuyển động tiên phong vì cuộc sống tươi đẹp hơn”.
Thứ nhất là vì “Thế giới tốt đẹp hơn”, thể hiện tầm nhìn về chuyển động đô thị trong tương lai, đó là sự tự do di chuyển mà không có bất kỳ rào cản nào thông qua việc trưng bày mẫu xe ý tưởng Toyota i-ROAD với công nghệ tiên phong, thân thiện với môi trường; qua đó một lần nữa khẳng định cam kết trở thành công dân tốt trong cộng đồng sở tại của TMV, đặc biệt về lĩnh vực bảo vệ môi trường.
Thứ hai là vì “Cuộc sống tốt đẹp hơn”. Những năm gần đây, phân khúc khách hàng trẻ và khách hàng gia đình có xu hướng tăng trưởng mạnh, cùng với đó, mong đợi của họ cũng ngày một cao hơn. Do vậy, TMV cũng không ngừng cải tiến sản phẩm, góp phần thể hiện phong cách sống của chủ nhân, mang lại sự thoải mái và an tâm cho mỗi khách hàng trên mọi hành trình.
Tại Triển lãm lần này, TMV trưng bày 03 mẫu xe lắp ráp trong nước Vios, Innova và Corolla, cùng với đó là 03 mẫu xe nhập khẩu Wigo, Rush và Hiace với mục tiêu hoàn thiện danh mục sản phẩm nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng, đồng thời góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống, hiện thực hóa giấc mơ sở hữu xe hơi của mỗi người dân Việt Nam.
Cuối cùng là “Cam kết đóng góp vào sự phát triển bền vững của ngành công nghiệp ôtô Việt Nam”. Xuyên suốt hơn 23 năm góp mặt tại thị trường Việt, Toyota luôn cam kết thúc đẩy sản xuất trong nước, tăng cường nội địa hóa, hỗ trợ đẩy mạnh ngành công nghiệp phụ trợ và ngành công nghiệp ôtô.
Phát biểu trong khuôn khổ buổi họp báo ngắn tại gian trưng bày Toyota, ông Toru Kinoshita, TGĐ TMV cho biết: “Năm nay, chiến dịch ‘No Quality. No Life - Chất lượng làm nên tất cả’ lần đầu tiên được giới thiệu tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018 với sự đồng hành của Đại sứ thương hiệu Suboi nhằm nâng tầm chất lượng ở mọi lĩnh vực lên một tầm cao mới, mang lại Nụ cười và Lòng tin của khách hàng".
Tại Gian trưng bày của Toyota tại VMS 2018, yếu tố chất lượng cũng sẽ được thể hiện thông qua tinh thần hiếu khách Omotenashi và nhiều hoạt động bên lề hấp dẫn, hứa hẹn mang lại những phút giây thư giãn cho khách hàng, đặc biệt là khách hàng trẻ và khách hàng gia đình.
Video: Hé lộ loạt hàng nóng tại triển lãm ôtô Việt Nam VMS 2018.