MINI: Ngay cả từ trước khi được mua lại bởi BMW, MINI với những chiếc xe cỡ nhỏ thời trang, đáng yêu của mình chưa bao giờ được coi là thương hiệu cho phái mạnh. Theo số liệu của iSeeCars, thương hiệu ôtô cho phái đẹp là một chiếc MINI cao hơn 18% so với nam giới.Mazda: Gần đây, Mazda đã tập trung vào sản xuất những chiếc xe tiết kiệm và nhỏ hơn. Đây là những tiêu chí xe được phụ nữ quan tâm hơn so với nam giới khi lựa chọn xe, chính vì vậy phụ nữ có 21% thiên về Mazda hơn "cánh mày râu".Nissan: Có một dòng sản phẩm đa dạng, nhưng đa số các dòng xe của Nissan hiện tại cũng hướng tới sự tiện dụng và tiết kiệm hơn. Đó là lý do vì sao phụ nữ sẽ có khả năng lựa chọn một chiếc Nissan lớn hơn 23%.Chrysler: thương hiệu xe Mỹ này có mức độ được yêu thích bởi phụ nữ lớn hơn 32% so với nam giới, do đàn ông thường hướng về những chiếc Dodge cùng tập đoàn hơn.Honda: Một lần nữa, Honda lại là một hãng sản xuất khác có nhiều dòng xe nhỏ, tiện dụng và tiết kiệm nhiên liệu, khiến tỉ lệ người sử dụng nữ lớn hơn 32%.Volkswagen: Đàn ông sẽ hướng tới Audi nhiều hơn, trong khi những mẫu xe của Volkswagen có tỉ lệ lựa chọn bởi phụ nữ lớn hơn tới 56%.Scion: Thương hiệu đã bị "khai tử" của Toyota vốn sản xuất ra những mẫu xe hướng tới giới trẻ, nhưng Scion cũng rất được ưa chuộng bởi phái đẹp với tỉ lệ lựa chọn lớn hơn tới 58% so với nam giới. Thành công của Scion với phụ nữ có được nhờ kiểu dáng đẹp mắt và giá rẻ hơn các dòng xe cùng phân khúc của các hãng khác.Saturn: Thêm một thương hiệu đã bị "khai tử" nữa lọt vào top những hãng ôtô được lòng phụ nữ, với tỉ lệ người mua nữ/nam lớn hơn tới 63%. Là một hãng xe thuộc tập đoàn GM, những chiếc Saturn thường có giá rẻ, một lần nữa chứng minh rằng phụ nữ hướng tới tính kinh tế nhiều hơn khả năng vận hành.Hyundai: Nữ giới sẽ có khả năng lựa chọn một chiếc Hyundai lớn hơn tới 67% so với phái mạnh, tuy nhiên điều này có thể thay đổi khi hãng xe Hàn đang muốn hướng tới các phân khúc cao cấp hơn.Kia: Theo số liệu của iSeeCars, phụ nữ chọn Kia lớn gấp đôi so với nam giới về nhiều mặt ở phân khúc này, bởi đơn giản - phụ nữ luôn yêu sự nhỏ gọn và... giá rẻ.
MINI: Ngay cả từ trước khi được mua lại bởi BMW, MINI với những chiếc xe cỡ nhỏ thời trang, đáng yêu của mình chưa bao giờ được coi là thương hiệu cho phái mạnh. Theo số liệu của iSeeCars, thương hiệu ôtô cho phái đẹp là một chiếc MINI cao hơn 18% so với nam giới.
Mazda: Gần đây, Mazda đã tập trung vào sản xuất những chiếc xe tiết kiệm và nhỏ hơn. Đây là những tiêu chí xe được phụ nữ quan tâm hơn so với nam giới khi lựa chọn xe, chính vì vậy phụ nữ có 21% thiên về Mazda hơn "cánh mày râu".
Nissan: Có một dòng sản phẩm đa dạng, nhưng đa số các dòng xe của Nissan hiện tại cũng hướng tới sự tiện dụng và tiết kiệm hơn. Đó là lý do vì sao phụ nữ sẽ có khả năng lựa chọn một chiếc Nissan lớn hơn 23%.
Chrysler: thương hiệu xe Mỹ này có mức độ được yêu thích bởi phụ nữ lớn hơn 32% so với nam giới, do đàn ông thường hướng về những chiếc Dodge cùng tập đoàn hơn.
Honda: Một lần nữa, Honda lại là một hãng sản xuất khác có nhiều dòng xe nhỏ, tiện dụng và tiết kiệm nhiên liệu, khiến tỉ lệ người sử dụng nữ lớn hơn 32%.
Volkswagen: Đàn ông sẽ hướng tới Audi nhiều hơn, trong khi những mẫu xe của Volkswagen có tỉ lệ lựa chọn bởi phụ nữ lớn hơn tới 56%.
Scion: Thương hiệu đã bị "khai tử" của Toyota vốn sản xuất ra những mẫu xe hướng tới giới trẻ, nhưng Scion cũng rất được ưa chuộng bởi phái đẹp với tỉ lệ lựa chọn lớn hơn tới 58% so với nam giới. Thành công của Scion với phụ nữ có được nhờ kiểu dáng đẹp mắt và giá rẻ hơn các dòng xe cùng phân khúc của các hãng khác.
Saturn: Thêm một thương hiệu đã bị "khai tử" nữa lọt vào top những hãng ôtô được lòng phụ nữ, với tỉ lệ người mua nữ/nam lớn hơn tới 63%. Là một hãng xe thuộc tập đoàn GM, những chiếc Saturn thường có giá rẻ, một lần nữa chứng minh rằng phụ nữ hướng tới tính kinh tế nhiều hơn khả năng vận hành.
Hyundai: Nữ giới sẽ có khả năng lựa chọn một chiếc Hyundai lớn hơn tới 67% so với phái mạnh, tuy nhiên điều này có thể thay đổi khi hãng xe Hàn đang muốn hướng tới các phân khúc cao cấp hơn.
Kia: Theo số liệu của iSeeCars, phụ nữ chọn Kia lớn gấp đôi so với nam giới về nhiều mặt ở phân khúc này, bởi đơn giản - phụ nữ luôn yêu sự nhỏ gọn và... giá rẻ.