Với doanh số hơn 1 triệu xe bán ra thị trường từ năm 2005 đến nay, không lạ khi mẫu xe máy Yamaha Exciter có rất nhiều phiên bản độ độc đáo tại Việt Nam. Cuộc thi xe độ nhân kỷ niệm 1 triệu chiếc Exciter đã quy tụ nhiều mẫu xe cá tính và bắt mắt.Chiếc xe Exciter 150 độ này được chủ xe thay đổi màu sơn và tem xe theo phong cách mới. Trên phần yếm phải của xe còn được in chữ ký của tay đua MotoGP nổi tiếng thế giới Valentino Rossi.Chủ xe đã thay đổi đầu Exciter 150 theo cách riêng. Phần nhựa đầu trên tay lái được lấy từ những chiếc xe tay ga Yamaha Luvis, trong khi kiểu dáng mặt nạ trước giữ nguyên. Cụm đèn của xe cũng được thay thế bằng đèn projector.Thay đổi đáng chú ý trên chiếc xe độ này ở dàn chân mới. Giảm xóc trước nguyên bản được thay bằng giảm xóc dạng up side down của Ohlins, phanh đĩa đôi cùng kẹp phanh mới không khác gì những chiếc phân khối lớn 1.000 cc. Bánh xe kích thước 120/70-17Giảm xóc monoshock phía sau cũng được thay thế bằng sản phẩm của Ohlins. Cặp gắp sau kích thước lớn, kiểu dáng bắt mắt, khiến chiếc xe khỏe khoắn hơn. Bánh sau cũng sử dụng bộ vành mới và lốp kích thước 190/55-17.Pô độ của chiếc xe Exciter tiêu chuẩn được thay bằng sản phẩm của Akrapovic. Nhiều bộ phận khác trên xe cũng được thay thế như cùm phanh, vị trí để chân hay lắp thêm các con ốc trang trí màu sắc bắt mắt.
Với doanh số hơn 1 triệu xe bán ra thị trường từ năm 2005 đến nay, không lạ khi mẫu xe máy Yamaha Exciter có rất nhiều phiên bản độ độc đáo tại Việt Nam. Cuộc thi xe độ nhân kỷ niệm 1 triệu chiếc Exciter đã quy tụ nhiều mẫu xe cá tính và bắt mắt.
Chiếc xe Exciter 150 độ này được chủ xe thay đổi màu sơn và tem xe theo phong cách mới. Trên phần yếm phải của xe còn được in chữ ký của tay đua MotoGP nổi tiếng thế giới Valentino Rossi.
Chủ xe đã thay đổi đầu Exciter 150 theo cách riêng. Phần nhựa đầu trên tay lái được lấy từ những chiếc xe tay ga Yamaha Luvis, trong khi kiểu dáng mặt nạ trước giữ nguyên. Cụm đèn của xe cũng được thay thế bằng đèn projector.
Thay đổi đáng chú ý trên chiếc xe độ này ở dàn chân mới. Giảm xóc trước nguyên bản được thay bằng giảm xóc dạng up side down của Ohlins, phanh đĩa đôi cùng kẹp phanh mới không khác gì những chiếc phân khối lớn 1.000 cc. Bánh xe kích thước 120/70-17
Giảm xóc monoshock phía sau cũng được thay thế bằng sản phẩm của Ohlins. Cặp gắp sau kích thước lớn, kiểu dáng bắt mắt, khiến chiếc xe khỏe khoắn hơn. Bánh sau cũng sử dụng bộ vành mới và lốp kích thước 190/55-17.
Pô độ của chiếc xe Exciter tiêu chuẩn được thay bằng sản phẩm của Akrapovic. Nhiều bộ phận khác trên xe cũng được thay thế như cùm phanh, vị trí để chân hay lắp thêm các con ốc trang trí màu sắc bắt mắt.