VOS - viết tắt của Vision of Speed (Tầm nhìn của tốc độ) là một công ty độ xe còn khá mới mẻ ở Đức với tôn chỉ hoạt động là tạo ra những chi tiết độ "hàng thửa" nhưng không làm mất đi phong cách nguyên bản của chiếc xe. Dự án xe độ mới nhất của VOS đó là siêu xe Ferrari 488 GTB hạng trung dùng động cơ tăng áp của Ferrari.Đúng theo tôn chỉ hoạt động, kiểu dáng của chiếc 488 GTB đã được VOS gần như giữ nguyên lại, chỉ trang trí thêm cho chiếc xe bằng một vài chi tiết từ sợi carbon như trên cản trước, cánh khuếch tán phía sau, những khe hút gió...Cả 4 bánh xe đã được hãng độ thay bằng mâm Loma 21 inch 5 cánh kép màu xám khói, với lốp bản rộng tới 225/35 cho bánh trước và 325/25 cho bánh sau. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể lựa chọn mâm Mansory với kích thước tương tự.Ở phía sau, để tăng độ ổn định cho 488 GTB ở tốc độ cao, VOS cũng đã trang bị cho chiếc xe một cánh đuôi bằng sợi carbon với thiết kế độc đáo chia làm 3 phần. Bên trong nội thất của xe, VOS cũng đưa ra hàng loạt các chi tiết ốp trang trí bằng sợi carbon được bán lẻ để khách hàng lựa chọn.Tuy nhiên, những thay đổi đáng giá nhất của gói độ VOS tập trung hoàn toàn ở khối động cơ 3.9l V8 tăng áp kép. Với gói nâng cấp stage 3, động cơ này có thể đạt công suất cực mạnh là 900 mã lực cùng mô-men xoắn lên tới 1233 Nm. Công suất này đã đưa 488 GTB gần đạt tới "đẳng" của siêu xe hàng đầu nhà Ferrari hiện nay là LaFerrari.Nếu cảm thấy mức công suất của Stage 3 là quá lớn, VOS cũng đưa ra thêm gói độ công suất nhỏ hơn, "chỉ" đạt công suất tối đa 830 mã lực cùng mô-men xoắn 1166 Nm. Sau khi nâng cấp gói Stage 3, chiếc xe đã có thể đạt tới tốc độ tối đa lên tới hơn 340 km/h.Nếu như độ "full bài" từ trong ra ngoài, chủ xe Ferrari 488 GTB sẽ phải bỏ ra khoảng 40.000 Euro (tương đương 1 tỷ đồng) để sở hữu một chiếc xe với đầy đủ các "option" từ VOS. Tuy nhiên hãng độ này cũng sẵn sàng bán lẻ từng chi tiết và gói độ một để khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn.
VOS - viết tắt của Vision of Speed (Tầm nhìn của tốc độ) là một công ty độ xe còn khá mới mẻ ở Đức với tôn chỉ hoạt động là tạo ra những chi tiết độ "hàng thửa" nhưng không làm mất đi phong cách nguyên bản của chiếc xe. Dự án xe độ mới nhất của VOS đó là siêu xe Ferrari 488 GTB hạng trung dùng động cơ tăng áp của Ferrari.
Đúng theo tôn chỉ hoạt động, kiểu dáng của chiếc 488 GTB đã được VOS gần như giữ nguyên lại, chỉ trang trí thêm cho chiếc xe bằng một vài chi tiết từ sợi carbon như trên cản trước, cánh khuếch tán phía sau, những khe hút gió...
Cả 4 bánh xe đã được hãng độ thay bằng mâm Loma 21 inch 5 cánh kép màu xám khói, với lốp bản rộng tới 225/35 cho bánh trước và 325/25 cho bánh sau. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể lựa chọn mâm Mansory với kích thước tương tự.
Ở phía sau, để tăng độ ổn định cho 488 GTB ở tốc độ cao, VOS cũng đã trang bị cho chiếc xe một cánh đuôi bằng sợi carbon với thiết kế độc đáo chia làm 3 phần. Bên trong nội thất của xe, VOS cũng đưa ra hàng loạt các chi tiết ốp trang trí bằng sợi carbon được bán lẻ để khách hàng lựa chọn.
Tuy nhiên, những thay đổi đáng giá nhất của gói độ VOS tập trung hoàn toàn ở khối động cơ 3.9l V8 tăng áp kép. Với gói nâng cấp stage 3, động cơ này có thể đạt công suất cực mạnh là 900 mã lực cùng mô-men xoắn lên tới 1233 Nm. Công suất này đã đưa 488 GTB gần đạt tới "đẳng" của siêu xe hàng đầu nhà Ferrari hiện nay là LaFerrari.
Nếu cảm thấy mức công suất của Stage 3 là quá lớn, VOS cũng đưa ra thêm gói độ công suất nhỏ hơn, "chỉ" đạt công suất tối đa 830 mã lực cùng mô-men xoắn 1166 Nm. Sau khi nâng cấp gói Stage 3, chiếc xe đã có thể đạt tới tốc độ tối đa lên tới hơn 340 km/h.
Nếu như độ "full bài" từ trong ra ngoài, chủ xe Ferrari 488 GTB sẽ phải bỏ ra khoảng 40.000 Euro (tương đương 1 tỷ đồng) để sở hữu một chiếc xe với đầy đủ các "option" từ VOS. Tuy nhiên hãng độ này cũng sẵn sàng bán lẻ từng chi tiết và gói độ một để khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn.