Cỗ máy 2 bánh Gunbus 410 của Clemens F. Leonhardt đến từ nước Đức được ví như "khủng long" không chỉ do nó sở hữu thân hình đồ sộ, mà còn cả động cơ và giá bán "khủng".Mọi thông số kĩ thuật trên Gunbus 410 đều liệt vào mức ngoại hạng.Nó có chiều dài tổng thể đến 3.454mm cùng tự trọng nặng khủng khiếp…lên đên 650kg.Toàn bộ khối cơ khí thô kệch này được đặt trên cặp lốp đường kính 38inch trước – 42inch phía sau.Một cổ máy đầy thách thức cho mọi tay lái dù đầy đủ kinh nghiệm hay liều mạng nhất cũng phải e dè.Ngay cả thiết kế xe cũng thấy độ "quái" của nó, từ khung sườn, giảm sóc đến lốp, bình xăng...Xe sở hữu bộ vành nan cho bánh trước, đúc cho bánh sau trên mâm bóng lộn cùng với bộ phanh đĩa kép "thửa" cỡ lớn cho cả trước và sau của Gunbus.Gunbus 410 áp dụng công nghệ phun xăng điện tử, cụm động cơ "điên rồ" 6.782cc V-Twin góc tiếp 45 độ chuyển giao toàn bộ lượng mô-men xoắn cực đại 710N.mVới dung tích 6.782cc, Gunbus 410 phải dùng đến truyền động xích đôi lớn cho xe.Gunbus 410 sở hữu công suất tối đa 350 mã lực ra bánh sau thông qua hộp số 3 cấp (hiển nhiên Gunbus 410 cần có 1 số lùi).Hãng Gunbus có vẻ ví von mẫu 410 của mình với "thằng béo" Fat boy nhà Harley-Davidson khi đưa ra so sánh.Anh chàng "béo" Fat boy có vẻ bị lép vế hoàn toàn trước gã khổng lồ này.Không chỉ nhỏ hơn, ngay cả chiều cao của Fat boy cũng "chưa đủ tầm".350.000 USD ( Khoảng gần 10 tỷ đồng) là mức giá khởi điểm của Gunbus 410. Hiển nhiên với giá niêm yết đó, nó thậm chí còn đắt hơn cả siêu xe Ferrari F12 Berlinetta (316.000$) và được sản xuất "cực kỳ giới hạn".Nhà sản xuất cũng cung cấp tùy chọn biến thể sidecar 3 bánh nhắm đến các khách hàng “gan chuột”, đề cao đặc tính cân bằng. Cho nên đến nay, vẫn chưa có bất kì khung hình hay đoạn clips nào ghi nhận Gunbus 410 lăn bánh trên đường phố. Dù nhà sản xuất tự tin khẳng định chiếc xe máy siêu trọng của họ hội đủ quy chuẩn đăng kí lưu thông công cộng.
Cỗ máy 2 bánh Gunbus 410 của Clemens F. Leonhardt đến từ nước Đức được ví như "khủng long" không chỉ do nó sở hữu thân hình đồ sộ, mà còn cả động cơ và giá bán "khủng".
Mọi thông số kĩ thuật trên Gunbus 410 đều liệt vào mức ngoại hạng.
Nó có chiều dài tổng thể đến 3.454mm cùng tự trọng nặng khủng khiếp…lên đên 650kg.
Toàn bộ khối cơ khí thô kệch này được đặt trên cặp lốp đường kính 38inch trước – 42inch phía sau.
Một cổ máy đầy thách thức cho mọi tay lái dù đầy đủ kinh nghiệm hay liều mạng nhất cũng phải e dè.
Ngay cả thiết kế xe cũng thấy độ "quái" của nó, từ khung sườn, giảm sóc đến lốp, bình xăng...
Xe sở hữu bộ vành nan cho bánh trước, đúc cho bánh sau trên mâm bóng lộn cùng với bộ phanh đĩa kép "thửa" cỡ lớn cho cả trước và sau của Gunbus.
Gunbus 410 áp dụng công nghệ phun xăng điện tử, cụm động cơ "điên rồ" 6.782cc V-Twin góc tiếp 45 độ chuyển giao toàn bộ lượng mô-men xoắn cực đại 710N.m
Với dung tích 6.782cc, Gunbus 410 phải dùng đến truyền động xích đôi lớn cho xe.
Gunbus 410 sở hữu công suất tối đa 350 mã lực ra bánh sau thông qua hộp số 3 cấp (hiển nhiên Gunbus 410 cần có 1 số lùi).
Hãng Gunbus có vẻ ví von mẫu 410 của mình với "thằng béo" Fat boy nhà Harley-Davidson khi đưa ra so sánh.
Anh chàng "béo" Fat boy có vẻ bị lép vế hoàn toàn trước gã khổng lồ này.
Không chỉ nhỏ hơn, ngay cả chiều cao của Fat boy cũng "chưa đủ tầm".
350.000 USD ( Khoảng gần 10 tỷ đồng) là mức giá khởi điểm của Gunbus 410. Hiển nhiên với giá niêm yết đó, nó thậm chí còn đắt hơn cả siêu xe Ferrari F12 Berlinetta (316.000$) và được sản xuất "cực kỳ giới hạn".
Nhà sản xuất cũng cung cấp tùy chọn biến thể sidecar 3 bánh nhắm đến các khách hàng “gan chuột”, đề cao đặc tính cân bằng. Cho nên đến nay, vẫn chưa có bất kì khung hình hay đoạn clips nào ghi nhận Gunbus 410 lăn bánh trên đường phố. Dù nhà sản xuất tự tin khẳng định chiếc xe máy siêu trọng của họ hội đủ quy chuẩn đăng kí lưu thông công cộng.