Nguyễn Hữu Phước là một doanh nhân 8X, đam mê siêu xe. Anh là chủ khách sạn hạng sang Sanouva và là Phó TGĐ Minh Toàn Galaxy tại Đà Nẵng. Ngoài bộ đôi siêu xe BMW i8 đầu tiên được đưa về Đà Nẵng, anh chàng này còn sở hữu cả một số xe hơi hạng sang khác. Với những trang thiết bị hiện đại trong căn hộ, siêu xe tiền tỷ, phi cơ... tất cả những điều này đủ khiến chúng ta phải thèm khát và ngưỡng mộ. Tuy nhiên ngoài cuộc sống đầy "sang chảnh", anh còn có thói quen làm từ thiện, thường xuyên giúp đỡ những người kém may mắn. Theo giới truyền thông, gia sản của vị thiếu gia 8X này thuộc diện “khủng”, song anh lại thuộc tuýp người khá kín tiếng và không sa đà vào ăn chơi, phá phách mà rất tích cực làm từ thiện cũng như xây dựng công việc và thương hiệu hiện nay mà mình đang sở hữu.Ngoài việc sở hữu dàn xe sang và khách sạn... nhưng có vẻ anh chàng doanh nhân 8x này lại khá đam mê dòng "siêu xe xanh" i8 của thương hiệu BMW. Cụ thể anh chàng này sở hữu tới hai chiếc siêu xe BMW i8.Con số hiện tại của BMW i8 tại Việt Nam có thể lên đến gần 30 chiếc, tuy nhiên đa phần được phân bố tại hai thành phố lớn là TP HCM và Hà Nội. Tại Đà Nẵng hiện có 3 chiếc và anh chàng này là người người đầu tiên sở hữu siêu xe xanh này.Không chỉ sở hữu một chiếc i8, anh chàng này còn mua liền một lúc hai chiếc siêu xe về trong vòng 3 ngày. Bộ đôi siêu xe i8 được anh mua vào khoảng cuối năm 2015 vừa qua và gây xôn xao cộng đồng chơi xe.Đây là hai chiếc BMW i8 đầu tiên có mặt tại Đà Nẵng. Sự xuất hiện của cặp xe thể thao hàng hot trong thời gian ngắn khiến những người mê xe không chỉ tại Đà Nẵng mà cả những người đam mê siêu xe tại Việt Nam đều khá ngạc nhiên và ấn tượng."Siêu xe xanh" BMW i8 được giới chơi xe trong nước mê mẩn bởi kiểu dáng thiết kế độc đáo. Hai cánh cửa Lambo Door cũng khiến chiếc xe mang hơi hướng thiết kế của tương lai khiến nó được nhiều người ưa chuộng và tìm đến - đặc biệt là năm 2015 vừa qua.
BMW i8 mang đậm dấu ấn của dòng xe BMW i-Series với nắp ca-pô khắc chìm hình chữ “V" và thiết kế khí động học dạng “dòng chảy” 2 bên hông xe giúp cho luồng khí di chuyển dễ dàng. Kính chắn gió được thiết kế vuốt ngược về phía sau, trong khi phần mui và đuôi xe được làm lồi ra và miết dài về phía đuôi tạo thành một rãnh nhỏ ở ngay bên cạnh đèn hậu.Thêm vào đó, hốc gió lớn được đặt ở giữa ca-pô giúp cho hệ thống làm mát hoạt động tốt hơn và góp phần tối ưu khí động lực học. Thiết kế này làm giảm đi vẻ bóng bẩy vốn có nhưng lại giúp chiếc xe trở nên mạnh mẽ hơn.BMW i8 được trang bị nhiều chi tiết như các hốc gió, hệ thống khuếch tán gió, cánh lướt gió phía sau...Không gian bên trong i8 tạo cảm giác khá hiện đại nhưng vẫn quen thuộc như những dòng xe phổ biến của hãng. Với những người từng lái BMW, không mất nhiều thời gian để làm quen với các phím chức năng. Vật liệu sử dụng bên trong được gia công tỉ mỉ và cao cấp, mang hơi hướng thời trang của tương lai.Trang bị tiêu chuẩn trên xe bao gồm hệ thống kiểm soát khí hậu, kiểm soát hành trình, radio vệ tinh, màn hình heads-up, Bluetooth và kết nối USB. Hệ thống theo dõi áp suất lốp, kiểm soát các van động cơ, ghế điều chỉnh điện và ghế trước có sưởi. Các cảm biến đỗ xe phía trước và sau hiển thị hình ảnh thông qua màn hình 8,8 inch.Cần số sang trọng đặt ở bệ trung tâm. Động cơ Hybrid của BMW i8 có tổng công suất lên đến 362 mã lực với mô-men xoắn cực đại là 570Nm. Con số này đến từ sự kết hợp giữa động cơ xăng tăng áp 3 xy-lanh dung tích1.5L dẫn động cho cầu sau và động cơ điện dẫn động cầu trước.Ngoài nội thất được thiết kế tinh tế nhằm tạo ra sự thoải mái tối đa cho người dùng, ghế ngồi của BMW i8 được làm bằng sợi carbon cường lực (CFRP) - vật liệu này có đặc tính vật lý khá mềm dẻo, tạo ra sự thoải mái cho người dùng, nhưng lại rất bền và nhẹ hơn cả thép.Hiện tại, những chiếc BMW i8 tại Việt Nam đã có đủ bốn màu cơ bản, gồm trắng, xám chì, xanh dương và bạc. Nhiều chủ xe cũng cá nhân hóa i8 của mình bằng cách dán decal màu sắc khác nhau. Tại một số đại lý xe tư nhân tại Việt Nam, siêu xe này có mức giá bán ra khoảng hơn 7 tỷ đồng, tuỳ vào từng màu sắc.
Nguyễn Hữu Phước là một doanh nhân 8X, đam mê siêu xe. Anh là chủ khách sạn hạng sang Sanouva và là Phó TGĐ Minh Toàn Galaxy tại Đà Nẵng. Ngoài bộ đôi siêu xe BMW i8 đầu tiên được đưa về Đà Nẵng, anh chàng này còn sở hữu cả một số xe hơi hạng sang khác.
Với những trang thiết bị hiện đại trong căn hộ, siêu xe tiền tỷ, phi cơ... tất cả những điều này đủ khiến chúng ta phải thèm khát và ngưỡng mộ. Tuy nhiên ngoài cuộc sống đầy "sang chảnh", anh còn có thói quen làm từ thiện, thường xuyên giúp đỡ những người kém may mắn.
Theo giới truyền thông, gia sản của vị thiếu gia 8X này thuộc diện “khủng”, song anh lại thuộc tuýp người khá kín tiếng và không sa đà vào ăn chơi, phá phách mà rất tích cực làm từ thiện cũng như xây dựng công việc và thương hiệu hiện nay mà mình đang sở hữu.
Ngoài việc sở hữu dàn xe sang và khách sạn... nhưng có vẻ anh chàng doanh nhân 8x này lại khá đam mê dòng "siêu xe xanh" i8 của thương hiệu BMW. Cụ thể anh chàng này sở hữu tới hai chiếc siêu xe BMW i8.
Con số hiện tại của BMW i8 tại Việt Nam có thể lên đến gần 30 chiếc, tuy nhiên đa phần được phân bố tại hai thành phố lớn là TP HCM và Hà Nội. Tại Đà Nẵng hiện có 3 chiếc và anh chàng này là người người đầu tiên sở hữu siêu xe xanh này.
Không chỉ sở hữu một chiếc i8, anh chàng này còn mua liền một lúc hai chiếc siêu xe về trong vòng 3 ngày. Bộ đôi siêu xe i8 được anh mua vào khoảng cuối năm 2015 vừa qua và gây xôn xao cộng đồng chơi xe.
Đây là hai chiếc BMW i8 đầu tiên có mặt tại Đà Nẵng. Sự xuất hiện của cặp xe thể thao hàng hot trong thời gian ngắn khiến những người mê xe không chỉ tại Đà Nẵng mà cả những người đam mê siêu xe tại Việt Nam đều khá ngạc nhiên và ấn tượng.
"Siêu xe xanh" BMW i8 được giới chơi xe trong nước mê mẩn bởi kiểu dáng thiết kế độc đáo. Hai cánh cửa Lambo Door cũng khiến chiếc xe mang hơi hướng thiết kế của tương lai khiến nó được nhiều người ưa chuộng và tìm đến - đặc biệt là năm 2015 vừa qua.
BMW i8 mang đậm dấu ấn của dòng xe BMW i-Series với nắp ca-pô khắc chìm hình chữ “V" và thiết kế khí động học dạng “dòng chảy” 2 bên hông xe giúp cho luồng khí di chuyển dễ dàng. Kính chắn gió được thiết kế vuốt ngược về phía sau, trong khi phần mui và đuôi xe được làm lồi ra và miết dài về phía đuôi tạo thành một rãnh nhỏ ở ngay bên cạnh đèn hậu.
Thêm vào đó, hốc gió lớn được đặt ở giữa ca-pô giúp cho hệ thống làm mát hoạt động tốt hơn và góp phần tối ưu khí động lực học. Thiết kế này làm giảm đi vẻ bóng bẩy vốn có nhưng lại giúp chiếc xe trở nên mạnh mẽ hơn.BMW i8 được trang bị nhiều chi tiết như các hốc gió, hệ thống khuếch tán gió, cánh lướt gió phía sau...
Không gian bên trong i8 tạo cảm giác khá hiện đại nhưng vẫn quen thuộc như những dòng xe phổ biến của hãng. Với những người từng lái BMW, không mất nhiều thời gian để làm quen với các phím chức năng. Vật liệu sử dụng bên trong được gia công tỉ mỉ và cao cấp, mang hơi hướng thời trang của tương lai.
Trang bị tiêu chuẩn trên xe bao gồm hệ thống kiểm soát khí hậu, kiểm soát hành trình, radio vệ tinh, màn hình heads-up, Bluetooth và kết nối USB. Hệ thống theo dõi áp suất lốp, kiểm soát các van động cơ, ghế điều chỉnh điện và ghế trước có sưởi. Các cảm biến đỗ xe phía trước và sau hiển thị hình ảnh thông qua màn hình 8,8 inch.
Cần số sang trọng đặt ở bệ trung tâm. Động cơ Hybrid của BMW i8 có tổng công suất lên đến 362 mã lực với mô-men xoắn cực đại là 570Nm. Con số này đến từ sự kết hợp giữa động cơ xăng tăng áp 3 xy-lanh dung tích1.5L dẫn động cho cầu sau và động cơ điện dẫn động cầu trước.
Ngoài nội thất được thiết kế tinh tế nhằm tạo ra sự thoải mái tối đa cho người dùng, ghế ngồi của BMW i8 được làm bằng sợi carbon cường lực (CFRP) - vật liệu này có đặc tính vật lý khá mềm dẻo, tạo ra sự thoải mái cho người dùng, nhưng lại rất bền và nhẹ hơn cả thép.
Hiện tại, những chiếc BMW i8 tại Việt Nam đã có đủ bốn màu cơ bản, gồm trắng, xám chì, xanh dương và bạc. Nhiều chủ xe cũng cá nhân hóa i8 của mình bằng cách dán decal màu sắc khác nhau. Tại một số đại lý xe tư nhân tại Việt Nam, siêu xe này có mức giá bán ra khoảng hơn 7 tỷ đồng, tuỳ vào từng màu sắc.