Nếu không tính tới dòng siêu xe hàng đầu 918 Spyder, Porsche 911 GT3 RS hiện đang là mẫu siêu xe thể thao nhất của Porsche hiện tại. Là phiên bản hiệu năng cao hơn của chiếc GT3, GT3 RS có thêm cánh đuôi lớn và các dè trước với thêm khe thoát nhiệt cho hệ thống phanh, bên cạnh động cơ mạnh mẽ và nhiều cải tiến khác.Bên cạnh GT3 RS, một phiên bản khác được phát triển từ 911 GT3 là 911R có cấu hình y hệt, nhưng không sở hữu cánh đuôi và chạy hộp số sàn. Do được sản xuất giới hạn, hiện tại giá của 911R đang bị đội rất cao.Tuy nhiên với mong muốn sở hữu một chiếc GT3 RS với kiểu dáng tương tự 911 R với chi phí rẻ hơn, một chủ xe 911 GT3 RS tại Mỹ đã "nhờ cậy" xưởng SP Motorsport để độ lại "xế cưng" của mình. Trên bản độ này, SP Motorsport đã chỉ tập trung độ lại một số chi tiết của xe, bắt đầu từ bộ mâm nguyên khối bằng magie siêu nhẹ tới từ hãng BBS của Đức.Theo phong cách của 911R, cánh đuôi cực lớn phía sau của 911 GT3 RS đã bị tháo bỏ, chiếc xe chỉ còn giữ lại phần nắp động cơ được tạo dáng thành cánh đuôi dạng "đuôi vịt" đặc trưng như những chiếc 911 cổ điển. Ngay cả vòm bánh trước với khe tản nhiệt đặc trưng của 911 GT3 RS cũng được giữ nguyên.Ở bên trong nội thất của chiếc xe, SP Engineering cũng gần như vẫn giữ nguyên nội thất bọc da kết hợp alcantara của 911 GT3 RS Schroth Racing Profi II GT3. Các ghế ngồi thể thao của xe đã được bổ sung thêm dây đai an toàn 4 điểm, khiến chúng càng trở nên giống xe đua hơn.Ở phía sau hàng ghế ngồi, chiếc xe đã được trang bị một bộ khung thép Autosport StreetCup của hãng BBi với màu trắng như thân xe. Không chỉ có tác dụng gia cố thân xe và tăng độ ổn định khi ôm cua, bộ khung này còn bảo vệ người lái trong tình huống xấu nhất.Nằm phía sau đuôi xe vẫn là động cơ 4.0l nạp khí tự nhiên 6 xi-lanh nằm ngang. có công suất tối đa 500 mã lực và mô-men xoắn cực đại 460 Nm. Một hộp số ly hợp kép 7 cấp cùng vi sai giới hạn đảm nhiệm vai trò truyền toàn bộ sức mạnh động cơ tới cầu sau, giúp xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 3,1 giâyĐộng cơ này đã được SP Motorsports độ lại với hàng loạt phụ tùng từ hãng độ BBi, bắt đầu từ hệ thống xả Street Cup. Được coi là phiên bản 911 nhanh nhất, thể thao nhất hiện nay, GT3 RS có thể hoàn thành một vòng đường đua Nurburgring chỉ trong 7 phút 20 giây. Thành tích trên không chỉ giúp GT3 RS vượt qua phiên bản GT3 thường, mà còn "đánh bại" cả "đàn anh" 911 GT2 RS thế hệ trước tới 4 giây, dù có công suất nhỏ hơn.Chiếc siêu xe thể thao hàng đầu của Porsche hiện tại là Porsche 911 GT3 RS đã được một tay chơi Mỹ "giật" theo phiên bản hoài cổ 911R, nhưng vẫn có hiệu năng của bản RS với một số phụ tùng nâng cấp đơn giản.
Nếu không tính tới dòng siêu xe hàng đầu 918 Spyder, Porsche 911 GT3 RS hiện đang là mẫu siêu xe thể thao nhất của Porsche hiện tại. Là phiên bản hiệu năng cao hơn của chiếc GT3, GT3 RS có thêm cánh đuôi lớn và các dè trước với thêm khe thoát nhiệt cho hệ thống phanh, bên cạnh động cơ mạnh mẽ và nhiều cải tiến khác.
Bên cạnh GT3 RS, một phiên bản khác được phát triển từ 911 GT3 là 911R có cấu hình y hệt, nhưng không sở hữu cánh đuôi và chạy hộp số sàn. Do được sản xuất giới hạn, hiện tại giá của 911R đang bị đội rất cao.
Tuy nhiên với mong muốn sở hữu một chiếc GT3 RS với kiểu dáng tương tự 911 R với chi phí rẻ hơn, một chủ xe 911 GT3 RS tại Mỹ đã "nhờ cậy" xưởng SP Motorsport để độ lại "xế cưng" của mình. Trên bản độ này, SP Motorsport đã chỉ tập trung độ lại một số chi tiết của xe, bắt đầu từ bộ mâm nguyên khối bằng magie siêu nhẹ tới từ hãng BBS của Đức.
Theo phong cách của 911R, cánh đuôi cực lớn phía sau của 911 GT3 RS đã bị tháo bỏ, chiếc xe chỉ còn giữ lại phần nắp động cơ được tạo dáng thành cánh đuôi dạng "đuôi vịt" đặc trưng như những chiếc 911 cổ điển. Ngay cả vòm bánh trước với khe tản nhiệt đặc trưng của 911 GT3 RS cũng được giữ nguyên.
Ở bên trong nội thất của chiếc xe, SP Engineering cũng gần như vẫn giữ nguyên nội thất bọc da kết hợp alcantara của 911 GT3 RS Schroth Racing Profi II GT3. Các ghế ngồi thể thao của xe đã được bổ sung thêm dây đai an toàn 4 điểm, khiến chúng càng trở nên giống xe đua hơn.
Ở phía sau hàng ghế ngồi, chiếc xe đã được trang bị một bộ khung thép Autosport StreetCup của hãng BBi với màu trắng như thân xe. Không chỉ có tác dụng gia cố thân xe và tăng độ ổn định khi ôm cua, bộ khung này còn bảo vệ người lái trong tình huống xấu nhất.
Nằm phía sau đuôi xe vẫn là động cơ 4.0l nạp khí tự nhiên 6 xi-lanh nằm ngang. có công suất tối đa 500 mã lực và mô-men xoắn cực đại 460 Nm. Một hộp số ly hợp kép 7 cấp cùng vi sai giới hạn đảm nhiệm vai trò truyền toàn bộ sức mạnh động cơ tới cầu sau, giúp xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 3,1 giây
Động cơ này đã được SP Motorsports độ lại với hàng loạt phụ tùng từ hãng độ BBi, bắt đầu từ hệ thống xả Street Cup. Được coi là phiên bản 911 nhanh nhất, thể thao nhất hiện nay, GT3 RS có thể hoàn thành một vòng đường đua Nurburgring chỉ trong 7 phút 20 giây. Thành tích trên không chỉ giúp GT3 RS vượt qua phiên bản GT3 thường, mà còn "đánh bại" cả "đàn anh" 911 GT2 RS thế hệ trước tới 4 giây, dù có công suất nhỏ hơn.
Chiếc siêu xe thể thao hàng đầu của Porsche hiện tại là Porsche 911 GT3 RS đã được một tay chơi Mỹ "giật" theo phiên bản hoài cổ 911R, nhưng vẫn có hiệu năng của bản RS với một số phụ tùng nâng cấp đơn giản.