Sẽ chỉ có 15 chiếc Ferrari F8 Spider độ Novitec N-Largo được sản xuất và phần lớn đều sớm tìm được chủ sở hữu ngay sau khi mở bán. Chính vì thế, giờ đây những người mua xe lại có “cơ hội thứ hai” để có thể mua được F8 N-Largo với phiên bản mui trần Spider vừa được Novitec ra mắt. Về tổng thể, gói nâng cấp N-Largo dành cho F8 Spider hầu như không có sự khác biệt so với phiên bản coupe và những điểm mới chỉ tập trung chủ yếu vào nắp động cơ phía sau của xe.Mẫu xe sở hữu gói độ thân rộng với thiết kế độc đáo với chi tiết ấn tượng được Novitec hợp tác với nhà thiết kế người Đức Vittorio Strosek, từ đó tạo ra mẫu xe vừa có yếu tố thẩm mỹ ấn tượng và có tính khí động học cao. Ferrari F8 Spider N-Largo của Novitec thử nghiệm trong đường hầm gió để đảm bảo các chi tiết được tinh chỉnh một cách hiệu quả nhất.Hầu hết các chi tiết trên thân xe đã được hãng độ sử dụng vật liệu carbon nhẹ nhưng có độ bền cao, phần thân xe cũng đồng thời được mở rộng thêm 13 cm, từ đó tăng chiều rộng lên mức 211 cm ở trục sau.Novitec đã phát triển bộ mâm xe được rèn công nghệ cao Novitec NF10 NL được thiết kế riêng với sự hợp tác của nhà sản xuất cao cấp Vossen của Mỹ. Bộ mâm có kích thước 21 inch và 22 inch ở trục trước và trục sau được cấu hình với dạng 5 chấu kép, các chấu mỏng, đi kèm là hệ thống treo Novitec mới được tinh chỉnh với phần cản trước có thể được nâng lên so với nguyên bản.Xe sở hữu phần cản trước mới với bộ chia được tách đôi và được thiết kế góc cạnh. Hai bên cản được trang bị phần líp trang trí mỏng. Điểm đặc biệt chính là phần vè trước và vè sau của xe đã được mở rộng góc cạnh thay cho những đường nét mềm mại vốn có của F8. Phần vè ốp bánh trước đã được trang bị thêm hốc gió mới bằng carbon.Hốc sau của xe cũng được mở rộng với vè ốp phẳng cỡ lớn kéo dài từ líp hông lên, bao trọn lấy hốc gió thân xe nguyên bản của chiếc F8 Tributo. Cản sau của bản độ về cơ bản vẫn được giữ nguyên với các điểm sáng về thiết kế của Ferrari, tuy nhiên thương hiệu cũng đã làm lại với những đường nét có phần góc cạnh hơn.Chiếc xe được Novitec nâng cấp với hệ thống Novitec N-Tronic. Với trang bị này, khối động cơ V8 3.9 lít của xe có khả năng sản sinh mức công suất 807 mã lực, mô-men xoắn 903 Nm. Nâng cấp này đã giúp chiếc xe tăng thêm khoảng 97 mã lực, mô-men xoắn tăng thêm 133 Nm so với F8 Spider nguyên bản. Phiên bản độ này có khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h chỉ trong vòng 2,6 giây và có khả năng tăng tốc từ 0 - 200 km/h chỉ trong vòng 7,4 giây và có thể đạt tốc độ tối đa lên tới 340 km/h.Nhằm tăng lực ép cho xe cũng như tăng tính ổn định trong việc vận hành, xe đã được trang bị đuôi gió mới được mở rộng bằng carbon, kết hợp với chi tiết này chính là bộ khuếch tán mới được tích hợp vào phần cản sau của xe. Ngoài ra, phiên bản này đã được nâng cấp với nắp động cơ mới có thiết kế với các hốc gió nhỏ hai bên khác biệt so với chi tiết nguyên bản.Novitec trang bị cho xe hệ thống lò xo có thể giúp giảm chiều cao của xe khoảng 35 mm, tôn lên dáng vẻ thể thao của N-Largo F8 Spider và tối ưu hóa khả năng xử lý hơn nữa. Trục trước của xe có thể nâng cao thêm khoảng 40 mm giúp xe vận hành dễ dàng hơn.Tương tự phiên bản Coupe, Novitec sẽ chỉ bán ra 15 gói độ tương tự với việc 15 chiếc F8 Spider sẽ được trang bị gói Novitec N-Largo trên thế giới.Mức giá xe Ferrari F8 Spider Novitec N-Largo bản độ này vẫn là một ẩn số nhưng chắc chắn với những chi tiết độ phức tạp cùng nhiều nâng cấp, sửa đổi mang tính chuyên sâu thì giá bán của gói nâng cấp chắc chắn sẽ lên đến con số hàng tỷ đồng.Video: Trải nghiệm Novitec Ferrari F8 N-Largo Spider với 818 mã lực.
Sẽ chỉ có 15 chiếc Ferrari F8 Spider độ Novitec N-Largo được sản xuất và phần lớn đều sớm tìm được chủ sở hữu ngay sau khi mở bán. Chính vì thế, giờ đây những người mua xe lại có “cơ hội thứ hai” để có thể mua được F8 N-Largo với phiên bản mui trần Spider vừa được Novitec ra mắt. Về tổng thể, gói nâng cấp N-Largo dành cho F8 Spider hầu như không có sự khác biệt so với phiên bản coupe và những điểm mới chỉ tập trung chủ yếu vào nắp động cơ phía sau của xe.
Mẫu xe sở hữu gói độ thân rộng với thiết kế độc đáo với chi tiết ấn tượng được Novitec hợp tác với nhà thiết kế người Đức Vittorio Strosek, từ đó tạo ra mẫu xe vừa có yếu tố thẩm mỹ ấn tượng và có tính khí động học cao. Ferrari F8 Spider N-Largo của Novitec thử nghiệm trong đường hầm gió để đảm bảo các chi tiết được tinh chỉnh một cách hiệu quả nhất.
Hầu hết các chi tiết trên thân xe đã được hãng độ sử dụng vật liệu carbon nhẹ nhưng có độ bền cao, phần thân xe cũng đồng thời được mở rộng thêm 13 cm, từ đó tăng chiều rộng lên mức 211 cm ở trục sau.
Novitec đã phát triển bộ mâm xe được rèn công nghệ cao Novitec NF10 NL được thiết kế riêng với sự hợp tác của nhà sản xuất cao cấp Vossen của Mỹ. Bộ mâm có kích thước 21 inch và 22 inch ở trục trước và trục sau được cấu hình với dạng 5 chấu kép, các chấu mỏng, đi kèm là hệ thống treo Novitec mới được tinh chỉnh với phần cản trước có thể được nâng lên so với nguyên bản.
Xe sở hữu phần cản trước mới với bộ chia được tách đôi và được thiết kế góc cạnh. Hai bên cản được trang bị phần líp trang trí mỏng. Điểm đặc biệt chính là phần vè trước và vè sau của xe đã được mở rộng góc cạnh thay cho những đường nét mềm mại vốn có của F8. Phần vè ốp bánh trước đã được trang bị thêm hốc gió mới bằng carbon.
Hốc sau của xe cũng được mở rộng với vè ốp phẳng cỡ lớn kéo dài từ líp hông lên, bao trọn lấy hốc gió thân xe nguyên bản của chiếc F8 Tributo. Cản sau của bản độ về cơ bản vẫn được giữ nguyên với các điểm sáng về thiết kế của Ferrari, tuy nhiên thương hiệu cũng đã làm lại với những đường nét có phần góc cạnh hơn.
Chiếc xe được Novitec nâng cấp với hệ thống Novitec N-Tronic. Với trang bị này, khối động cơ V8 3.9 lít của xe có khả năng sản sinh mức công suất 807 mã lực, mô-men xoắn 903 Nm.
Nâng cấp này đã giúp chiếc xe tăng thêm khoảng 97 mã lực, mô-men xoắn tăng thêm 133 Nm so với F8 Spider nguyên bản. Phiên bản độ này có khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h chỉ trong vòng 2,6 giây và có khả năng tăng tốc từ 0 - 200 km/h chỉ trong vòng 7,4 giây và có thể đạt tốc độ tối đa lên tới 340 km/h.
Nhằm tăng lực ép cho xe cũng như tăng tính ổn định trong việc vận hành, xe đã được trang bị đuôi gió mới được mở rộng bằng carbon, kết hợp với chi tiết này chính là bộ khuếch tán mới được tích hợp vào phần cản sau của xe. Ngoài ra, phiên bản này đã được nâng cấp với nắp động cơ mới có thiết kế với các hốc gió nhỏ hai bên khác biệt so với chi tiết nguyên bản.
Novitec trang bị cho xe hệ thống lò xo có thể giúp giảm chiều cao của xe khoảng 35 mm, tôn lên dáng vẻ thể thao của N-Largo F8 Spider và tối ưu hóa khả năng xử lý hơn nữa. Trục trước của xe có thể nâng cao thêm khoảng 40 mm giúp xe vận hành dễ dàng hơn.
Tương tự phiên bản Coupe, Novitec sẽ chỉ bán ra 15 gói độ tương tự với việc 15 chiếc F8 Spider sẽ được trang bị gói Novitec N-Largo trên thế giới.
Mức giá xe Ferrari F8 Spider Novitec N-Largo bản độ này vẫn là một ẩn số nhưng chắc chắn với những chi tiết độ phức tạp cùng nhiều nâng cấp, sửa đổi mang tính chuyên sâu thì giá bán của gói nâng cấp chắc chắn sẽ lên đến con số hàng tỷ đồng.
Video: Trải nghiệm Novitec Ferrari F8 N-Largo Spider với 818 mã lực.