Trong phân khúc sedan cỡ trung hạng D không chỉ ở Việt Nam mà ngay cả trên Thế giới, sedan Mazda 6 hiện đang là một trong những mẫu xe với thiết kế thể thao và đẹp mắt nhất nhờ ngôn ngữ KODO của Mazda. Chính vì vậy, chiếc xe cũng đã được khá nhiều dân chơi trên Thế giới ưa chuộng.Tuy nhiên, đa số các bản độ Mazda 6 hiện nay đều chỉ dừng lại ở việc trang bị cho chiếc xe mâm và bodykit thể thao do các hãng độ thiết kế sẵn. Nhằm khiến chiếc Mazda 6 của mình trở nên "độc nhất vô nhị", một chủ xe tại Hà Nội đã nhờ tới xưởng QS Performance để tạo ra một bộ widebody cùng nhiều chi tiết thân xe "hàng thửa".Ở phía trước, QS Performance đã giữ nguyên cản nguyên bản của Mazda 6. Tuy nhiên ở bên dưới cản, một cánh khuếch tán không khí đã được lắp cho chiếc xe. Trong khi đó, ở phía trên nắp ca-pô đã được dập nổi các đường gân và khe tản nhiệt mới đầy thể thao.Toàn bộ thân xe đã được sơn lại với màu xanh đặc biệt có khả năng đổi màu theo góc nhìn và hướng cũng như cường độ chiếu sáng. Được biết màu sơn này đã được QS Performance hòa hoàn toàn theo ý chủ xe.Tuy nhiên, điểm ấn tượng nhất trên chiếc Mazda 6 này là bộ widebody "hàng thửa" giúp nới rộng các vòm bánh và đem tới cho chiếc xe vẻ thể thao hơn. QS Performance đã lấy cảm hứng từ các gói widebody cho những dòng xe Nhật Bản của hãng Rocket Bunny để thiết kế ra bộ widebody này.Bộ mâm nguyên bản của Mazda 6 vẫn tạm thời được giữ lại, chỉ sơn màu đen-bạc kết hợp và vừa vặn với widebody hơn nhờ bộ thớt kê (spacer) đặt ở trục. Bên cạnh đó, hệ thống treo của xe cũng được hạ thấp hơn.Cản sau nguyên bản của Mazda 6 cũng được QS Performance giữ nguyên, chỉ cải tiến bằng cách nẹp bên dưới và "trổ" thêm các khe gió "giả" ở hai bên. Hệ thống xả của chiếc xe cũng đã được độ lại với chụp khò 7 màu. Nằm bên trên nắp khoang hành lý là cánh đuôi dạng nẹp nhỏ gọn.Với những thay đổi trên thân xe được "thửa riêng" hiện tại đây là một trong những chiếc xe sedan Mazda 6 độ đẹp và độc nhất Việt Nam. Trong thời gian tới, chiếc xe sẽ tiếp tục được chủ nhân độ thêm để trở nên hoàn hảo hơn nữa.
Trong phân khúc sedan cỡ trung hạng D không chỉ ở Việt Nam mà ngay cả trên Thế giới, sedan Mazda 6 hiện đang là một trong những mẫu xe với thiết kế thể thao và đẹp mắt nhất nhờ ngôn ngữ KODO của Mazda. Chính vì vậy, chiếc xe cũng đã được khá nhiều dân chơi trên Thế giới ưa chuộng.
Tuy nhiên, đa số các bản độ Mazda 6 hiện nay đều chỉ dừng lại ở việc trang bị cho chiếc xe mâm và bodykit thể thao do các hãng độ thiết kế sẵn. Nhằm khiến chiếc Mazda 6 của mình trở nên "độc nhất vô nhị", một chủ xe tại Hà Nội đã nhờ tới xưởng QS Performance để tạo ra một bộ widebody cùng nhiều chi tiết thân xe "hàng thửa".
Ở phía trước, QS Performance đã giữ nguyên cản nguyên bản của Mazda 6. Tuy nhiên ở bên dưới cản, một cánh khuếch tán không khí đã được lắp cho chiếc xe. Trong khi đó, ở phía trên nắp ca-pô đã được dập nổi các đường gân và khe tản nhiệt mới đầy thể thao.
Toàn bộ thân xe đã được sơn lại với màu xanh đặc biệt có khả năng đổi màu theo góc nhìn và hướng cũng như cường độ chiếu sáng. Được biết màu sơn này đã được QS Performance hòa hoàn toàn theo ý chủ xe.
Tuy nhiên, điểm ấn tượng nhất trên chiếc Mazda 6 này là bộ widebody "hàng thửa" giúp nới rộng các vòm bánh và đem tới cho chiếc xe vẻ thể thao hơn. QS Performance đã lấy cảm hứng từ các gói widebody cho những dòng xe Nhật Bản của hãng Rocket Bunny để thiết kế ra bộ widebody này.
Bộ mâm nguyên bản của Mazda 6 vẫn tạm thời được giữ lại, chỉ sơn màu đen-bạc kết hợp và vừa vặn với widebody hơn nhờ bộ thớt kê (spacer) đặt ở trục. Bên cạnh đó, hệ thống treo của xe cũng được hạ thấp hơn.
Cản sau nguyên bản của Mazda 6 cũng được QS Performance giữ nguyên, chỉ cải tiến bằng cách nẹp bên dưới và "trổ" thêm các khe gió "giả" ở hai bên. Hệ thống xả của chiếc xe cũng đã được độ lại với chụp khò 7 màu. Nằm bên trên nắp khoang hành lý là cánh đuôi dạng nẹp nhỏ gọn.
Với những thay đổi trên thân xe được "thửa riêng" hiện tại đây là một trong những chiếc xe sedan Mazda 6 độ đẹp và độc nhất Việt Nam. Trong thời gian tới, chiếc xe sẽ tiếp tục được chủ nhân độ thêm để trở nên hoàn hảo hơn nữa.