Rửa siêu xe thôi cũng có thể tốn đến hơn 3 tỷ đồng

Google News

Với chi phí rửa xe hypercar hàng đầu thế giới như Bugatti Veyron, Aston Martin One-77 và Lamborghini Veno. Khi so sánh với giá tiền của các mẫu xe này thì con số 3 tỷ đồng lại trở nên bé nhỏ vô cùng.
 
 

 
Sinh ra với nhiệm vụ làm sạch cho những siêu phẩm ôtô bậc nhất hành tinh như Bugatti Veyron, Ultimate Shine Car Wash (trụ sở ở Scotland) chính là tiệm rửa siêu xe đắt nhất thế giới. Theo chủ sở hữu của Ultimate Shine, mỗi dịch vụ làm sạch siêu xe của tiệm có giá 100.000 bảng Anh (khoảng 3,2 tỷ đồng), và mỗi năm tiệm sẽ nhận được khoảng 3 đơn hàng như vậy.
Rua sieu xe thoi cung co the ton den hon 3 ty dong
 Ultimate Shine Car Wash (trụ sở ở Scotland) chính là tiệm rửa siêu xe đắt nhất thế giới. 
Được biết, dịch vụ Ultimate Shine sẵn sàng bay đến bất cứ nơi nào trên thế giới để thực hiện đơn hàng hơn 3,2 tỷ đồng kia. Tất nhiên, "tiền nào của nấy", dịch vụ của Ultimate Shine không chỉ đơn thuần là rửa xe mà bao gồm tẩy bẩn thân xe và bánh xe, đánh bóng bề mặt và rửa xe bằng chất tẩy rửa có cồn đặc biệt.
Chưa hết, công đoạn cuối cùng mới là đáng chú ý nhất, Ultimate Shine sẽ dùng sáp Carnauba wax - làm từ lá của những cây Carnauba (Palm tree) cao nhất ở Brazil - để đánh bóng thủ công toàn bộ thân xe.
Rua sieu xe thoi cung co the ton den hon 3 ty dong-Hinh-2
Ultimate Shine còn có thể tạo ra hỗn hợp tùy chỉnh của loại sáp này tùy theo sở thích khách hàng. 
Loại sáp độc quyền này có giá 65.000 bảng Anh (khoảng 2 tỷ đồng), và đó là lý do khiến dịch vụ rửa xe của Ultimate Shine lại trở nên đắt đỏ như vậy. Thậm chí, Ultimate Shine còn có thể tạo ra hỗn hợp tùy chỉnh của loại sáp này tùy theo sở thích khách hàng.

Đối với những người bình thường với những chiếc xe bình thường, Ultimate Shine cũng có dịch vụ rửa và làm khô xe nhanh chóng với giá 40 bảng Anh (khoảng 1,28 triệu đồng).
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)