Ronaldo lại tậu siêu xe Bugatti Centodieci hơn 206 tỷ đồng

Google News

(Kiến Thức) - Chi ra hàng triệu đô để tậu siêu xe chỉ là chuyện nhỏ đối với cầu thủ ngôi sao - Cristiano Ronaldo. Mới đây, sau khi cùng CLB Juventus vô địch Serie A, anh "tự thưởng cho mình" Bugatti Centodieci và du thuyền mới.

 
Cristiano Ronaldo không chỉ làm người ta ngưỡng mộ khi là một trong những vận động viên chuyên nghiệp lương cao nhất thế giới, mà còn bởi sở hữu một bộ sưu tập siêu xe cực kỳ giá trị. Mới đây, cầu thủ người Bồ Đào Nha đã chính thức trở thành chủ nhân mới của một chiếc siêu xe Bugatti Centodieci.
Cụ thể, tin đồn việc Ronaldo mua Bugatti Centodieci đã bắt đầu nổi lên vào cuối tháng 3 năm nay. Tại thời điểm đó, chúng ta không nhiều thông tin cụ thể, ngoại trừ việc mọi thứ đã diễn ra trước khi Centodieci được giới thiệu tại sự kiện Pebble Beach năm ngoái – một việc không bất ngờ, bởi xe được bán hết ngay khi giới thiệu. Chỉ có 10 chiếc như thế sẽ được chế tạo, và Ronaldo đã may mắn lọt vào danh sách cực ngắn này.
Ronaldo lai tau sieu xe Bugatti Centodieci hon 206 ty dong
Mới đây, cầu thủ người Bồ Đào Nha đã chính thức trở thành chủ nhân mới của một chiếc siêu xe Bugatti Centodieci. 
Đại diện của Bugatti khi đó có nói rằng Ronald do là “một phần của gia đình Bugatti”. Đây là một điều kiện tiên quyết để lọt vào danh sách đối với một bản xe giới hạn, bởi nó là điểm chúng với tất cả các nhà sản xuất xe sang. Ronaldo có một bộ sưu tập xe ấn tượng, và hai trong số chúng là Bugatti: Veyron Grand Sport Vitesse và Chiron. Anh ấy rõ ràng là “một phần của gia đình”.
Dựa theo một tin tức mới từ Corriere della Sera, Ronaldo đã “hoàn thành” việc mua Bugatti Centodieci triệu đô, qua đó sẽ khiến anh ấy “nghèo đi” khoảng 9 triệu USD (khoảng 206 tỷ đồng). Với tốc độ tối đa hạn chế điện tử 380 km/h, Centodieci có thể gia tốc từ 0-96 km/h trong chỉ 2,4 giây.
Chưa hết, đây không phải là món quà duy nhất Ronaldo “tự thưởng” hco mình sau khi Juventus một lần nữa giành danh hiệu Serie A. Cầu thủ 35 tuổi còn mua một du thuyền hoàn toàn mới mà bất ngờ là có giá rẻ hơn chiếc Bugatti một chút.
Ronaldo lai tau sieu xe Bugatti Centodieci hon 206 ty dong-Hinh-2
Một số nguồn tin cho biết rằng Ronaldo đã chi khoảng 7,2 triệu USD cho du thuyền và dự định dùng nó cho kỳ nghỉ gia đình mùa hè này.  
Một số nguồn tin cho biết rằng Ronaldo đã chi khoảng 7,2 triệu USD cho du thuyền và dự định dùng nó cho kỳ nghỉ gia đình mùa hè này. Anh ấy đã mua và tùy chỉnh nó tại xưởng tàu Azimut-Benetti ở Viareggio, và nhận hàng vào cuối tháng 7. Với 5 phòng ngủ, 6 phòng tắm, 2 khu vực chung và một tầng tắm nắng, phòng ăn và bếp, nó đúng là một phương tiện gia đình hoàn hảo.
Đối với Bugatti Centodieci, Ronaldo sẽ nhận hàng trong năm tới, nhưng anh ấy có lẽ sẽ vẫn tiếp tục dùng chiếc Chevrolet Camaro làm “xe gia đình”.
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)