Renault giành giải thưởng lớn tại festival ôtô quốc tế 2016

Google News

(Kiến Thức) - Renault vừa giành 3 giải thưởng tại Festival ôtô quốc tế lần thứ 31 diễn ra ở Paris (Pháp), trong đó Renault Talisman nhận giải “Xe đẹp nhất của năm”.

Những giải thưởng danh giá này chính thức được trao vào ngày 26/1 vừa qua, tại kinh đô ánh sáng Paris, nơi đã diễn ra Festival ôtô quốc tế lần thứ 31. Bên cạnh giải thưởng “Xe đẹp nhất của năm”, hãng xe Renault nhận được giải vinh danh nhà thiết kế và giải phim quảng cáo.
“Tôi muốn cảm ơn tất cả người hâm mộ đã bình chọn cho Talisman, mẫu sedan hạng D mới nhất của Renault. Talisman được thiết kế dựa theo nhận dạng thương hiệu mới, kèm theo trải nghiệm lái ưu việt nhờ vào công nghệ Multi-Sense và 4Control. Renault là nhà sản xuất xe hơi duy nhất cung cấp những công nghệ cao cấp như vậy tại phân khúc sản phẩm này”, Michael van der Sande, phụ trách Marketing của Renault phát biểu.
Renault gianh giai thuong lon tai festival oto quoc te 2016
 Bên cạnh giải thưởng “Xe đẹp nhất của năm”, hãng Renaul nhận được giải vinh danh nhà thiết kế và giải phim quảng cáo.
Talisman, mẫu sedan sang trọng của Renault trang bị hệ thống Multi-sense cho phép người lái chọn trong 5 chế độ khác nhau tùy theo tâm trạng. Hệ thống này cũng được kết hợp với công nghệ truyền động 4 bánh cùng giảm xóc điện tử.
Ở giải thưởng giải thưởng vinh danh nhà thiết kế của Festival, Laurens van den Acker, phụ trách mảng thiết kế của Renault đã vinh dự nhận được trao giải. Giải thưởng này được trao sau một năm đầy phấn khích với những sản phẩm mới như Espace, Kadjar, Talisman và Megane mới với những nỗ lực đem đến một phong cách thiết kế đẳng cấp trên tất cả các mẫu xe.
Renault gianh giai thuong lon tai festival oto quoc te 2016-Hinh-2
 Talisman, mẫu sedan sang trọng của Renault trang bị hệ thống Multi-sense cho phép người lái chọn trong 5 chế độ khác nhau.
“Những giải thưởng như vậy khuyến khích chúng tôi tiếp tục theo đuổi chiến lược thiết kế mới này. Slogan của thương hiệu “Passion for life” chính là kết quả của việc thay đổi ngôn ngữ thiết kế mới được giới thiệu năm 2012”, Laurens van den Acker phát biểu.
Cuối cùng, Renault được vinh danh người chiến thắng trong hạng mục phim quảng cáo với tác phẩm “Make Your Time Great” của mẫu xe Espace với sự tham gia của diễn viên Kevin Spacey.
Renault gianh giai thuong lon tai festival oto quoc te 2016-Hinh-3
Renault Talisman giành giải “xe đẹp nhất năm” tại Pháp.
Theo Renault, Kevin Spacey là một người khá khó tính khi tìm đối tác, cho nên khi nam diễn viên ấy đồng ý tham gia vào câu chuyện lồng ghép chiếc Espace đã giúp hiếc dịch thực sự tạo nên một thành công vang dội, và có sức lan tỏa.
Festival ôtô quốc tế sẽ tiếp tục đến ngày 31/1 với việc trưng bày các mẫu xe concept tại Hôtel National des Invalides, Paris.
Tuấn Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)