20 năm sau khi dòng xe Boxster, Porsche đã phát triển một thế hệ xe roadster động cơ đặt giữa hoàn toàn mới với tên gọi 718 Boxster và 718 Boxster S. Điểm khác biệt trên chiếc mui trần hai chỗ ngồi so với phiên bản tiền nhiệm: công suất lớn và tiết kiệm nhiên liệu hơn.Dòng xe 718 nổi bật ngay từ cái nhìn đầu tiên. Phần phía trước của chiếc roadster với cản trước rộng và cơ bắp hơn. Kích thước hốc hút gió phía trước tăng đáng kể và là một điểm nhấn ở ngoại thất giúp thể hiện khái niệm động cơ tăng áp mới.Phía trước, 718 Boxster được bao quanh bởi cụm đèn pha bi-xenon thiết kế mới tích hợp đèn chiếu sáng ban ngày công nghệ LED. Đèn pha LED cùng đèn chiếu sáng ban ngày thiết kế bốn điểm được trang bị tùy chọn.Ở bên hông, đặc điểm nhận diện cho dòng xe mới bao gồm phần cánh thiết kế mới, nằm độc lập và những đường gân trên thân xe. Hốc hút gió lớn hơn kết hợp cùng hai đường vây nhấn mạnh tính năng động của xe.Tay nắm cửa được thiết kế mới không có nắp che thụt vào. Ngoài trang bị tiêu chuẩn là mâm xe 19-inch, khách hàng có thể đặt mâm xe 20-inch trang bị tùy chọn cho 718 Boxster S.Phần đuôi xe được thiết kế mới của 718 Boxster mang đến ngoại hình rộng hơn rất nhiều – đặc biệt là các đường vạch tích hợp cùng logo Porsche giữa hai cụm đèn hậu.Cụm đèn hậu được phát triển hoàn toàn mới với thiết kế 3D sử dụng công nghệ LED và đèn phanh bốn điểm đặc trưng. Xe được trang bị hệ thống Treo Chủ Động của Porsche (PASM) với khoảng sáng gầm xe được giảm 10 mm.Lần đầu tiên, Porsche trang bị tùy chọn khung gầm thể thao với khoảng sáng gầm xe thấp hơn 20 mm cho 718 Boxster S. Khung gầm chủ động được cải tiến, không chỉ mang đến sự tiện nghi trong những hành trình dài, mà còn đáp ứng tính năng động thể thao bền bỉ.Trái tim của mỗi chiếc xe là động cơ tăng áp bốn xy-lanh đối đỉnh được phát triển hoàn toàn mới. Trên phiên bản 718 Boxster được trang bị động cơ dung tích 2 lít sản sinh công suất 220 kW (300 mã lực).Còn trên phiên bản 718 Boxster S lại sở hữu khối động cơ tăng áp với cấu trúc tua-bin biến thiên (VTG) dung tích 2,5 lít cùng công suất 257 kW (350 mã lực). Xe sử dụng công nghệ VTG trên xe thương mại với động cơ chạy xăng của Porsche.Tại Việt Nam, các phiên bản của dòng xe 718 sẽ bắt đầu nhận đơn đặt hàng vào tháng 4/2016 với giá bán tiêu chuẩn lần lượt là 718 Boxster từ 3,57 tỷ đồng và 718 Boxster S từ 4,44 tỷ đồng (đã bao gồm thuế nhập khẩu, thuế tiêu thụ đặc biệt và thuế giá trị gia tăng).
20 năm sau khi dòng xe Boxster, Porsche đã phát triển một thế hệ xe roadster động cơ đặt giữa hoàn toàn mới với tên gọi 718 Boxster và 718 Boxster S. Điểm khác biệt trên chiếc mui trần hai chỗ ngồi so với phiên bản tiền nhiệm: công suất lớn và tiết kiệm nhiên liệu hơn.
Dòng xe 718 nổi bật ngay từ cái nhìn đầu tiên. Phần phía trước của chiếc roadster với cản trước rộng và cơ bắp hơn. Kích thước hốc hút gió phía trước tăng đáng kể và là một điểm nhấn ở ngoại thất giúp thể hiện khái niệm động cơ tăng áp mới.
Phía trước, 718 Boxster được bao quanh bởi cụm đèn pha bi-xenon thiết kế mới tích hợp đèn chiếu sáng ban ngày công nghệ LED. Đèn pha LED cùng đèn chiếu sáng ban ngày thiết kế bốn điểm được trang bị tùy chọn.
Ở bên hông, đặc điểm nhận diện cho dòng xe mới bao gồm phần cánh thiết kế mới, nằm độc lập và những đường gân trên thân xe. Hốc hút gió lớn hơn kết hợp cùng hai đường vây nhấn mạnh tính năng động của xe.
Tay nắm cửa được thiết kế mới không có nắp che thụt vào. Ngoài trang bị tiêu chuẩn là mâm xe 19-inch, khách hàng có thể đặt mâm xe 20-inch trang bị tùy chọn cho 718 Boxster S.
Phần đuôi xe được thiết kế mới của 718 Boxster mang đến ngoại hình rộng hơn rất nhiều – đặc biệt là các đường vạch tích hợp cùng logo Porsche giữa hai cụm đèn hậu.
Cụm đèn hậu được phát triển hoàn toàn mới với thiết kế 3D sử dụng công nghệ LED và đèn phanh bốn điểm đặc trưng. Xe được trang bị hệ thống Treo Chủ Động của Porsche (PASM) với khoảng sáng gầm xe được giảm 10 mm.
Lần đầu tiên, Porsche trang bị tùy chọn khung gầm thể thao với khoảng sáng gầm xe thấp hơn 20 mm cho 718 Boxster S. Khung gầm chủ động được cải tiến, không chỉ mang đến sự tiện nghi trong những hành trình dài, mà còn đáp ứng tính năng động thể thao bền bỉ.
Trái tim của mỗi chiếc xe là động cơ tăng áp bốn xy-lanh đối đỉnh được phát triển hoàn toàn mới. Trên phiên bản 718 Boxster được trang bị động cơ dung tích 2 lít sản sinh công suất 220 kW (300 mã lực).
Còn trên phiên bản 718 Boxster S lại sở hữu khối động cơ tăng áp với cấu trúc tua-bin biến thiên (VTG) dung tích 2,5 lít cùng công suất 257 kW (350 mã lực). Xe sử dụng công nghệ VTG trên xe thương mại với động cơ chạy xăng của Porsche.
Tại Việt Nam, các phiên bản của dòng xe 718 sẽ bắt đầu nhận đơn đặt hàng vào tháng 4/2016 với giá bán tiêu chuẩn lần lượt là 718 Boxster từ 3,57 tỷ đồng và 718 Boxster S từ 4,44 tỷ đồng (đã bao gồm thuế nhập khẩu, thuế tiêu thụ đặc biệt và thuế giá trị gia tăng).