Tại triển lãm môtô Osaka 2017 diễn ra vào hồi cuối tháng 3/2017 vừa qua, hãng Honda đã mang cặp đôi Rebel 500 và 250 hoàn toàn mới đến để giới thiệu với khách hàng Nhật Bản. Tại xứ sở hoa anh đào, Honda Rebel 2017 không hề có phiên bản 300 phân khối như ở thị trường nước ngoài.Trên Thế giới và ngay cả tại Việt Nam, xe môtô Honda Rebel là một dòng xe phân khối lớn đã quá quen thuộc với nhiều người yêu xe. Được ra mắt từu năm 1985 với các phiên bản 125 và 250 cc, Rebel đã đạt được thành công nhờ thiết kế đậm phong cách Mỹ, kích thước nhỏ gọn và mức tiêu thụ nhiên liệu thấp, hướng tới những tay lái trẻ.
Tại Nhật, Rebel 250 còn tiếp tục được sản xuất tới tận ngày nay nhưng cũng như nhiều dòng xe khác, Honda cũng cần phải "hiện đại hóa" chiếc xe để hấp dẫn những người trẻ tuổi, sinh ra trong thời kỳ kỹ thuật số khi môtô không chỉ còn là một phương tiện di chuyển mà còn đại diện cho một phogn cách sống đầy "bụi bặm" và cá tính.Với lần trở lại này, Rebel sẽ có 2 phiên bản là 250 và 500 cc, cả 2 đều sử dụng chung một kết cấu khung và kiểu dáng tương tự nhau, được thiết kế mang hơi hướng bobber. Lần này, Honda đã tạo ra kiểu dáng của Rebel với chiều rộng nhỏ nhất có thể, cùng với những chi tiết dạng bobber như yên sau có thể dễ dàng tháo rời và bình xăng nhỏ với dung tích 11 lít.Gần như tất cả các chi tiết của mẫu xe môtô Rebel thế hệ mới đều được sơn màu đen mờ, khiến chiếc xe càng trở nên "ngầu" hơn. Theo hãng Honda, Rebel 250 2017 tại Nhật Bản có trọng lượng 168 kg và chiều cao gầm 150 mm. Hai con số tương ứng của Honda Rebel 500 2017 là 190 kg và 135 mm. Bên cạnh đó là chắn bùn sau giống xe Bobber.Rebel mới sở hữu cặp mâm 10 cánh xoắn 16 inch cùng lốp không săm "béo", bảng đồng hồ điện tử và hệ thống phanh trước/sau có tùy chọn ABS. Ngoài ra, cả hai phiên bản của dòng Honda Rebel 2017 tại Nhật đều được trang bị phuộc 41 mm trước và giảm xóc kép đằng sau. Tiếp đến là bộ vành 16 inch, đi kèm lốp 130/90-16 trước và 150/80-16 sau.
Chưa hết, hãng Honda còn cung cấp thông tin về hệ dẫn động của dòng Rebel 2017 tại thị trường Nhật Bản. Cụ thể, Honda Rebel 250 2047 sử dụng động cơ xy-lanh đơn, dung tích 249 cc và hộp số 6 cấp. Động cơ này tạo ra công suất tối đa 26 mã lực tại vòng tua máy 9.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 22 Nm tại vòng tua máy 7.750 vòng/phút.Trong khi đó, "đàn anh" Honda Rebel 500 2017 sẽ được trang bị động cơ xy-lanh đôi, dung tích 471 cc và hộp số 6 cấp. Động cơ sản sinh công suất tối đa 46 mã lực tại vòng tua máy 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 43 Nm tại vòng tua máy 6.500 vòng/phút. Cả 2 phiên bản Rebel đều sẽ có hộp số côn tay 6 cấp.Ngoài việc được trang bị khối động cơ hoàn toàn mới - về màu sắc, Honda Rebel 250 2017 sẽ có 3 tùy chọn là bạc nhám, vàng chanh và đen. Trong khi đó, Honda Rebel 500 2017 có 2 tùy chọn màu sắc là bạc nhám và đỏ. Với hai phân khúc này, theo nhận định của giới chơi xe Rebel 2017 khá phù hợp với người sử dụng Châu Á.Honda Rebel 250 2017 có giá khởi điểm từ 537.840 Yên (tương đương 112 triệu đồng) đối với phiên bản không đi kèm hệ thống chống bó cứng phanh ABS. Con số tương ứng của Honda Rebel 250 ABS 2017 là 588.600 Yên (khoảng 123 triệu đồng). Trong khi đó, Honda Rebel 500 2017 có giá từ 785.160 Yên (xấp xỉ 164 triệu đồng).Với chiều cao yên chỉ 690 mm, Rebel thế hệ mới sẽ trở nên "thân thiện" hơn với nhiều tay lái mới, đặc biệt là những tay lái với chiều cao khiêm tốn như Châu Á. Hãng xe máy Honda cũng cho biết hãng đã thiết kế Rebel với tính "cá nhân hóa" cao khi đưa ra một danh sách các tùy chọn khác nhau có thể dễ dàng lắp đặt như túi hông, cổng sạc, giá chằng đồ...
Tại triển lãm môtô Osaka 2017 diễn ra vào hồi cuối tháng 3/2017 vừa qua, hãng Honda đã mang cặp đôi Rebel 500 và 250 hoàn toàn mới đến để giới thiệu với khách hàng Nhật Bản. Tại xứ sở hoa anh đào, Honda Rebel 2017 không hề có phiên bản 300 phân khối như ở thị trường nước ngoài.
Trên Thế giới và ngay cả tại Việt Nam, xe môtô Honda Rebel là một dòng xe phân khối lớn đã quá quen thuộc với nhiều người yêu xe. Được ra mắt từu năm 1985 với các phiên bản 125 và 250 cc, Rebel đã đạt được thành công nhờ thiết kế đậm phong cách Mỹ, kích thước nhỏ gọn và mức tiêu thụ nhiên liệu thấp, hướng tới những tay lái trẻ.
Tại Nhật, Rebel 250 còn tiếp tục được sản xuất tới tận ngày nay nhưng cũng như nhiều dòng xe khác, Honda cũng cần phải "hiện đại hóa" chiếc xe để hấp dẫn những người trẻ tuổi, sinh ra trong thời kỳ kỹ thuật số khi môtô không chỉ còn là một phương tiện di chuyển mà còn đại diện cho một phogn cách sống đầy "bụi bặm" và cá tính.
Với lần trở lại này, Rebel sẽ có 2 phiên bản là 250 và 500 cc, cả 2 đều sử dụng chung một kết cấu khung và kiểu dáng tương tự nhau, được thiết kế mang hơi hướng bobber. Lần này, Honda đã tạo ra kiểu dáng của Rebel với chiều rộng nhỏ nhất có thể, cùng với những chi tiết dạng bobber như yên sau có thể dễ dàng tháo rời và bình xăng nhỏ với dung tích 11 lít.
Gần như tất cả các chi tiết của mẫu xe môtô Rebel thế hệ mới đều được sơn màu đen mờ, khiến chiếc xe càng trở nên "ngầu" hơn. Theo hãng Honda, Rebel 250 2017 tại Nhật Bản có trọng lượng 168 kg và chiều cao gầm 150 mm. Hai con số tương ứng của Honda Rebel 500 2017 là 190 kg và 135 mm. Bên cạnh đó là chắn bùn sau giống xe Bobber.
Rebel mới sở hữu cặp mâm 10 cánh xoắn 16 inch cùng lốp không săm "béo", bảng đồng hồ điện tử và hệ thống phanh trước/sau có tùy chọn ABS. Ngoài ra, cả hai phiên bản của dòng Honda Rebel 2017 tại Nhật đều được trang bị phuộc 41 mm trước và giảm xóc kép đằng sau. Tiếp đến là bộ vành 16 inch, đi kèm lốp 130/90-16 trước và 150/80-16 sau.
Chưa hết, hãng Honda còn cung cấp thông tin về hệ dẫn động của dòng Rebel 2017 tại thị trường Nhật Bản. Cụ thể, Honda Rebel 250 2047 sử dụng động cơ xy-lanh đơn, dung tích 249 cc và hộp số 6 cấp. Động cơ này tạo ra công suất tối đa 26 mã lực tại vòng tua máy 9.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 22 Nm tại vòng tua máy 7.750 vòng/phút.
Trong khi đó, "đàn anh" Honda Rebel 500 2017 sẽ được trang bị động cơ xy-lanh đôi, dung tích 471 cc và hộp số 6 cấp. Động cơ sản sinh công suất tối đa 46 mã lực tại vòng tua máy 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 43 Nm tại vòng tua máy 6.500 vòng/phút. Cả 2 phiên bản Rebel đều sẽ có hộp số côn tay 6 cấp.
Ngoài việc được trang bị khối động cơ hoàn toàn mới - về màu sắc, Honda Rebel 250 2017 sẽ có 3 tùy chọn là bạc nhám, vàng chanh và đen. Trong khi đó, Honda Rebel 500 2017 có 2 tùy chọn màu sắc là bạc nhám và đỏ. Với hai phân khúc này, theo nhận định của giới chơi xe Rebel 2017 khá phù hợp với người sử dụng Châu Á.
Honda Rebel 250 2017 có giá khởi điểm từ 537.840 Yên (tương đương 112 triệu đồng) đối với phiên bản không đi kèm hệ thống chống bó cứng phanh ABS. Con số tương ứng của Honda Rebel 250 ABS 2017 là 588.600 Yên (khoảng 123 triệu đồng). Trong khi đó, Honda Rebel 500 2017 có giá từ 785.160 Yên (xấp xỉ 164 triệu đồng).
Với chiều cao yên chỉ 690 mm, Rebel thế hệ mới sẽ trở nên "thân thiện" hơn với nhiều tay lái mới, đặc biệt là những tay lái với chiều cao khiêm tốn như Châu Á. Hãng xe máy Honda cũng cho biết hãng đã thiết kế Rebel với tính "cá nhân hóa" cao khi đưa ra một danh sách các tùy chọn khác nhau có thể dễ dàng lắp đặt như túi hông, cổng sạc, giá chằng đồ...