Ra mắt vào năm 2010, mẫu xe môtô Honda CB1100 được hãng xe Nhật định hình là mẫu nakedbike mang xu hướng hoài cổ. Tuy nhiên, độ hoài cổ đó vẫn chưa thỏa mãn một biker đến từ TP.HCM và anh đã nhờ một workshop có tiếng thực hiện ý tưởng của mình.Honda CB1100 được trang bị khối động cơ DOHC 4 xy-lanh thẳng hàng, dung tích 1.140 cc, sản sinh công suất 88 mã lực tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 93 Nm tại 5.000 vòng/phút. Xe sở hữu hệ thống khung gầm dạng đôi làm bằng thép ống và công nghệ ly hợp đa phiến dạng ướt.Dàn chân trước lực lưỡng với giảm xóc dạng up-side-down của Ohlins, cặp phanh Brembo Nickel hàng hiệu, bộ đĩa phanh Braketech Axis Iron và trọn bộ dây dầu Hel U.K. Để xe nhẹ hơn, chủ xe đã trang bị bộ mâm Carrozzeria bằng nhôm cao cấp. Để phù hợp với giảm xóc mới, xe được thay chảng ba bằng CNC cứng cáp hơn.Giảm xóc sau của Honda CB1100 độ khủng này cũng được chủ nhân thay thế bằng giảm xóc bình dầu rời của Ohlins. Hệ thống ống xả nguyên bản nhường chỗ cho cặp ổng xả Arrow cho âm thanh trầm ấm hơn.Tương tự phía trước, dàn chân sau cũng được trang bị kẹp phanh Brembo Nickel, đĩa Braketech Asix Iron đi kèm bộ dây dầu Hel U.K. Điểm thay đổi nhiều nhất là cụm đuôi sau. Cụm đuôi sau được xử lý khá tinh tế, không khác gì các bản độ đình đám trên thế giới. Yên xe được độ lại dạng solo với ốp đuôi sau mang đậm âm hưởng những mẫu xe đua cafe racer ở thập niên 1970.Ghi-đông Driven Carbon mới đem lại cảm giác lái nhẹ nhàng, uyển chuyển hơn.Bản độ Honda CB1100 này cũng không thể thiếu những trang bị hiệu năng cao như cùm phanh, côn Brembo RCS và bình dầu Rizoma Wave.
Ra mắt vào năm 2010, mẫu xe môtô Honda CB1100 được hãng xe Nhật định hình là mẫu nakedbike mang xu hướng hoài cổ. Tuy nhiên, độ hoài cổ đó vẫn chưa thỏa mãn một biker đến từ TP.HCM và anh đã nhờ một workshop có tiếng thực hiện ý tưởng của mình.
Honda CB1100 được trang bị khối động cơ DOHC 4 xy-lanh thẳng hàng, dung tích 1.140 cc, sản sinh công suất 88 mã lực tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 93 Nm tại 5.000 vòng/phút. Xe sở hữu hệ thống khung gầm dạng đôi làm bằng thép ống và công nghệ ly hợp đa phiến dạng ướt.
Dàn chân trước lực lưỡng với giảm xóc dạng up-side-down của Ohlins, cặp phanh Brembo Nickel hàng hiệu, bộ đĩa phanh Braketech Axis Iron và trọn bộ dây dầu Hel U.K. Để xe nhẹ hơn, chủ xe đã trang bị bộ mâm Carrozzeria bằng nhôm cao cấp. Để phù hợp với giảm xóc mới, xe được thay chảng ba bằng CNC cứng cáp hơn.
Giảm xóc sau của Honda CB1100 độ khủng này cũng được chủ nhân thay thế bằng giảm xóc bình dầu rời của Ohlins. Hệ thống ống xả nguyên bản nhường chỗ cho cặp ổng xả Arrow cho âm thanh trầm ấm hơn.
Tương tự phía trước, dàn chân sau cũng được trang bị kẹp phanh Brembo Nickel, đĩa Braketech Asix Iron đi kèm bộ dây dầu Hel U.K.
Điểm thay đổi nhiều nhất là cụm đuôi sau. Cụm đuôi sau được xử lý khá tinh tế, không khác gì các bản độ đình đám trên thế giới. Yên xe được độ lại dạng solo với ốp đuôi sau mang đậm âm hưởng những mẫu xe đua cafe racer ở thập niên 1970.
Ghi-đông Driven Carbon mới đem lại cảm giác lái nhẹ nhàng, uyển chuyển hơn.
Bản độ Honda CB1100 này cũng không thể thiếu những trang bị hiệu năng cao như cùm phanh, côn Brembo RCS và bình dầu Rizoma Wave.