Mitsubishi Xpander thế hệ mới sẽ "uống" xăng ít hơn hiện tại

Google News

 Thế hệ tiếp theo của Mitsubishi Xpander đã được lên kế hoạch trình làng, có thể là vào năm 2023, với sự xuất hiện của một phiên bản hybrid mới và động cơ xăng được cải thiện để tiết kiệm nhiên liệu hơn.

 
Hiện tại, Xpander đang là dòng sản phẩm bán chạy nhất của Mitsubishi tại Việt Nam và nhiều thị trường khác. Tuy nhiên, mẫu MPV thể thao này đã được giới thiệu từ năm 2017, vì vậy, hãng xe Nhật Bản cũng cần chuẩn bị cho mẫu Mitsubishi Xpander thế hệ mới.
Dự kiến, mẫu xe MPV Mitsubishi Xpander thế hệ mới sẽ ra mắt thế giới vào năm 2023, xe đang trong quá trình phát triển. Các thông số kỹ thuật và thiết kế của Xpander tiếp theo vẫn đang là ẩn số, ngoại trừ việc Mitsubishi đã xác nhận rằng Xpander thế hệ mới sẽ có phiên bản hybrid.
Mitsubishi Xpander the he moi se
 Thế hệ tiếp theo của Mitsubishi Xpander đã được lên kế hoạch trình làng, có thể là vào năm 2023.
Mitsubishi Xpander Hybrid mới có thể sẽ chia sẻ động cơ của "người anh em song sinh" Delica D:2 đang bán tại Nhật Bản, cụ thể, đó là cỗ máy xăng 1.2L 4 xi-lanh, kết hợp mô-tơ điện và hộp số biến thiên vô cấp CVT. Trong đó, máy xăng cho công suất 91 mã lực và mô-men xoắn cực đại 118 Nm, còn động cơ điện cho 3,1 mã lực và 5,1 Nm.
Theo công bố của hãng, Mitsubishi Xpander Hybrid 2023 có mức tiêu thụ nhiên liệu chỉ khoảng 4,4 lít/100 km, cải thiện đáng kể so với Xpander hiện tại (khoảng 6,1 - 6,2 lít/100 km).
Mitsubishi Xpander vốn đã rất được khách hàng ưa chuộng bởi thiết kế khỏe khoắn và nhiều tiện nghi nên với việc có thêm bản hybrid thì chắc chắn doanh số của Xpander sẽ còn bùng nổ hơn nữa.
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)