Minivan Mercedes V-Class, hay còn có tên gọi Vito ở nhiều nước châu Âu vốn là một mẫu minivan thương mại, được sử dụng để chở người với số lượng lớn hoặc chở hàng hóa. Tuy nhiên qua bàn tay của hãng độ Carlex Design, chiếc xe đã nâng 1 tầng đẳng cấp, trở nên sang trọng như những dòng xe con của Mercedes.Không giống như nhiều bản độ trước đây của Carlex Design, lần này hãng đã chú trọng hơn tới ngoại thất của chiếc xe thay vì chỉ tập trung vào nội thất. Chiếc V-Class đã được trang bị một bộ bodykit mới, với điểm nhấn là cản trước được thiết kế theo phong cách của siêu xe Mercedes AMG-GT.Ngoài bodykit, chiếc xe còn có bộ mâm 7 cánh kép bản lớn thanh lịch và thể thao. Tuy nhiên, những thay đổi lớn nhất của Carlex đối với V-Class lại chỉ xuất hiện khi mở các cửa xe ra, khi hãng này đã độ lại nội thất của chiếc xe để trở nên sang trọng hơn.Mặc dù vậy, so với nhiều bản độ trước đây, chiếc V-Class này đã không được hãng độ Carlex độ lại "triệt để" bằng. Ở phía trước, bảng táp-lô cùng các tấm ốp nhựa của chiếc xe vẫn được giữ nguyên, thay vì bọc da cầu kỳ như nhiều bản độ khác của hãng. Tuy nhiên, tay lái của xe đã được Carlex thay bằng vô-lăng 3 chấu thể thao giống nhiều dòng xe khác của Mercedes hiện nay.Bắt đầu từ vành vô-lăng, Carlex đã thực hiện việc "sang trọng hóa" nội thất của V-Class bằng cách bọc lại vành và các ghế ngồi trong xe với da cao cấp. Ngay cả bệ tì tay ở hàng ghế trước của xe cũng đã được bọc lại.Giống như những bản độ nội thất khác của Carlex, từng ghế ngồi của chiếc xe đã được chần chỉ để tạo thành các đường vân nổi vuông vức, mạnh mẽ. Chất lượng hoàn thiện của Carlex đã đạt mức cực cao, thể hiện qua từng đường chỉ thêu thủ công trên bề mặt mỗi ghế ngồi trong xe.Dù đã được độ lại nội và ngoại thất tuy nhiên do Carlex không tự độ được hệ động lực, chiếc Vito/V-Class này vẫn hoàn toàn nguyên bản với động cơ 1.6l diesel tăng áp có công suất chỉ 94 mã lực và hệ dẫn động cầu trước.
Minivan Mercedes V-Class, hay còn có tên gọi Vito ở nhiều nước châu Âu vốn là một mẫu minivan thương mại, được sử dụng để chở người với số lượng lớn hoặc chở hàng hóa. Tuy nhiên qua bàn tay của hãng độ Carlex Design, chiếc xe đã nâng 1 tầng đẳng cấp, trở nên sang trọng như những dòng xe con của Mercedes.
Không giống như nhiều bản độ trước đây của Carlex Design, lần này hãng đã chú trọng hơn tới ngoại thất của chiếc xe thay vì chỉ tập trung vào nội thất. Chiếc V-Class đã được trang bị một bộ bodykit mới, với điểm nhấn là cản trước được thiết kế theo phong cách của siêu xe Mercedes AMG-GT.
Ngoài bodykit, chiếc xe còn có bộ mâm 7 cánh kép bản lớn thanh lịch và thể thao. Tuy nhiên, những thay đổi lớn nhất của Carlex đối với V-Class lại chỉ xuất hiện khi mở các cửa xe ra, khi hãng này đã độ lại nội thất của chiếc xe để trở nên sang trọng hơn.
Mặc dù vậy, so với nhiều bản độ trước đây, chiếc V-Class này đã không được hãng độ Carlex độ lại "triệt để" bằng. Ở phía trước, bảng táp-lô cùng các tấm ốp nhựa của chiếc xe vẫn được giữ nguyên, thay vì bọc da cầu kỳ như nhiều bản độ khác của hãng. Tuy nhiên, tay lái của xe đã được Carlex thay bằng vô-lăng 3 chấu thể thao giống nhiều dòng xe khác của Mercedes hiện nay.
Bắt đầu từ vành vô-lăng, Carlex đã thực hiện việc "sang trọng hóa" nội thất của V-Class bằng cách bọc lại vành và các ghế ngồi trong xe với da cao cấp. Ngay cả bệ tì tay ở hàng ghế trước của xe cũng đã được bọc lại.
Giống như những bản độ nội thất khác của Carlex, từng ghế ngồi của chiếc xe đã được chần chỉ để tạo thành các đường vân nổi vuông vức, mạnh mẽ. Chất lượng hoàn thiện của Carlex đã đạt mức cực cao, thể hiện qua từng đường chỉ thêu thủ công trên bề mặt mỗi ghế ngồi trong xe.
Dù đã được độ lại nội và ngoại thất tuy nhiên do Carlex không tự độ được hệ động lực, chiếc Vito/V-Class này vẫn hoàn toàn nguyên bản với động cơ 1.6l diesel tăng áp có công suất chỉ 94 mã lực và hệ dẫn động cầu trước.