Mercedes xác nhận tham gia cuộc chơi với Tesla Model S

Google News

(Kiến Thức) - Sau Aston Martin, giờ tới lượt Mercedes-Benz tham gia cuộc chiến giành thị phần xe điện từ tay Tesla Model S.

Trong cuộc trò chuyện với một ấn phẩm mới ra tại Đức, Giám đốc phát triển thương hiệu Mercedes-Benz – ông Thomas Weber khẳng định, Mercedes-Benz đang phát triển một mẫu sedan chạy điện. Sứ mệnh của mẫu xe này giống như một câu trả lời cho sự thống trị của Tesla Model S trong suốt thập kỷ qua.
Tuy nhiên, đây không phải là một chiếc xe chạy điện thuần đầu tiên mà Mercedes-Benz sản xuất. Từ rất sớm của thế kỷ trước, năm 1906 hãng đã có cho mình sản phẩm đầu tay sử dụng năng lượng sạch.
Mercedes xac nhan tham gia cuoc choi voi Tesla Model S
 
Ông Thomas Weber khẳng định, sẽ không có gì ngạc nhiên nếu mẫu xe chạy điện sắp tới của “Mẹc” có thể chạy hơn 480 km mà không cần sạc pin. Để dễ so sánh, Tesla Model S cũng có thời gian vận hành tương tự là 480 km. Trong khi đó sản phẩm của Aston Martin chỉ là 321 km.
Với thế mạnh thương hiệu “Sao ba cánh” cùng kinh nghiệm sẵn có từ những mẫu xe hybrid, Mercedes-Benz hứa hẹn sẽ là đối thủ đáng gờm của Tesla Motors.
Tuấn Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)