Máy bay không người lái siêu nhẹ... giá 42 triệu đồng

Google News

(Kiến Thức) - Chiếc máy bay không người lái lạ và độc của hãng Pininfarina chỉ nặng 1,53 kg nhưng có giá bán 42 triệu đồng.

Không chỉ là một hãng thiết kế ô tô danh tiếng, mới đây Pininfarina còn khiến cả thế giới ngạc nhiên với "chú ong mật" - máy bay không người lái mang tên Sky Rider của mình.
 Thiết kế độc đáo của máy bay Sky Rider.
Sky Rider cao cấp ra đời là kết quả của sự hợp tác giữa Pininfarina với DeAgostini Publishing. Pininfarina trang bị cho chiếc máy bay của mình khả năng cơ động tuyệt vời cho phép khách hàng có thể điều khiển nó từ xa. Đồng thời, hệ thống camera và chức năng định vị GPS cũng được tích hợp trên máy bay này. 
Hình ảnh Sky Rider bay liệng trên không.
Chiếc máy bay này sở hữu thiết kế ngoại thất cực độc với những đặc điểm tối ưu hóa tính động học nhằm giảm sức kéo không mong muốn. Về mặt thông số kỹ thuật, Sky Rider có trọng lượng 1,53 kg và sở hữu "số đo ba vòng" là 40 x 36 x 24 cm (15 x 14 x 9 inches). Mức giá bán của nó ở mức 1.974 USD (tương đương 42 triệu đồng). 
Hiện Sky Rider mới chỉ chính thức được tung ra thị trường Italia. Được biết, giống như các sản phẩm của Lego, Sky Rider được cấu thành từ 55 bộ phận phụ kiện khác nhau.  
Nguyễn Minh

Bình luận(0)