Xuất hiện lần đầu vào năm 2007, mẫu xe coupe hạng sang Maserati GranTurismo 2009 được coi là thế hệ tiếp theo của chiếc 3200 GT. Tại Việt Nam, hiện đang có khoảng 8 chiếc GranTurismo nhưng trong số này, chỉ có 2 chiếc là phiên bản thể thao MC Stradale cao cấp nhất.Với gói bodykit của phiên bản MC Stradale, chiếc GranTurismo này đã có thân xe với thiết kế gần như y hệt GranTurismo MC Stradale "thứ thiệt". Ở phía trước, chiếc xe đã có cản trước với các "mang" hút gió hai bên như trên MC Stradale. Tuy nhiên nắp ca-pô của xe không được làm bằng sợi carbon và "trổ" thêm khe hút gió.Ở hai bên, chiếc xe cũng có các dè bên từ MC Stradale, với khe gió sau hốc bánh trước. Tuy nhiên, phía sau đuôi xe, chủ xe vẫn chưa trang bị cản sau MC Stradale mà mới chỉ có cánh đuôi dạng nẹp trên nắp khoang hành lý. Ngoài ra, bộ mâm xe hình cây đinh ba vẫn giữ nguyên của GranTurismo nguyên bản.Chiếc Maserati GranTurismo này thuộc sở hữu của một thiếu gia Sài Gòn với dàn siêu xe thuộc dạng "khủng" nhất Việt Nam, chạy được gần 29.000 km và đã được nhập vào nước ta từ năm 2009. Chính vì vậy, phần hông của ghế lái đã bắt đầu có dấu hiệu nhăn nhúm do cử động của người lái trong nhiều năm.Mặc dù đã được sản xuất từ năm 2009 nhưng nội thất của chiếc xe vẫn còn khá mới, với cabin bọc da màu be sạch sẽ. Là phiên bản thường, chiếc GranTurismo này có nội thất ốp gỗ thay vì sợi carbon như phiên bản MC Stradale.Thiết kế xe rất tiện lợi cho người sử dụng – gần như đối lập hoàn toàn với truyền thống của người Italy. Cả 2 ghế ngồi của xe đều có khả năng điều chỉnh. Trên bảng táp lô, một màn hình lớn ở trung tâm hiển thị đầy đủ giao diện dành cho giải trí cũng như dẫn đường.GranTurismo sở hữu động cơ 4,2 lít V8, công suất 402 mã lực, mô-men xoắn cực đại 420 Nm. Hộp số tự động ZF 6 cấp với chức năng sang số bằng tay gắn trên vô-lăng. Xe tăng tốc lên 100 km/h trong vòng 5,2 giây từ vị trí xuất phát. Vận tốc tối đa 285 km/h. Khối động cơ này được chia sẻ với siêu xe F430 của Ferrari, nhưng sử dụng trục khuỷu cho hành trình mỗi xi-lanh khác nhau.Hiện tại, chiếc xe sang GranTurismo này đang được rao bán tại Sài Gòn với giá 150.000 USD (tương đương 3,4 tỷ đồng).
Xuất hiện lần đầu vào năm 2007, mẫu xe coupe hạng sang Maserati GranTurismo 2009 được coi là thế hệ tiếp theo của chiếc 3200 GT. Tại Việt Nam, hiện đang có khoảng 8 chiếc GranTurismo nhưng trong số này, chỉ có 2 chiếc là phiên bản thể thao MC Stradale cao cấp nhất.
Với gói bodykit của phiên bản MC Stradale, chiếc GranTurismo này đã có thân xe với thiết kế gần như y hệt GranTurismo MC Stradale "thứ thiệt". Ở phía trước, chiếc xe đã có cản trước với các "mang" hút gió hai bên như trên MC Stradale. Tuy nhiên nắp ca-pô của xe không được làm bằng sợi carbon và "trổ" thêm khe hút gió.
Ở hai bên, chiếc xe cũng có các dè bên từ MC Stradale, với khe gió sau hốc bánh trước. Tuy nhiên, phía sau đuôi xe, chủ xe vẫn chưa trang bị cản sau MC Stradale mà mới chỉ có cánh đuôi dạng nẹp trên nắp khoang hành lý. Ngoài ra, bộ mâm xe hình cây đinh ba vẫn giữ nguyên của GranTurismo nguyên bản.
Chiếc Maserati GranTurismo này thuộc sở hữu của một thiếu gia Sài Gòn với dàn siêu xe thuộc dạng "khủng" nhất Việt Nam, chạy được gần 29.000 km và đã được nhập vào nước ta từ năm 2009. Chính vì vậy, phần hông của ghế lái đã bắt đầu có dấu hiệu nhăn nhúm do cử động của người lái trong nhiều năm.
Mặc dù đã được sản xuất từ năm 2009 nhưng nội thất của chiếc xe vẫn còn khá mới, với cabin bọc da màu be sạch sẽ. Là phiên bản thường, chiếc GranTurismo này có nội thất ốp gỗ thay vì sợi carbon như phiên bản MC Stradale.
Thiết kế xe rất tiện lợi cho người sử dụng – gần như đối lập hoàn toàn với truyền thống của người Italy. Cả 2 ghế ngồi của xe đều có khả năng điều chỉnh. Trên bảng táp lô, một màn hình lớn ở trung tâm hiển thị đầy đủ giao diện dành cho giải trí cũng như dẫn đường.
GranTurismo sở hữu động cơ 4,2 lít V8, công suất 402 mã lực, mô-men xoắn cực đại 420 Nm. Hộp số tự động ZF 6 cấp với chức năng sang số bằng tay gắn trên vô-lăng. Xe tăng tốc lên 100 km/h trong vòng 5,2 giây từ vị trí xuất phát. Vận tốc tối đa 285 km/h. Khối động cơ này được chia sẻ với siêu xe F430 của Ferrari, nhưng sử dụng trục khuỷu cho hành trình mỗi xi-lanh khác nhau.
Hiện tại, chiếc xe sang GranTurismo này đang được rao bán tại Sài Gòn với giá 150.000 USD (tương đương 3,4 tỷ đồng).