Theo nguồn tin từ BMWBlog, hãng xe Đức sẽ sớm cung cấp phiên bản BMW M750Le hiệu suất cao trong thế hệ G20 của BMW 7-Series. M750Le sẽ sử dụng động cơ 6 xi-lanh thẳng hàng kết hợp với động cơ điện, để cho ra công suất lên tới 550 mã lực và mô-men xoắn cực đại 800Nm.Trong đó, sức mạnh gần 400 mã lực của xe là đến từ khối động cơ đốt trong. Được trang bị các bộ pin thế hệ thứ 5 của BMW (có sẵn đầu tiên trên BMW X3 điện), BMW M750Le Hybrid mới sẽ có phạm vi hoạt động lớn hơn nhiều so với mẫu xe tiền nhiệm.Trên thực tế, mẫu xe sang BMW 7 Series plug-in hybrid hiện tại chỉ chạy được 26 km ở chế độ EV hoàn toàn. Được biết, M750Le sẽ có sẵn với cả hai tùy chọn trục cơ sở: tiêu chuẩn và kéo dài.Đặc biệt, đối với những khách hàng không quan tâm đến tùy chọn M Performance mạnh mẽ, hãng xe sang BMW sẽ vẫn cung cấp thêm những nâng cấp 750Le mà không có các tính năng M kèm theo.Tất nhiên, 7-Series thế hệ tiếp theo vẫn sẽ có những lựa chọn động cơ thông thường khác như 740i, 730i và bản máy dầu 735d. Tuy nhiên, cả ba phiên bản này đều nên có thêm hỗ trợ hybrid để có sức mạnh hiệu suất tốt hơn.Bên cạnh các biến thể hybrid nói trên, 7-Series cũng được đồn đoán sẽ có một phiên bản điện 100%, chiếc xe có thể sẽ được đặt tên là i7 và sẽ ra mắt vào năm 2021. Dung lượng pin của i7 sẽ ở khoảng 80 - 100 kWh, cho phạm vi chạy lên tới 700km.Có thể rất khó tin nhưng khả năng cao 7-Series sẽ là chiếc M Sport PHEV tiên phong trong công nghệ Hybrid mà hãng xe này đang theo đuổi.Video: Công nghệ Hybrid trên xe sang BMW vào năm 2020.
Theo nguồn tin từ BMWBlog, hãng xe Đức sẽ sớm cung cấp phiên bản BMW M750Le hiệu suất cao trong thế hệ G20 của BMW 7-Series. M750Le sẽ sử dụng động cơ 6 xi-lanh thẳng hàng kết hợp với động cơ điện, để cho ra công suất lên tới 550 mã lực và mô-men xoắn cực đại 800Nm.
Trong đó, sức mạnh gần 400 mã lực của xe là đến từ khối động cơ đốt trong. Được trang bị các bộ pin thế hệ thứ 5 của BMW (có sẵn đầu tiên trên BMW X3 điện), BMW M750Le Hybrid mới sẽ có phạm vi hoạt động lớn hơn nhiều so với mẫu xe tiền nhiệm.
Trên thực tế, mẫu xe sang BMW 7 Series plug-in hybrid hiện tại chỉ chạy được 26 km ở chế độ EV hoàn toàn. Được biết, M750Le sẽ có sẵn với cả hai tùy chọn trục cơ sở: tiêu chuẩn và kéo dài.
Đặc biệt, đối với những khách hàng không quan tâm đến tùy chọn M Performance mạnh mẽ, hãng xe sang BMW sẽ vẫn cung cấp thêm những nâng cấp 750Le mà không có các tính năng M kèm theo.
Tất nhiên, 7-Series thế hệ tiếp theo vẫn sẽ có những lựa chọn động cơ thông thường khác như 740i, 730i và bản máy dầu 735d. Tuy nhiên, cả ba phiên bản này đều nên có thêm hỗ trợ hybrid để có sức mạnh hiệu suất tốt hơn.
Bên cạnh các biến thể hybrid nói trên, 7-Series cũng được đồn đoán sẽ có một phiên bản điện 100%, chiếc xe có thể sẽ được đặt tên là i7 và sẽ ra mắt vào năm 2021. Dung lượng pin của i7 sẽ ở khoảng 80 - 100 kWh, cho phạm vi chạy lên tới 700km.
Có thể rất khó tin nhưng khả năng cao 7-Series sẽ là chiếc M Sport PHEV tiên phong trong công nghệ Hybrid mà hãng xe này đang theo đuổi.
Video: Công nghệ Hybrid trên xe sang BMW vào năm 2020.