Lý do nhân viên Ferrari thừa tiền cũng không được mua “siêu ngựa“

Google News

Dù có thể kiếm đủ tiền mua một chiếc Ferrari, những nhân viên của hãng xe này cũng không có cơ hội tậu những chiếc siêu xe mới xuất xưởng của hãng.

  
Mức lương trung bình hằng năm của một nhân viên Ferrari ở Mỹ là 59.453 USD (khoảng 1,3 tỷ đồng). Tuy nhiên, dù được trả thù lao cao, những những người làm việc cho Ferrari cũng không được phép mua xe mới từ chính hãng.
Ly do nhan vien Ferrari thua tien cung khong duoc mua “sieu ngua“
Dù có thể kiếm đủ tiền mua một chiếc Ferrari, những nhân viên của hãng xe này cũng không có cơ hội tậu những chiếc siêu xe mới của hãng.   
Không phải hãng xe “ngựa chồm” không coi trọng nhân viên của mình mà họ luôn kiên định với tôn chỉ, mục đích kinh doanh đề ra. Ferrari tạo ra những siêu xe mà nhiều người mơ ước, cho phép họ định giá cao cho mỗi chiếc xe bán ra. Chính vì vậy, việc bán xe cho nhân viên với giá chiết khấu sẽ tạo thành tiền lệ xấu khi hạ giá sản phẩm.
Mặt khác, những siêu xe của Ferrari luôn sản xuất với số lượng hạn chế, không thể cùng lúc sản xuất ra nhiều xe, để càng tăng thêm tính khan hiếm. Do đó, khách hàng luôn được ưu tiên hàng đầu. Đặc biệt, các dòng xe của nhà Ferrari luôn được khách đặt hàng trước, nên nhân viên của hãng xe này không nằm trong diện được ưu tiên mua xe mới.
Ly do nhan vien Ferrari thua tien cung khong duoc mua “sieu ngua“-Hinh-2
 Tuy nhiên, đối với nhân viên thực sự yêu mến các sản phẩm của nhà “Ngựa chồm”, họ có thể tìm đến thị trường xe cũ.
Tuy nhiên, đối với nhân viên thực sự yêu mến các sản phẩm của nhà “Ngựa chồm”, họ có thể tìm đến thị trường xe cũ. Đây là nơi nhiều dòng siêu xe Ferrari được bày bán và không chịu sự chi phối từ hãng.
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)