Lý do Kia Sedona là lựa chọn hàng đầu của Thủy Tiên và Mr Đàm?

Google News

Đàm Vĩnh Hưng và nữ ca sĩ Thủy Tiên cùng chồng là Công Vinh, thường xuyên sử dụng chiếc xe MPV Kia Sedona. Gần đây nhất, chiếc xe này cũng được sử dụng để chứa các thùng đựng hơn 18.000 trang sao kê.

 
Những ngày vừa qua, cộng đồng mạng cũng như truyền thông trong nước lại có dịp xôn xao khi vợ chồng Thủy Tiên và Công Vinh đã ra ngân hàng để hoàn tất các thủ tục nhằm chứng minh số tiền từ thiện của mạnh thường quân gửi vào 1 tài khoản duy nhất của Thủy Tiên trong trận lũ miền Trung vào năm 2020 là hơn 177 tỷ đồng.
Ly do Kia Sedona la lua chon hang dau cua Thuy Tien va Mr Dam?
 Kia Sedona của Thuỷ Tiên sử dụng rất hay được các nghệ sĩ trong giới showbiz lựa chọn để phục vụ công việc.
Tổng cộng có 8 thùng giấy để đựng 18.107 trang giấy A4 thể hiện rõ việc nhận tiền của mạnh thường quân đã được ngân hàng bàn giao cho Thủy Tiên và Công Vinh được chở trên xe MPV Kia Sedona, ngay sau khi ra khỏi ngân hàng, vợ chồng này đã nhanh chóng live stream cho cộng đồng mạng xem nhưng chỉ được 15 phút sau đó, họ bắt buộc phải rời đi vì đảm bảo yêu cầu tuân thủ giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16.
Được biết, để chứa các thùng đựng hơn 18.000 trang sao kê, Thủy Tiên và Công Vinh đã sử dụng chiếc xe Kia Sedona có khoang hành lý rộng rãi. Đây cũng là bạn đồng hành thân thiết của vợ chồng cựu cầu thủ tuyển Việt Nam thay vì các mẫu xe sang mang thương hiệu Audi.
Ly do Kia Sedona la lua chon hang dau cua Thuy Tien va Mr Dam?-Hinh-2
 Được biết, để chứa các thùng đựng hơn 18.000 trang sao kê, Thủy Tiên và Công Vinh đã sử dụng chiếc xe Kia Sedona có khoang hành lý rộng rãi.
Cộng đồng mạng sau đó cũng "soi" ra được mẫu xe Kia Sedona của Thuỷ Tiên sử dụng rất hay được các nghệ sĩ trong giới showbiz sử dụng như Trường Giang, cố nghệ sĩ Chí Tài hay nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng... Trong số này, chỉ còn ca sĩ tự nhận danh hiệu "Vùng Đất Cấm" là hay sử dụng chiếc xe Kia Sedona.
Được biết, dòng xe Kia Sedona của Đàm Vĩnh Hưng lẫn Thủy Tiên đều khá tiedenj dụng và thoải mái khi di chuyển. Một điểm thú vị là xe Sedona của vợ chồng Công Vinh mà Mr. Đàm đều được sơn màu trắng.
Ly do Kia Sedona la lua chon hang dau cua Thuy Tien va Mr Dam?-Hinh-3
Nam ca sĩ tự nhận danh hiệu "Vùng Đất Cấm" cũng sở hữu Kia Sedona.
Hiện tại, giới chơi xe trong nước đang chờ đón phiên bản 2022 với mức giá bán ước tính 1,1 tỷ đến 1,6 tỷ đồng. Trong khi đó, thế hệ cũ của Kia Sedona có giá từ 1 tỷ đến 1,51 tỷ đồng trong nước.
Điểm làm nên "thương hiệu" của Kia Sedona khiến Thủy Tiên và Đàm Vĩnh Hưng hay các sao Việt sử dụng là nội thất ấn tượng với vô lăng bọc da và ốp gỗ, ghế bọc da tông màu be cao cấp cùng 2 cửa trời đầy phong cách. Xe có chiều dài cơ sở 3.060 mm nên không gian nội thất rộng rãi và thoải mái cho người ngồi, hàng ghế thứ 2 là loại ghế thương gia cao cấp, có tựa để tay riêng và lối đi rộng rãi.
Ly do Kia Sedona la lua chon hang dau cua Thuy Tien va Mr Dam?-Hinh-4
Kia Sedona là lựa chọn hàng đầu của Đàm Vĩnh Hưng.  
Kia Sedona đang bán ra tại Việt Nam có 2 tùy chọn động cơ là dầu và xăng. Riêng máy dầu có 4 xi-lanh, dung tích 2.2 lít, sản sinh ra công suất tối đa 190 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 440 Nm ở bản Deluxe và Luxury. Phiên bản Kia Sedona Premium được trang bị máy xăng V6, dung tích 3.3 lít mang đến công suất 266 mã lực và mô-men xoắn cực đại là 318 Nm.
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)