Thuộc dòng Maxi Scooter J125 của Kawasaki là phiên bản nhỏ hơn của chiếc J300, hiện đang được bán tại châu Âu.Trên J125, Kawasaki đã đem tới rất nhiều chi tiết thiết kế lấy cảm hứng thể thao từ các dòng xe Ninja, rõ nét nhất là cụm đèn pha tương tự như Kawasaki Ninja 300. 2 bánh xe có kích thước vành trước/sau lần lượt là 14 và 13 inch.Thân xe được thiết kế với những đường nét góc cạnh, cá tính. Bộ tem 2 tông màu xanh lá/bạc một lần nữa lại gợi nhớ tới Ninja 300. Với cấu trúc khung thép kim cương, J125 có trọng lượng lên tới 182 kg.Yên xe có thiết kế 2 tầng theo đúng phong cách maxi scooter. Trong đó chiều cao yên ở vị trí người lái tới mặt đất đạt 775 mm.Là một chiếc xe maxi scooter, J125 đương nhiên được trang bị một hộp chứa đồ với kích thước rất lớn bên dưới yên xe.Về động cơ, J125 sở hữu khối máy xi-lanh đơn với dung tích 125 phân khối, làm mát bằng chất lỏng và kết hợp với hộp số vô cấp CVT.Với công suất tối đa 14 mã lực cùng với mô-men xoắn cực đại 11,5 Nm, động cơ này tỏ ra hơi "vất vả" để có thể kéo được khối trọng lượng lên tới 182 kg. Tuy nhiên, hiện Kawasaki chưa có ý định tung ra thêm bản 150 cc cho xe.Đuôi xe có thiết kế sắc sảo, sử dụng công nghệ chiếu sáng LED.Tại thị trường châu Âu, Kawasaki J125 sẽ được bán với 2 phiên bản có ABS hoặc không ABS, với giá và ngày bán ra vẫn còn là một bí ẩn.
Thuộc dòng Maxi Scooter J125 của Kawasaki là phiên bản nhỏ hơn của chiếc J300, hiện đang được bán tại châu Âu.
Trên J125, Kawasaki đã đem tới rất nhiều chi tiết thiết kế lấy cảm hứng thể thao từ các dòng xe Ninja, rõ nét nhất là cụm đèn pha tương tự như Kawasaki Ninja 300. 2 bánh xe có kích thước vành trước/sau lần lượt là 14 và 13 inch.
Thân xe được thiết kế với những đường nét góc cạnh, cá tính. Bộ tem 2 tông màu xanh lá/bạc một lần nữa lại gợi nhớ tới Ninja 300. Với cấu trúc khung thép kim cương, J125 có trọng lượng lên tới 182 kg.
Yên xe có thiết kế 2 tầng theo đúng phong cách maxi scooter. Trong đó chiều cao yên ở vị trí người lái tới mặt đất đạt 775 mm.
Là một chiếc xe maxi scooter, J125 đương nhiên được trang bị một hộp chứa đồ với kích thước rất lớn bên dưới yên xe.
Về động cơ, J125 sở hữu khối máy xi-lanh đơn với dung tích 125 phân khối, làm mát bằng chất lỏng và kết hợp với hộp số vô cấp CVT.
Với công suất tối đa 14 mã lực cùng với mô-men xoắn cực đại 11,5 Nm, động cơ này tỏ ra hơi "vất vả" để có thể kéo được khối trọng lượng lên tới 182 kg. Tuy nhiên, hiện Kawasaki chưa có ý định tung ra thêm bản 150 cc cho xe.
Đuôi xe có thiết kế sắc sảo, sử dụng công nghệ chiếu sáng LED.
Tại thị trường châu Âu, Kawasaki J125 sẽ được bán với 2 phiên bản có ABS hoặc không ABS, với giá và ngày bán ra vẫn còn là một bí ẩn.