Jupiter Finn – xe số duy nhất có phanh kết hợp UBS tại Việt Nam

Google News

Yamaha Motor Việt Nam đã cho ra mắt Jupiter Finn thuộc phân khúc xe số cao cấp. Đây chính là mẫu xe số duy nhất được trang bị hệ thống phanh kết hợp UBS tại Việt Nam.

  
Hệ thống phanh xe kết hợp UBS
Với mẫu xe Jupiter Finn hoàn toàn mới, hệ thống phanh xe kết hợp (UBS) sẽ giúp kiểm soát phanh tốt hơn, tạo sự yên tâm trong mọi hành trình, đặc biệt là các tình huống khẩn cấp.
Jupiter Finn – xe so duy nhat co phanh ket hop UBS tai Viet Nam
Yamaha Motor Việt Nam ra mắt Jupiter Finn - chiếc xe số cao cấp. 
Về nguyên lý, có thể hiểu UBS như một hệ thống tiên tiến hỗ trợ phanh an toàn. Khi sử dụng phanh sau (phanh chân), hệ thống sẽ phân bổ lực phanh giữa bánh trước và bánh sau, nâng cao hiệu quả khi dừng, giảm tốc độ. Với hệ thống phanh kết hợp UBS trên Jupiter Finn, người lái dễ dàng điều khiển xe an toàn hơn và có thể kiểm soát phanh tốt hơn.
Jupiter Finn – xe so duy nhat co phanh ket hop UBS tai Viet Nam-Hinh-2
 UBS như một hệ thống tiên tiến hỗ trợ phanh an toàn. 
Với hệ thống phanh kết hợp UBS, mọi thành viên trong gia đình, dù là phụ nữ hay người cao tuổi, cũng có thể tự tin cầm lái chiếc Jupiter Finn. Hiện tại, Jupiter Finn là chiếc xe số đầu tiên và duy nhất trên thị trường Việt Nam có công nghệ này.
Tính năng vượt trội, đa dạng tiện ích của Yamaha Jupiter Finn
Bên cạnh hệ thống phanh UBS, Jupiter Finn còn sở hữu nhiều tính năng vượt trội khác.
Có thể kể đến đó là cụm đèn trước/sau mang dáng vẻ thanh lịch, dễ thao tác. Hay như mặt đồng hồ được thiết kế theo hướng trẻ trung, hiện đại, dễ nhìn.
Jupiter Finn – xe so duy nhat co phanh ket hop UBS tai Viet Nam-Hinh-3
Bên cạnh hệ thống phanh UBS, Jupiter Finn còn sở hữu nhiều tính năng vượt trội khác. 
Ngoài ra, vì đối tượng phục vụ là nhiều thành viên trong gia đình, đội ngũ thiết kế của Yamaha Motor Việt Nam còn chú trọng đến những tiện ích như hộc đựng đồ phía trước – một trong những đặc điểm khiến Jupiter Finn ghi điểm khi người ta chỉ thường thấy tiện ích này trên các dòng xe tay ga. Bên cạnh đó, xe còn sở hữu cốp rộng, yên dài giúp cho cả người lái và người ngồi sau cảm thấy thoải mái, thuận tiện ngay cả khi chở theo hàng hóa.
Jupiter Finn – xe so duy nhat co phanh ket hop UBS tai Viet Nam-Hinh-4
 Xe sở hữu cốp rộng, yên dài giúp cho cả người lái và người ngồi sau cảm thấy thoải mái, thuận tiện ngay cả khi chở theo hàng hóa.
Và không thể không nhắc đến khối động cơ 115cc sở hữu công nghệ phun xăng điện tử tiên tiến, bền bỉ và mạnh mẽ, giúp tăng tốc nhanh trong mọi điều kiện nhưng tiêu hao nhiên liệu vô cùng tiết kiệm, chỉ 1,64L/100Km.
Jupiter Finn – xe so duy nhat co phanh ket hop UBS tai Viet Nam-Hinh-5
Jupiter Finn tiêu hao nhiên liệu vô cùng tiết kiệm, chỉ 1,64L/100Km.
Có thể thấy, với bất kì nhu cầu sử dụng nào, dù là một chiếc xe di chuyển hằng ngày, hay một người bạn đồng hành đáng tín cây cho cả gia đình trong những dịp dã ngoại cuối tuần, Jupiter Finn đều có thể đáp ứng đủ đầy. Ngoài ra, với mức giá hiện đang vô cùng hợp lý (Yamaha Motor Việt Nam phân phối Jupiter Finn với 2 phiên bản Tiêu chuẩn và Cao cấp, giá bán lần lượt 27,5 triệu và 28 triệu đồng) mọi người trong gia đình đều có thể sở hữu Jupiter Finn.
Jupiter Finn – xe so duy nhat co phanh ket hop UBS tai Viet Nam-Hinh-6
 Yamaha Motor Việt Nam phân phối Jupiter Finn với 2 phiên bản Tiêu chuẩn và Cao cấp, giá bán lần lượt 27,5 triệu và 28 triệu đồng.
Như vậy, với hộc chứa đồ phụ phía trước và hệ thống phanh UBS chưa từng xuất hiện trên bất kỳ mẫu xe số nào khác tại Việt Nam, Jupiter Finn là sự lựa chọn đáng cân nhắc khi người tiêu dùng muốn xuống tiền mua xe số phổ thông.
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)