Xuất hiện với số lượng khá nhiều ở Việt Nam, mẫu cruiser Honda Steed 400 là một trong những dòng xe rất được ưa chuộng để độ lên dáng bobber. Chiếc xe trong bài viết này là một ví dụ, khi chỉ bằng cách thay đổi một số chi tiết, chủ xe đã biến nó trở thành một chiếc bobber đầy tối giản nhưng vẫn cực "ngầu".Ở phía trước, nguyên cụm chảng ba trên dưới cùng cặp phuộc nguyên bản của Steed đã được thay bằng phuộc có đường kính lớn hơn từ một mẫu xe khác, khiến cho chiếc xe trông khỏe mạnh hơn. Nằm giữa cặp phuộc là đèn pha với những hàng lưới chắn theo phong cách xe quân sự.Tay lái nguyên bản kiểu cruiser của Steed đã được thay bằng tay nhôm dạng tracker của Rizoma, khiến cho tư thế ngồi của chiếc xe hơi khom lưng về phía trước và trở nên cá tính hơn. Với màu sơn đen mờ toàn thân, chiếc Steed trông càng "ngầu" hơn nữa.Ở dạng nguyên bản, Honda Steed có vành trước đường kính lớn tới 19 inch và lốp bản mỏng trông khá "yếu". Tuy nhiên trên chiếc xe này, chủ xe đã lựa chọn cấu hình vành 16 inch cho bánh trước, kèm theo đó là cặp lốp "béo" cho cả 2 bánh khiến chiếc xe trông mạnh mẽ hơn nhiều.Bộ yên nguyên bản của Steed 400 đã được gọt lại, sau đó chần chỉ vân con thoi như ghế ngồi của những chiếc xe môtô siêu sang. Bên dưới là cặp đèn pha "hột vịt" với lưới ngang theo phong cách của đèn trước.Đúng theo phong cách độ bobber, dè sau của chiếc xe đã được cắt ngắn so với Steed nguyên bản. Cùng với cây pô không giảm thanh, chiếc xe đã mang một phong cách mạnh mẽ - khá giống với những chiếc môtô đình đám Harley-Davidson.
Xuất hiện với số lượng khá nhiều ở Việt Nam, mẫu cruiser Honda Steed 400 là một trong những dòng xe rất được ưa chuộng để độ lên dáng bobber. Chiếc xe trong bài viết này là một ví dụ, khi chỉ bằng cách thay đổi một số chi tiết, chủ xe đã biến nó trở thành một chiếc bobber đầy tối giản nhưng vẫn cực "ngầu".
Ở phía trước, nguyên cụm chảng ba trên dưới cùng cặp phuộc nguyên bản của Steed đã được thay bằng phuộc có đường kính lớn hơn từ một mẫu xe khác, khiến cho chiếc xe trông khỏe mạnh hơn. Nằm giữa cặp phuộc là đèn pha với những hàng lưới chắn theo phong cách xe quân sự.
Tay lái nguyên bản kiểu cruiser của Steed đã được thay bằng tay nhôm dạng tracker của Rizoma, khiến cho tư thế ngồi của chiếc xe hơi khom lưng về phía trước và trở nên cá tính hơn. Với màu sơn đen mờ toàn thân, chiếc Steed trông càng "ngầu" hơn nữa.
Ở dạng nguyên bản, Honda Steed có vành trước đường kính lớn tới 19 inch và lốp bản mỏng trông khá "yếu". Tuy nhiên trên chiếc xe này, chủ xe đã lựa chọn cấu hình vành 16 inch cho bánh trước, kèm theo đó là cặp lốp "béo" cho cả 2 bánh khiến chiếc xe trông mạnh mẽ hơn nhiều.
Bộ yên nguyên bản của Steed 400 đã được gọt lại, sau đó chần chỉ vân con thoi như ghế ngồi của những chiếc xe môtô siêu sang. Bên dưới là cặp đèn pha "hột vịt" với lưới ngang theo phong cách của đèn trước.
Đúng theo phong cách độ bobber, dè sau của chiếc xe đã được cắt ngắn so với Steed nguyên bản. Cùng với cây pô không giảm thanh, chiếc xe đã mang một phong cách mạnh mẽ - khá giống với những chiếc môtô đình đám Harley-Davidson.