Trên thế giới và ngay cả tại Việt Nam, mẫu xe môtô Honda Rebel là một dòng xe phân khối lớn đã quá quen thuộc với nhiều người. Xe được ra mắt từ năm 1985 với các phiên bản 125 và 250cc, Rebel đã đạt được thành công nhờ thiết kế đậm phong cách Mỹ, kích thước nhỏ gọn và mức tiêu thụ nhiên liệu thấp, hướng tới những tay lái trẻ.Sau hàng chục năm xuất hiện, giờ đây với mong muốn đem lại cho người dùng một chiếc xe mới nhưng vẫn gần gũi và đa dụng hơn - Honda đã "hiện đại hóa" Rebel để nó hấp dẫn đa dạng đối tượng. Khi mà ở thời kỳ kỹ thuật số, môtô không chỉ còn là một phương tiện di chuyển mà còn đại diện cho một phong cách sống bụi bặm và cá tính.Với lần trở lại này, Rebel sẽ có 2 phiên bản là 300 và 500cc, cả 2 đều sử dụng chung một kết cấu khung và kiểu dáng tương tự nhau, được thiết kế mang hơi hướng bobber. Tại thị Việt Nam, Honda chỉ mới phân phối phiên bản Rebel 300 nhằm thăm dò thị trường. Xe có kích thước tổng thể dài 2.190 mm, rộng 820 mm và cao 1093 mm.Mẫu xe Honda Rebel 300 độ phong cách Makeover trong bài viết này thuộc sở hữu của một biker tại Sài Gòn. Ngay sau khi mua xe sử dụng, nó đã được lột xác về ngoại hình cũng như hình thức công nghệ khiến Rebel 300 trở nên chất chơi hơn khi lăn bánh trên đường phố Việt.Ở phần đầu, chiếc xe được trang bị kính chắn gió MOTOZAAA Rebel, Ốp Đầu Đèn REBEL. hằm phù hợp hơn với thay đổi ngoại thất đầu xe, cặp xi-nhan tiêu chuẩn đã được nhường chỗ cho Xinhan Classic Lưới CNC.Che đậy khoảng trống của thân xe vốn nguyên bản là một tấm nhựa đã được thay bằng bộ ốp khung sườn trước và sau của Thái Lan, với thiết kế xen kẽ dạng lưới thông gió khá hiện đại nhưng cũng đầy phá cách.Pha lẫn giữa nét cổ điển và tính hiện đại chính là cặp tay phanh và côn Honda Rebel được gia công nhôm CNC với 6 nấc tăng chỉnh phù hợp.Phần yên xe được rút gọn chỉ giữ lại phía trước solo dành cho một người. Dè sau của xe được rút gọn và trang bị cụm đèn hậu dạng led viền.Các chi tiết khác trên thân xe đã được gắn thêm phụ kiện như gù chống đổ CNC GEM Performance, ốp mỏ cày DIABLO Rebel Thái Lan, bộ ốc lốc máy GTR Rebel tạo nên sự hầm hố và an toàn hơn dành cho chiếc xe.Đáng chú ý, hệ thống ống xả đơn vốn được xem là khá nhàm chán của Honda Rebel 300 nguyên bản, nay đã được thay mới bằng "súng hai nòng" đầy mạnh mẽ và cá tính đến từ thương hiệu Gem Speed.Honda Rebel 300 hoàn toàn mới tại Việt Nam sở hữu khối động cơ DOHC 2 xi-lanh, dung tích 286 phân khối thừa hưởng từ "người anh em" CBR300R với hộp số 6 cấp. Động cơ cho công suất 30,4 mã lực tại vòng tua máy 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 27 Nm tại vòng tua máy 7.250 vòng/phút.Honda Rebel 300 2018 hiện đang được phân phối chính hãng tại Việt Nam thông qua các đại lý do Honda với giá bán lẻ đề xuất là 125 triệu đồng. Mẫu xe này được độ lại mang đậm phong cách trẻ trung và cá tính nhưng vẫn không mất đi chất của Rebel. Hiện mức giá độ xe không được chủ nhân tiết lộ.Video: Đánh giá Honda Rebel 300 phien bản mới tại Việt Nam.
Trên thế giới và ngay cả tại Việt Nam, mẫu xe môtô Honda Rebel là một dòng xe phân khối lớn đã quá quen thuộc với nhiều người. Xe được ra mắt từ năm 1985 với các phiên bản 125 và 250cc, Rebel đã đạt được thành công nhờ thiết kế đậm phong cách Mỹ, kích thước nhỏ gọn và mức tiêu thụ nhiên liệu thấp, hướng tới những tay lái trẻ.
Sau hàng chục năm xuất hiện, giờ đây với mong muốn đem lại cho người dùng một chiếc xe mới nhưng vẫn gần gũi và đa dụng hơn - Honda đã "hiện đại hóa" Rebel để nó hấp dẫn đa dạng đối tượng. Khi mà ở thời kỳ kỹ thuật số, môtô không chỉ còn là một phương tiện di chuyển mà còn đại diện cho một phong cách sống bụi bặm và cá tính.
Với lần trở lại này, Rebel sẽ có 2 phiên bản là 300 và 500cc, cả 2 đều sử dụng chung một kết cấu khung và kiểu dáng tương tự nhau, được thiết kế mang hơi hướng bobber. Tại thị Việt Nam, Honda chỉ mới phân phối phiên bản Rebel 300 nhằm thăm dò thị trường. Xe có kích thước tổng thể dài 2.190 mm, rộng 820 mm và cao 1093 mm.
Mẫu xe Honda Rebel 300 độ phong cách Makeover trong bài viết này thuộc sở hữu của một biker tại Sài Gòn. Ngay sau khi mua xe sử dụng, nó đã được lột xác về ngoại hình cũng như hình thức công nghệ khiến Rebel 300 trở nên chất chơi hơn khi lăn bánh trên đường phố Việt.
Ở phần đầu, chiếc xe được trang bị kính chắn gió MOTOZAAA Rebel, Ốp Đầu Đèn REBEL. hằm phù hợp hơn với thay đổi ngoại thất đầu xe, cặp xi-nhan tiêu chuẩn đã được nhường chỗ cho Xinhan Classic Lưới CNC.
Che đậy khoảng trống của thân xe vốn nguyên bản là một tấm nhựa đã được thay bằng bộ ốp khung sườn trước và sau của Thái Lan, với thiết kế xen kẽ dạng lưới thông gió khá hiện đại nhưng cũng đầy phá cách.
Pha lẫn giữa nét cổ điển và tính hiện đại chính là cặp tay phanh và côn Honda Rebel được gia công nhôm CNC với 6 nấc tăng chỉnh phù hợp.
Phần yên xe được rút gọn chỉ giữ lại phía trước solo dành cho một người. Dè sau của xe được rút gọn và trang bị cụm đèn hậu dạng led viền.
Các chi tiết khác trên thân xe đã được gắn thêm phụ kiện như gù chống đổ CNC GEM Performance, ốp mỏ cày DIABLO Rebel Thái Lan, bộ ốc lốc máy GTR Rebel tạo nên sự hầm hố và an toàn hơn dành cho chiếc xe.
Đáng chú ý, hệ thống ống xả đơn vốn được xem là khá nhàm chán của Honda Rebel 300 nguyên bản, nay đã được thay mới bằng "súng hai nòng" đầy mạnh mẽ và cá tính đến từ thương hiệu Gem Speed.
Honda Rebel 300 hoàn toàn mới tại Việt Nam sở hữu khối động cơ DOHC 2 xi-lanh, dung tích 286 phân khối thừa hưởng từ "người anh em" CBR300R với hộp số 6 cấp. Động cơ cho công suất 30,4 mã lực tại vòng tua máy 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 27 Nm tại vòng tua máy 7.250 vòng/phút.
Honda Rebel 300 2018 hiện đang được phân phối chính hãng tại Việt Nam thông qua các đại lý do Honda với giá bán lẻ đề xuất là 125 triệu đồng. Mẫu xe này được độ lại mang đậm phong cách trẻ trung và cá tính nhưng vẫn không mất đi chất của Rebel. Hiện mức giá độ xe không được chủ nhân tiết lộ.
Video: Đánh giá Honda Rebel 300 phien bản mới tại Việt Nam.