Bản độ Ducati Diavel đầy góc cạnh này đã bắt đầu khi Arun Sharma - ông chủ của đại lý Ducati MotoCorsa ở Portland, Mỹ gặp một chiếc Diavel bị hư hỏng nặng sau tai nạn.Không "đành lòng" nhìn chiếc cruiser mạnh mẽ của Ducati ra bãi phế liệu, Sharma đã đưa chiếc xe về và bắt đầu quá trình độ nó. Tuy nhiên, anh không ngờ rằng quá trình phục chế và độ lại chiếc xe đã tốn tới 2 năm.Trên bản độ Ducati Diavel này, Sharma đã cố gắng giữ lại các chức năng nguyên bản của nó, trong khi "thổi" vào nó một ngoại hình đầy tính tương lai. Ngoại trừ phần cong ở trên bình xăng, toàn bộ các chi tiết còn lại trên chiếc xe đều được tạo hình từ các mảnh đa giác.Phần thân mới cho chiếc Diavel đã được Sharma cùng những người thợ tại xưởng chế tạo hoàn toàn từ nhôm. Ngay cả các khe tản nhiệt hai bên thân xe cũng đã được anh thiết kế lại với các nan song song với nhau "đều tăm tắp".Phần đuôi của chiếc xe là những khối đa giác đúng nghĩa bằng nhôm, trong khi toàn bộ các đèn chiếu sáng của chiếc xe đều được chuyển sang dạng LED đầy ấn tượng và tiết kiệm điện hơn.Phần khung phụ sau tai nạn của chiếc Diavel đã bị loại bỏ, thay vào đó là khung mới được rút gọn và lắp một chiếc yên nhỏ bên trên, với bề mặt chần chỉ tạo thành các khối tam giác. Với bộ yên này, chiếc Diavel sau khi độ chỉ còn ngồi được một người.Trong quá trình phục chế chiếc xe, dàn chân cùng một số chi tiết của Rizoma được thay thế cho các phụ tùng nguyên bản đã hỏng. Ngoài ra, Sharma còn nâng cấp chiếc xe với phanh Brembo RCS, pô Termignoni Carbon và cặp mâm option 10 cánh xoắn với 2 tông màu đen-bạc cực đẹp mắt.Sau 2 năm, chiếc Diavel tai nạn đã được MotoCorsa hồi sinh với ngoại hình mới độc đáo, khiến cho chiếc xe có thể tự hào đứng dưới ánh hào quan tại triển lãm xe độ 2016 One Motorcycle Show.
Bản độ Ducati Diavel đầy góc cạnh này đã bắt đầu khi Arun Sharma - ông chủ của đại lý Ducati MotoCorsa ở Portland, Mỹ gặp một chiếc Diavel bị hư hỏng nặng sau tai nạn.
Không "đành lòng" nhìn chiếc cruiser mạnh mẽ của Ducati ra bãi phế liệu, Sharma đã đưa chiếc xe về và bắt đầu quá trình độ nó. Tuy nhiên, anh không ngờ rằng quá trình phục chế và độ lại chiếc xe đã tốn tới 2 năm.
Trên bản độ Ducati Diavel này, Sharma đã cố gắng giữ lại các chức năng nguyên bản của nó, trong khi "thổi" vào nó một ngoại hình đầy tính tương lai. Ngoại trừ phần cong ở trên bình xăng, toàn bộ các chi tiết còn lại trên chiếc xe đều được tạo hình từ các mảnh đa giác.
Phần thân mới cho chiếc Diavel đã được Sharma cùng những người thợ tại xưởng chế tạo hoàn toàn từ nhôm. Ngay cả các khe tản nhiệt hai bên thân xe cũng đã được anh thiết kế lại với các nan song song với nhau "đều tăm tắp".
Phần đuôi của chiếc xe là những khối đa giác đúng nghĩa bằng nhôm, trong khi toàn bộ các đèn chiếu sáng của chiếc xe đều được chuyển sang dạng LED đầy ấn tượng và tiết kiệm điện hơn.
Phần khung phụ sau tai nạn của chiếc Diavel đã bị loại bỏ, thay vào đó là khung mới được rút gọn và lắp một chiếc yên nhỏ bên trên, với bề mặt chần chỉ tạo thành các khối tam giác. Với bộ yên này, chiếc Diavel sau khi độ chỉ còn ngồi được một người.
Trong quá trình phục chế chiếc xe, dàn chân cùng một số chi tiết của Rizoma được thay thế cho các phụ tùng nguyên bản đã hỏng. Ngoài ra, Sharma còn nâng cấp chiếc xe với phanh Brembo RCS, pô Termignoni Carbon và cặp mâm option 10 cánh xoắn với 2 tông màu đen-bạc cực đẹp mắt.
Sau 2 năm, chiếc Diavel tai nạn đã được MotoCorsa hồi sinh với ngoại hình mới độc đáo, khiến cho chiếc xe có thể tự hào đứng dưới ánh hào quan tại triển lãm xe độ 2016 One Motorcycle Show.