Môtô Honda X4 là một mẫu cruiser "hàng khủng" được sản xuất từ 1997-2003, hướng tới đối thủ chính là Yamaha V-Max. Do chỉ được bán ở thị trường Nhật, mẫu xe này trên Thế giới đã trở thành "hàng hiếm" và được nhiều người sưu tập. Dù là một mẫu xe hiếm nhưng X4 vẫn được xưởng độ Tự Thanh Đa ở Sài Gòn lôi ra "chế cháo".Với bản độ này, Tự Thanh Đa đã hướng tới phong cách naked bike truyền thống cho X4, với một chút "chất" thể thao" của cafe racer. Bắt đầu từ phía trước, toàn bộ dàn đầu đã được xưởng độ này thay thế bằng cặp phuộc USD kèm chảng ba to bản từ một mẫu sportbike phân khối lớn khác, trong khi đèn pha xe được rút gọn nhờ bộ đèn Daymaker tương tự các dòng Harley-Davidson CVO.Cụm điều khiển của Honda X4 nguyên bản cũng được tối giản lại khi Tự Thanh Đa đã trang bị cho chiếc xe ghi-đông Rizoma cao và rộng ngang, phía trên là một đồng hồ nhỏ nhưng đầy đủ chức năng với báo tua chạy cơ và màn hình LCD đa chức năng.Bình xăng của X4 nguyên bản được giữ nguyên, phía dưới là động cơ gốc của chiếc xe với dung tích 1284 cc, 4 xi-lanh thẳng hàng DOHC và sử dụng chế hòa khí. Động cơ này chính là cỗ máy từng được Honda sử dụng trên chiếc naked bike CB1300, với công suất tối đa 100 mã lực và mô-men xoắn cực đại 121 Nm.Hệ thống pô nguyên bản của X4 cũng đã được Tự Thanh Đa độ lại hoàn toàn, với cặp lon pô độc đáo ở mỗi bên được ghép từ 2 lon pô "quả chùy" chế tạo thủ công. Hình dáng của cặp pô xe gợi nhớ về các dòng Honda CB750 K0 trước đây.Vốn có phần đuôi xe với vỏ nhựa và yên liền cồng kềnh, Tự Thanh Đa đã "lột trần" đuôi của chiếc X4 này, chỉ còn lại bộ khung tối giản. Bánh xe nguyên bản của X4 với đặc trưng là mâm đặc phía sau đã được xưởng độ này giữ nguyên.Lấy cảm hứng từ những chiếc cafe racer, phần đuôi của xe đã được lắp một chiếc yên chế tạo thủ công, với bề mặt bọc da chần chỉ đậm chất "phong trần" và yên sau cao hơn hẳn yên trước.Chiếc môtô phân khối lớn "khủng" có số lượng rất ít tại Việt Nam là Honda X4 đã hoàn toàn "thoát dáng" cruiser ban đầu để thành naked bike lai cafe racer cá tính dưới bàn tay của những người thợ Sài Gòn.
Môtô Honda X4 là một mẫu cruiser "hàng khủng" được sản xuất từ 1997-2003, hướng tới đối thủ chính là Yamaha V-Max. Do chỉ được bán ở thị trường Nhật, mẫu xe này trên Thế giới đã trở thành "hàng hiếm" và được nhiều người sưu tập. Dù là một mẫu xe hiếm nhưng X4 vẫn được xưởng độ Tự Thanh Đa ở Sài Gòn lôi ra "chế cháo".
Với bản độ này, Tự Thanh Đa đã hướng tới phong cách naked bike truyền thống cho X4, với một chút "chất" thể thao" của cafe racer. Bắt đầu từ phía trước, toàn bộ dàn đầu đã được xưởng độ này thay thế bằng cặp phuộc USD kèm chảng ba to bản từ một mẫu sportbike phân khối lớn khác, trong khi đèn pha xe được rút gọn nhờ bộ đèn Daymaker tương tự các dòng Harley-Davidson CVO.
Cụm điều khiển của Honda X4 nguyên bản cũng được tối giản lại khi Tự Thanh Đa đã trang bị cho chiếc xe ghi-đông Rizoma cao và rộng ngang, phía trên là một đồng hồ nhỏ nhưng đầy đủ chức năng với báo tua chạy cơ và màn hình LCD đa chức năng.
Bình xăng của X4 nguyên bản được giữ nguyên, phía dưới là động cơ gốc của chiếc xe với dung tích 1284 cc, 4 xi-lanh thẳng hàng DOHC và sử dụng chế hòa khí. Động cơ này chính là cỗ máy từng được Honda sử dụng trên chiếc naked bike CB1300, với công suất tối đa 100 mã lực và mô-men xoắn cực đại 121 Nm.
Hệ thống pô nguyên bản của X4 cũng đã được Tự Thanh Đa độ lại hoàn toàn, với cặp lon pô độc đáo ở mỗi bên được ghép từ 2 lon pô "quả chùy" chế tạo thủ công. Hình dáng của cặp pô xe gợi nhớ về các dòng Honda CB750 K0 trước đây.
Vốn có phần đuôi xe với vỏ nhựa và yên liền cồng kềnh, Tự Thanh Đa đã "lột trần" đuôi của chiếc X4 này, chỉ còn lại bộ khung tối giản. Bánh xe nguyên bản của X4 với đặc trưng là mâm đặc phía sau đã được xưởng độ này giữ nguyên.
Lấy cảm hứng từ những chiếc cafe racer, phần đuôi của xe đã được lắp một chiếc yên chế tạo thủ công, với bề mặt bọc da chần chỉ đậm chất "phong trần" và yên sau cao hơn hẳn yên trước.
Chiếc môtô phân khối lớn "khủng" có số lượng rất ít tại Việt Nam là Honda X4 đã hoàn toàn "thoát dáng" cruiser ban đầu để thành naked bike lai cafe racer cá tính dưới bàn tay của những người thợ Sài Gòn.