Chiếc MN4 của Honda được một đại lý bán môtô Pkl tại Hà Nội nhập về với hình dáng thiết kế khá đặc biệt, xe được trang bị những công nghệ tiên tiến nhất gần giống ôtô như hộp số tự động. Xuất hiện với bản concept tên Vultus tại Osaka Motorcycle Show hồi 3/2014, và chỉ sau 3 tháng nó đã lên kệ bày bán. Đầu xe của Honda NM4 mang dáng dấp của một chú robot mạnh mẽ giống như ta đã từng thấy trong phim Transformer.Yên xe được thiết kế tách rời, phần yên phía trước trũng xuống thấp, yên sau lại khá cao.MN4 được đánh giá là một trong những mẫu xe của Hoanda được trang bị những công nghệ tiên tiến nhất hiện nay.Yên sau thiết kế thông minh, ngoài việc chở người ngồi sau no còn có thể đẩy lên làm tựa lưng cho người lái nếu di chuyển một mình trên những chặng đường xa.Honda NM4-02 có thể ví như một chiếc ôtô thực thụ ở một số trang bị như gương chiếu hậu liền thân, sưởi ấm tay lái, phanh ABS, kiểm soát lực kéo ETC…Ở góc trên tay nắm phải là lẫy chuyển số chế độ số tự động/số tay (bên trái cũng có một cái lẫy tương tự nhưng là để tăng giảm số).Xe được trang bị khối động cơ 4 thì, 745 phân khối, làm mát bằng dung dịch, xi-lanh đôi, 4 van, SOHC, tích hợp công nghệ phun xăng điện tử PGM-Fi, mang lại công suất 54 mã lực tại 6.250 v/p và mô-men xoắn cực đại 68 Nm tại 4.750 v/p.Gương chiếu hậu trên xe được thiết kế liền khối giống như những chiếc xe ôtô thường sử dụng.Xe sở hữu hai cốp trái và phải để đựng các vật dụng cá nhân khi di chuyển .Cốp nhỏ bên trái mũi xe, bên trong có hộc đồ nhỏ và thiết bị ETC.Màn hình điều khiển của Honda MN4 thiết kế hiện đại và tinh tế cả cụm mang ý tưởng của khoang lái máy bay chiến đấu. Xe có trọng lượng 250kg, trông khá đồ sộ. MN4 có chiều dài cơ sở lên tới 1.645 mm (tổng chiều dài là 2.380 mm), chiều rộng 933 mm. Tuy nhiên, chiều cao yên xe chỉ ở mức 650 mm.Honda MN4 sở hữu tấm kính chắn gió trước được thiết kế tinh thế và thuôn dài theo mũi xe cho người lái thoải mái trên một hành trình dài.Là một mẫu xe được trang bị những công nghệ tiên tiến nhất của Honda, nên không ngạc nhiên khi NM4 cũng được tích hợp hệ thống đèn hoàn toàn là công nghệ LED, bao gồm đèn pha, đèn hậu, xi-nhan và đèn định vị.Với NM4, người lái có thể tùy chọn 3 chế độ lái khác nhau. Ở chế độ MT, quá trình sang số thông qua lẫy sang số tích hợp ở tay lái bên trái. Chế độ lái tự động D là lựa chọn tối ưu khi di chuyển trên trong phố và trên cao tốc. Trong khi đó, ở chế độ lái S mang lại trải nghiệm lái thể thao hơn.Xe được cửa hàng nhập khẩu môtô Pkl tại Hà Nội nhập về theo đặt hàng trước của khách, được biết khi về đến Việt Nam Honda MN4 sẽ có giá khoảng 24.000 USD (khoảng hơn 500 triệu VNĐ).
Chiếc MN4 của Honda được một đại lý bán môtô Pkl tại Hà Nội nhập về với hình dáng thiết kế khá đặc biệt, xe được trang bị những công nghệ tiên tiến nhất gần giống ôtô như hộp số tự động.
Xuất hiện với bản concept tên Vultus tại Osaka Motorcycle Show hồi 3/2014, và chỉ sau 3 tháng nó đã lên kệ bày bán. Đầu xe của Honda NM4 mang dáng dấp của một chú robot mạnh mẽ giống như ta đã từng thấy trong phim Transformer.
Yên xe được thiết kế tách rời, phần yên phía trước trũng xuống thấp, yên sau lại khá cao.
MN4 được đánh giá là một trong những mẫu xe của Hoanda được trang bị những công nghệ tiên tiến nhất hiện nay.
Yên sau thiết kế thông minh, ngoài việc chở người ngồi sau no còn có thể đẩy lên làm tựa lưng cho người lái nếu di chuyển một mình trên những chặng đường xa.
Honda NM4-02 có thể ví như một chiếc ôtô thực thụ ở một số trang bị như gương chiếu hậu liền thân, sưởi ấm tay lái, phanh ABS, kiểm soát lực kéo ETC…
Ở góc trên tay nắm phải là lẫy chuyển số chế độ số tự động/số tay (bên trái cũng có một cái lẫy tương tự nhưng là để tăng giảm số).
Xe được trang bị khối động cơ 4 thì, 745 phân khối, làm mát bằng dung dịch, xi-lanh đôi, 4 van, SOHC, tích hợp công nghệ phun xăng điện tử PGM-Fi, mang lại công suất 54 mã lực tại 6.250 v/p và mô-men xoắn cực đại 68 Nm tại 4.750 v/p.
Gương chiếu hậu trên xe được thiết kế liền khối giống như những chiếc xe ôtô thường sử dụng.
Xe sở hữu hai cốp trái và phải để đựng các vật dụng cá nhân khi di chuyển .Cốp nhỏ bên trái mũi xe, bên trong có hộc đồ nhỏ và thiết bị ETC.
Màn hình điều khiển của Honda MN4 thiết kế hiện đại và tinh tế cả cụm mang ý tưởng của khoang lái máy bay chiến đấu.
Xe có trọng lượng 250kg, trông khá đồ sộ. MN4 có chiều dài cơ sở lên tới 1.645 mm (tổng chiều dài là 2.380 mm), chiều rộng 933 mm. Tuy nhiên, chiều cao yên xe chỉ ở mức 650 mm.
Honda MN4 sở hữu tấm kính chắn gió trước được thiết kế tinh thế và thuôn dài theo mũi xe cho người lái thoải mái trên một hành trình dài.
Là một mẫu xe được trang bị những công nghệ tiên tiến nhất của Honda, nên không ngạc nhiên khi NM4 cũng được tích hợp hệ thống đèn hoàn toàn là công nghệ LED, bao gồm đèn pha, đèn hậu, xi-nhan và đèn định vị.
Với NM4, người lái có thể tùy chọn 3 chế độ lái khác nhau. Ở chế độ MT, quá trình sang số thông qua lẫy sang số tích hợp ở tay lái bên trái. Chế độ lái tự động D là lựa chọn tối ưu khi di chuyển trên trong phố và trên cao tốc. Trong khi đó, ở chế độ lái S mang lại trải nghiệm lái thể thao hơn.
Xe được cửa hàng nhập khẩu môtô Pkl tại Hà Nội nhập về theo đặt hàng trước của khách, được biết khi về đến Việt Nam Honda MN4 sẽ có giá khoảng 24.000 USD (khoảng hơn 500 triệu VNĐ).